ข่าวประชาสัมพันธ์จินดาพงศ์ | newswit

ภาพข่าว: ฉลองครบรอบ 30 ปี จินดาพงศ์
ภาพข่าว: ฉลองครบรอบ 30 ปี จินดาพงศ์
ชูการแสดงเทศน์มหาชาติทรงเครื่องกัณฑ์มัทรี – Feb 2018
“ฉลองครบรอบ 30 ปี จินดาพงศ์” ชูกิจกรรมไฮไลท์
“ฉลองครบรอบ 30 ปี จินดาพงศ์” ชูกิจกรรมไฮไลท์
เทศน์มหาชาติทรงเครื่องกัณฑ์มัทรี – เผยกิจกรรมไฮไลท์ เทศน์มหาชติทรงเครื่องกัณฑ์มัทรี ซึ่งเปิดฉาก "ชูชก" แสดงโดย Jan 2018
ภาพข่าว: อ.จินดา ตันตราจิณ รับรางวัล
ภาพข่าว: อ.จินดา ตันตราจิณ รับรางวัล
“พ่อ” ผู้คู่ควรแห่งรางวัลมหาชน รางวัลพ่อดีเด่น ประจำปีพุทธศักราช 2560 – Jan 2018
โรงเรียนจินดาพงศ์ จัดงาน “ฉลองครบรอบ 30 ปี โรงเรียนจินดาพงศ์” – โดยภายในงานมีน้องพิม ขจรเวคิน (พิม) Girl Idol Group ศิลปินจากวงสเวทซิกซ์ทีน "Sweat16!" ในฐานะศิษย์เก่าโรงเรียนจินดาพงศ์ รุ่นที่ 16 ร่วมเป็นพิธีกรในงาน จึงใคร่ขอเชิญผู้ปกครอง ผู้สนใจเข้าร่วมงานวันสถาปนาครบรอบ 30 ปี โรงเรียนจินดาพงศ์ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.
โรงเรียนจินดาพงศ์จัดกิจกรรม “จินดาพงศ์
โรงเรียนจินดาพงศ์จัดกิจกรรม “จินดาพงศ์
Walk For Dad” เดินเพื่อพ่อ เฉลิมพระเกียรติ – อาจารย์จินดา ตันตราจิณ ผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงศ์ Dec 2015
โรงเรียนจินดาพงศ์จัดกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2558 ปลูกฝังเยาวชนรักพ่อ เทิดทูนพ่อ – อาจารย์จินดา ตันตราจิณ ผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงศ์ กล่าวว่า โรงเรียนจินดาพงศ์ ได้จัดกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2558 โดยมีจุดประสงค์เพื่อปลูกฝังเยาวชนรักพ่อ เทิดทูนพ่อ โดยภาพรวมของกิจกรรมจัดให้มีการตักบาตรอาหารแห้งบริเวณสนามหน้าเสาธง จากนั้นเชิญตัวแทนพ่อ และตัวแทนถือพานพุ่มเข้าสู่บริเวณในพิธี พร้อมด้วยคณะครู
โรงเรียนจินดาพงศ์จัดกิจกรรมโครงการอบรมคุณธรรมจริยธรรมค่ายพุทธบุตร ปลูกฝังเยาวชนรู้จักหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนา – อาจารย์จินดา ตันตราจิณ ผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงศ์ กล่าวว่า โรงเรียนจินดาพงศ์ ได้จัดกิจกรรมโครงการอบรมคุณธรรมจริยธรรมค่ายพุทธบุตร ประจำปีการศึกษา 2558 โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้นักเรียนเข้าใจในหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนาอย่างท่องแท้มากยิ่งขึ้น ให้นักเรียนนำหลักคำสอนของพระพุทธศาสนามาประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้อย่างเหมาะสม
ภาพข่าว: โรงเรียนจินดาพงศ์จัดกิจกรรม “วันวิทยาศาสตร์” ประจำปีการศึกษา 2558 –
โรงเรียนจินดาพงศ์ร่วมกิจกรรมโครงการ Energy Mind Award 2015 คืนโลกสดใส ร่วมใจอย่างมุ่งมั่น ช่วยกันอนุรักษ์พลังงาน และสิ่งแวดล้อม – ทั้งนี้การเข้าร่วมโครงการ Energy Mind Award 2015 ของโรงเรียนจินดาพงศ์ครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อคืนโลกสดใส ร่วมใจอย่างมุ่งมั่น ช่วยกันอนุรักษณ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เป็นสถานศึกษาดีเด่นด้านพลังงาน โดยตั้งเป้าจะลดการใช้พลังงานในโรงเรียนให้ได้ประมาณ 11% ภายใน 2-3 เดือน
