ข่าวประชาสัมพันธ์จังหวัดมิเอะ | newswit

GenScript ผนึกกำลัง BioComo เร่งพัฒนาวัคซีนต้านไวรัส SARS-CoV-2 สำหรับพ่นทางจมูกในญี่ปุ่น – BC-PIV เป็นไวรัลเวกเตอร์แบบแพร่กระจายไม่ได้ พัฒนาขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง BioComo กับมหาวิทยาลัยมิเอะ ได้มาจากไวรัสพาราอินฟลูเอนซาลูกผสมในมนุษย์ชนิดที่ 2 (hPIV2) BC-PIV ซึ่งเป็นวัคซีนสำหรับพ่นทางจมูกเพื่อป้องกันเชื้อไวรัส SARS-CoV-2 กระตุ้น IgG ที่มีฤทธิ์ลบล้างและแอนติบอดี IgA เยื่อเมือกในระดับสูงต่อโปรตีนหนาม ปกป้องปอดได้ทั้งหมด
กสอ. – สถาบันอาหาร – จ.มิเอะ ฉลอง
กสอ. – สถาบันอาหาร – จ.มิเอะ ฉลอง
1 ปี ศูนย์นวัตกรรมจังหวัดมิเอะ-ประเทศไทย เร่งต่อยอดเทคโนโลยีรับเกษตรอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปโต – นายณัฐพล รังสิตพล Feb 2020
ถ่ายรูปกับงานศิลปะร่มหลากสีสันรับฤดูฝน
ถ่ายรูปกับงานศิลปะร่มหลากสีสันรับฤดูฝน
ที่งาน #JAZZ KASA 2019 MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA – งาน #JAZZ KASA 2019 นี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก May 2019
ไทย - ญี่ปุ่น ร่วมมือเปิด “ศูนย์นวัตกรรมจังหวัดมิเอะ
ไทย - ญี่ปุ่น ร่วมมือเปิด “ศูนย์นวัตกรรมจังหวัดมิเอะ
– ประเทศไทย” ยกระดับเทคโนโลยีแปรรูปอาหาร – นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี Nov 2018
อุตฯ เปิดศูนย์นวัตกรรม “มิเอะ-ไทยแลนด์
อุตฯ เปิดศูนย์นวัตกรรม “มิเอะ-ไทยแลนด์
อินโนเวชั่น เซ็นเตอร์” ต่อยอดอุตฯอาหารไทย ก้าวไกลสู่ฐานการผลิตเทคโนโลยีขั้นสูงระดับโกลบอล – นายอุตตม สาวนายน Nov 2018
บีโอไอดึงญี่ปุ่นร่วมสร้างโอกาสความร่วมมือทางธุรกิจของเอสเอ็มอีสองฝ่าย
บีโอไอดึงญี่ปุ่นร่วมสร้างโอกาสความร่วมมือทางธุรกิจของเอสเอ็มอีสองฝ่าย
พร้อมจับคู่ธุรกิจในกลุ่มเกษตร อาหาร เครื่องมือแพทย์ – นางสาวดวงใจ อัศวจินตจิตร์ Nov 2017
“ผู้ว่า จ.มิเอะ” จับมือ BRIC สร้างพันธมิตรมอเตอร์สปอร์ต – ทั้งนี้ นายตนัยศิริ ได้นำเสนอประวัติความเป็นมาของ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นมานับตั้งแต่เปิดใช้สนามอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 นอกจากนี้ยังได้แสดงวิสัยทรรศน์ในอนาคตที่จะพัฒนาจังหวัดบุรีรัมย์ ในรูปแบบของเมืองแห่งกีฬา ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับคณะจากแดนอาทิตย์อุทัยที่เข้าหารือในครั้งนี้เป็นอย่างมาก "เป็นโอกาสดีที่เราในฐานะสนามช้าง
กสอ. ชี้ญี่ปุ่นหนุนผู้ประกอบการลงทุนเอเชีย รุกคว้าจังหวัดมิเอะต่อยอดอุตสาหกรรมชั้นสูง เสริมอุตฯไทย – ดร. อรรชกา สีบุญเรือง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลได้วางเป้าหมายในการยกระดับอุตสาหกรรม SMEs ของไทย ให้ก้าวสู่การเป็นฐานการผลิตของเทคโนโลยีขั้นสูง กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมจึงร่วมมือกับหน่วยงานท้องถิ่นของประเทศญี่ปุ่นเพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยน พึ่งพาซึ่งกันและกันในการพัฒนาอุตสาหกรรม
กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม จัดพิธีลงนามความร่วมมือ (MOU) ระหว่างกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และ จังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น –
โออิชิ ส่ง “โออิชิ คาบูเซฉะ น้ำตาลน้อย” เอาใจคนรัก สุขภาพ จับมือ “เอ็มควอเทียร์” จัดกิจกรรมฉลองเปิดตัว – นอกจากนี้ ยังจับมือศูนย์การค้าสุดหรู "ดิ เอ็มควอเทียร์" ส่งกิจกรรมพิเศษฉลองการเปิดตัว “โออิชิ คาบูเซฉะ น้ำตาลน้อย” สูตรใหม่ เพียงทานอาหารที่โซน The Helix Quartier ครบ 500 บาท รับฟรี! ทันที โออิชิ คาบูเซฉะ 1 ขวดมูลค่า 25 บาท มีให้เลือกรับได้ 2 สูตร ทั้งสูตรไม่มีน้ำตาล และใหม่ล่าสุดสูตรน้ำตาลน้อย ตั้งแต่วันนี้จนถึง
การฉายภาพยนตร์อนิเมชัน โดย นักสร้างภาพยนตร์อนิเมชันอิสระ ทาคุ ฟุรุคาวะ – กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--เจแปนฟาวน์เดชั่น เจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ร่วมกับมหาวิทยาลัยกรุงเทพ และโรงภาพยนตร์เครือเอเพ็ค เสนอภาพยนตร์อนิเมชันอิสระโดย ทาคุ ฟุรุคาวะ ทาคุ ฟุรุคาวะ เกิดเมื่อปี 1941 ที่จังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น เขาทำงานชั่วคราวที่ TCJ ในแผนกรายการอนิเมชันสำหรับโทรทัศน์ในขณะที่ยังเรียนอยู่ และเป็นผู้ช่วยของอนิเมเตอร์อิสระอีกหลายต่อหลายคน รวมถึง คุริ โยจิ