ข่าวประชาสัมพันธ์จีเอ็มเอ็มบี | newswit

กสท.ถกต่อบทลงโทษทรูวิชั่นส์ผิดสัญญาผู้บริโภค – สมาชิกแพลตินัมยื่นจดหมายร้องให้ทบทวนมติยกเลิก 6 ช่อง /จ่อปรับหลักล้านจีเอ็มเอ็มบีเอา เปรียบผู้บริโภคหลังซีทีเฮชเลิกกิจการ/ถกปรับเรท The Bachelor Thailand เป็น น.18 – ทั้งนี้ นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ตนได้รับจดหมายร้องเรียนจากผู้ใช้บริการสมาชิกทรูวิชั่นส์ แพคเกจPlatinum HD ว่าขอให้ทบทวนมติที่ประชุม
กสท. ถกปรับ ทรูวิชั่นส์ ย้อนหลัง 5 ล้านบาท – เร่งทรูวิชั่นส์ส่งแผนเยียวยาเพิ่มใน 7 วัน /ปรับจีเอ็มเอ็มบี 1 ล้านบาท ฐานผิดสัญญา เอาเปรียบผู้บริโภค – นางสาวสุภิญญา ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค กล่าวว่า ข้อเสนอของอนุกรรมการด้านผู้บริโภคคือสั่งให้ทรูวิชั่นส์ระงับการไม่แจ้งสมาชิกล่วงหน้า 30 วัน แต่ก็เป็นเหมือนคำสั่งย้อนหลัง เพราะมีการฝ่าฝืนไปแล้ว
กสท.จ่อสั่ง จีเอ็มเอ็มบี จ่ายเงินค้างคืนสมาชิก / ถกเครียดพักจอ Wake Up News ช่องวอยซ์ทีวี 7 วัน – "ปัญหาของสมาชิกกล่อง GMM Z สืบเนื่องมาถึงการยกเลิกบริการของ CTH ซึ่งทำให้ต้องมีการทบทวนแผนเยียวยาใหม่ทั้งหมด แต่ก็มีสมาชิกจำนวนไม่น้อยที่ต้องการเลิกสัญญา แต่กลับยังไม่ได้รับเงินคืนตามสัญญาบริการ ดังนั้นเสนอ กสท.ให้ออกคำสั่งบังคับให้ GMM B ต้องเร่งคืนเงินสมาชิกเก่า ถ้าหากฝ่าฝืนควรมีมาตรการลงโทษขั้นสูงสุด หวังว่าทาง กสท.
“จีเอ็มเอ็ม บี” ส่งรายการ “Dragon Gate –มังกรเจ้าสังเวียน” ศึกมวยปล้ำการต่อสู้เพื่อก้าวสู่ประตูแห่งมังกร – Dragon Gate ศึกมวยปล้ำที่มีแฟนให้ความสนใจ และสมบูรณ์แบบที่สุด ที่มีลีลาการแข่งขันผสมผสานระหว่างเม็กซิโกและญี่ปุ่นนั่นคือความผาดโผนแบบเหิรเวหา กับการปล้ำแบบภาคพื้นดินในสไตล์ญี่ปุ่น รวมถึงวัฒนธรรมการสวมหน้ากากในการแข่งขันซึ่งหมายถึงนักมวยปล้ำได้ถอดวิญญาณของตัวเองออกไป แล้วนำจิตวิญญาณของหน้ากากนั้นใส่เข้ามาแทน
GMMB ส่งกล่อง Z Pay TV Ready – Z PAY TV Ready กล่องแห่งความสุข ของคนฉลาดเลือก มีแพ็กเกจให้ลูกค้าได้เลือกรับชม 4 แบบในสไตล์ตัวเอง ทั้งนี้กล่อง Z PAY TV Ready เรียกได้ว่าเป็นก้าวที่สำคัญของแบรนด์ Z Pay TV ที่ออกมาในรูปแบบกล่องรับสัญญาณทีวีเป็นครั้งแรก และลูกค้าสามารถเติมแพ็กเกจ Z Pay TV ที่หลากหลายอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center : 1629, www.facebook.com/zpaytv, IG : Z PAY TV และ twitter : Z PAY
ซีทีเอชและจีเอ็มเอ็มบี ยกขบวนความสุข สนุกครบความบันเทิง พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 –
ภาพข่าว: ZIPtv-Happiness We Share
ภาพข่าว: ZIPtv-Happiness We Share
มีซิป ไม่มีเซ็ง! – (คนที่ 2 จากซ้าย) คุณณัฐวัชร์ วรนพกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัทจีเอ็มเอ็ม บี Jan 2015
กล่อง ZIPtv (ซิปทีวี) รับชมทีวี สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา เพิ่มฟังค์ชั่นบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง บริการเสริม VOD ครบทุกรส – วันนี้กล่อง ZIPtv (ซิปทีวี) เพิ่มแอพพลิเคชั่นเสริมประสิทธิภาพการใช้งาน เช่นInternet Browser, Gallery, Music, Movie Player รองรับการดูหนัง ฟังเพลง และดูภาพ จาก USB Flash Drive หรือ External Harddisk ของคุณเอง เปรียบเสมือนเครื่องเล่นMedia Player และเพิ่มฟังค์ชั่นรองรับบริการเสริมในการรับชม VOD (Video on
ภาพข่าว: พีพีทีวี ผนึกกำลัง GMMB ถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2014-2015 –