โรงเรียนจินดาพงศ์ จัดกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2558 – วันแม่แห่งชาติ เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่ง ที่ทุกคนรอคอย เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ซึ่งที่โรงเรียนจินดาพงศ์ มีการจัดกิจกรรมมากมาย โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้นักเรียนเทิดทูนพ่อแม่ ไม่ทอดทิ้งบุพการีในยามแก่ชรา โดยให้ผู้ปกครอง ชุมชน ใกล้โรงเรียนได้เข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรม คือมีตักบาตรอาหารแห้งร่วมกัน จากนั้นเป็นการแสดงของนักเรียนในชุดรำถวายพระพร
โรงเรียนจินดาพงศ์จัดกิจกรรมโครงการสถานศึกษาดีเด่นด้านพลังงาน คืนโลกสดใสร่วมใจอย่างมุ่งมั่น ช่วยกันอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม – อาจารย์จินดา ตันตราจิณ ผู้รับใบอนุญาตและผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงศ์ กล่าวว่า นโยบายของโรงเรียนในการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม คือ ชาวจินดาพงศ์ จะร่วมใจ รวมพลังอย่างสร้างสรรค์เพื่อช่วยกันดูแลอย่างมุ่งมั่นในการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมตามนโยบายของโรงเรียน เพื่อ “คืนโลกสดใส มุ่งมั่น ร่วมใจอนุรักษ์พลังงาน”
ภาพข่าว: นักเรียนจินดาพงศ์ มีผลการทดสอบ O-net ระดับชาติ วิชาภาษาอังกฤษ –
ภาพข่าว: โรงเรียนจินดาพงศ์จัดปฐมนิเทศผู้ปกครองนักเรียนประจำปีการศึกษา 2558 พร้อมกำหนดทิศทางการบริหารงานโดยมุ่งเน้นให้นักเรียนสู่ความเป็นเลิศ สร้างสังคมดี –
ร.ร.จินดาพงศ์ ปลูกฝัง เยาวชน ร่วมสืบสานประเพณีไทย ในวันสงกรานต์ – อาจารย์จินดา ตันตราจิณ ผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงศ์ กล่าวว่า กิจกรรมสืบสานประเพณีไทยในวันสงกรานต์ ที่โรงเรียนในเครือจินดาพงศ์จัดขึ้นให้กับนักเรียนในชั้นอนุบาล – ประถมศึกษาปีที่ 6 ทางโรงเรียนได้สร้างบรรยากาศความเป็นไทย ด้วยการสรงน้ำพระ การรดน้ำผู้ใหญ่ และการเล่นน้ำในวันสงกรานต์ เพื่อปลูกเยาวชน ร่วมสืบสานประเพณีไทยตั้งแต่ยังอยู่ในวัยอนุบาล ซึ่งบรรยากาศ เด็กๆ
สน.บางมดร่วมกับโรงเรียนจินดาศึกษา
สน.บางมดร่วมกับโรงเรียนจินดาศึกษา
จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตร เชิดชูนักเรียนชนะเลิศประกวดเรียงความโครงการ D.A.R.E – Mar 2015
โรงเรียนจินดาพงศ์ จัดงานวันวิชาการ ประจำปีการศึกษา 2557 เตรียมเด็กทั้งด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจ สังคม และสติปัญญา ตั้งแต่ระดับปฐมวัย – ประถมศึกษาปีที่ 6 – อาจารย์จินดา ตันตราจิณ ผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงศ์ เปิดเผยว่า โรงเรียนจินดาพงศ์ ได้จัดกิจกรรมวันวิชาการประจำปี 2557 เพื่อนำผลงานต่างๆ ของครู และนักเรียนออกมาแสดงให้ชม เช่น อยู่อย่างวิถีไทยใส่ใจสิ่งแวดล้อม มหัศจรรย์กล้วยไทย การละเล่นของไทย เด็กไทยในอาเซียน
โรงเรียนในเครือจินดาพงศ์ จัดงานวันวิชาการ 2558 และเยี่ยมชม “ศูนย์การเรียนรู้อาเซียนในโรงเรียน” – ในโอกาสนี้ ทางโรงเรียนใคร่ขอเชิญท่านร่วมทำข่าวกิจกรรมงานวันวิชาการ 2558 ซึ่งจะมีผลงานของเด็กๆ เกี่ยวกับวิชาการร่วมแสดงผลงาน และขอเชิญท่านเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้อาเซียนในวันศุกร์ที่ 23 มกราคม 2558 เวลา 08.30 – 11.30 น. ณ ถนนอ่อนนุช ซอยอ่อนนุช 30 โดยมีอาจารย์จินดา ตันตราจิณ ผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงศ์ ร่วมให้การต้อนรับ
ภาพข่าว: คณะอาจารย์โรงเรียนจินดาพงศ์ มอบเงินและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค –
ร.ร.จินดาพงศ์ จัดกิจกรรมมอบสิ่งของให้บ้านบางแค ปลูกฝังเด็กรักบุพการี มีจิตสาธารณะ – อาจารย์จินดา ตันตราจิณ ผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงศ์ กล่าวว่า สังคมในปัจจุบันมีแนวโน้มเปลี่ยนแปลงจากสังคมเครือญาติที่เคยช่วยเหลือเกื้อกูลกัน อยู่พร้อมหน้ากัน ทำกิจกรรมร่วมกัน มาเป็นสังคมปัจเจกมีลักษณะครอบครัวเดี่ยวเอื้อเฝื้อเผื่อแผ่กันลดลงต่างคนต่างอยู่ มีการพึ่งพาเทคโนโลยี ปล่อยให้เด็กๆ อยู่กับเทคโนโลยีสุ่มเสี่ยงเด็กมีพฤติกรรมก้าวร้าว
โรงเรียนจินดาพงศ์ จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2558 – อาจารย์จินดา ตันตราจิณ ผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงค์ เปิดเผยว่า กิจกรรมทำบุญตักบาตรส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2558 ที่โรงเรียนค่อนข้างคึกคัก เพราะมีทั้งนักเรียน ผู้ปกครองนำข้าวสาร อาหารแห้ง จำนวนมาก เดินทางมาร่วมกิจกรรมกับทางโรงเรียนตั้งแต่ช่วงเช้า ถวายภัตตาหารเช้า ตัวแทนครู นักเรียน ผู้ปกครองร่วมถวายดอกไม้ จากนั้นคณะครู นักเรียน ผู้ปกครองร่วมประมาณ 1,300 คน
เยี่ยมชม ศูนย์การเรียนรู้อาเซียนในโรงเรียน ที่ ร.ร.จินดาพงศ์ – โดยเฉพาะ “หน่วยอาเซียนเพื่อนรัก” เป็นอีกโครงการหนึ่งที่มีเสียงตอบรับจากผู้ปกครองค่อนข้างมาก ตั้งขึ้นเพื่อปูพื้นฐานให้กับเด็กอนุบาล ตั้งแต่ ชั้นอนุบาล 1 -3 โดยให้เด็กอนุบาลเข้าเรียนสัปดาห์ละ 1 หน่วย เป็นการเพิ่มพูนทักษะด้านสังคม ศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ตั้งแต่เด็ก โดยอาศัยสิ่งแวดล้อมที่อยู่ใกล้ตัว อาทิ ผลไม้อาเซียน ในสมาชิก 10 ประเทศ อาเซียน มีผลไม้อะไรบ้าง
ภาพข่าว: โรงเรียนจินดาพงศ์ เปิด กิจกรรมสัปดาห์วันวิทยาศาสตร์แห่งชาติ 2557 –
โรงเรียนจินดาพงศ์จัดงานวันภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี 2557 ปลูกฝังเยาวชนจัดกิจกรรมย่อความ เรียงความ แข่งขันอ่านภาษาไทย –
โรงเรียนจินดาพงศ์ จัดงานวันภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี 2557 – โรงเรียนจินดาพงศ์ ให้ความสำคัญกับภาษาไทย จัดงาน วันภาษาไทยแห่งชาติ ประจำปี 2557 ซึ่งในปีนี้ ตรงกับวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 โดยจัดกิจกรรมให้เด็กนักเรียนได้ฝีกการย่อความ เรียงความ แข่งขันการอ่านภาษาไทยในงาน เพื่อปลูกฝังให้นักเรียนรักการอ่านแบบไม่ผิดเพี้ยน เผยล่าสุดพบปัญหาคำศัพท์ภาษาไทยผิดเพี้ยนเกิดใหม่ไม่ถูกต้อง จากค่านิยมผิด ส่งผลทำให้นักเรียนอ่านหนังสือไม่ออก เขียนไม่คล่อง
โรงเรียนอนุบาลจินดาพร เปิดอาคารเรียนหลังใหม่ ชู Mini English Program – อาจารย์จินดา ตันตราจิณ ผู้อำนวยการโรงเรียนจินดาพงศ์ เปิดเผยว่า โรงเรียนจินดาพร ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนในเครือของโรงเรียนจินดาพงศ์ ซึ่งอยู่ในย่านมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 บางนา ได้มีการปรับและพัฒนาอาคารเรียนของโรงเรียนจินดาพร ให้มีความทันสมัย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการรองรับนักเรียนรุ่นใหม่ ๆ ที่ผู้ปกครองจะส่งเข้ามาเรียนในรูปแบบของหลักสูตร Mini English Program
ด.ช.คมชัย สิทธิศร นักเรียนชั้น
ด.ช.คมชัย สิทธิศร นักเรียนชั้น
ป.6/1 ร.ร.จินดาพงศ์ สอบวิชาคณิตศาสตร์ ONET ได้ที่ 1 ของประเทศ – Apr 2014
รร.จินดาพงศ์ โชว์แฟชั่นโชว์ ชุด
รร.จินดาพงศ์ โชว์แฟชั่นโชว์ ชุด
“รักษ์โลก” ในงานวันวิชาการประจำปีภาคการศึกษา 2556 ครั้งที่ 19 ฝึกความคิดสร้างสรรค์ – อาจารย์จินดา ตันตราจิณ Feb 2014