ข่าวประชาสัมพันธ์คูปองดิจิตอลทีวี | newswit

PCA รับแลกคูปอง กสทช. ล็อตใหม่
PCA รับแลกคูปอง กสทช. ล็อตใหม่
– นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ กรรมการผู้อำนวยการและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลนเน็ตคอมมิวนิเคชั่น เอเชีย Mar 2017
ไปรษณีย์ไทย แจงเหตุตั้งโต๊ะนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวีไม่เป็นความจริง – จากกรณีร้องเรียนเรื่องเจ้าหน้าที่ร่วมกับผู้นำชุมชนตั้งโต๊ะนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวี ณ ที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งถือเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องตามกฎระเบียบนั้น ภายหลังทราบเรื่องไปรษณีย์ไทยมิได้นิ่งนอนใจ โดยได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงเป็นการเร่งด่วน จึงขอเรียนชี้แจงว่าพื้นที่ที่ถูกนำเสนอในรายงานข่าวนั้น เป็นพื้นที่รับผิดชอบของที่ทำการไปรษณีย์แสนตุ้ง
จับตา กสท. เตรียมเสนอเกณฑ์แจงรายได้ช่องคู่ขนานแอนะล็อก – ดิจิตอล ด้านสุภิญญา เสนอ เร่งสำนักงานตั้งคณะทำงานแก้ปัญหาโครงการคูปองดิจิตอลทีวี – ส่วนวาระที่นางสาวสุภิญญา เตรียมเสนอ วาระแนวทางและข้อเสนอแนะต่อ โครงการสนับสนุนประชาชนในการเปลี่ยนผ่านการรับชมทีวีดิจิตอล เพื่อขอให้ กสท. พิจารณาให้สำนักงานเร่งแต่งตั้งคณะทำงานร่วมในโครงการสนับสนุนประชาชนเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล หรือคณะทำงานแม่น้ำห้าสาย อันประกอบด้วย
ไปรษณีย์ไทย ลุยแจกคูปองดิจิตอลทีวีรอบ 4 ประเดิมศักราชใหม่ 5 จังหวัดรวด แนะผู้มีสิทธิ์ที่ยังไม่ได้รับติดต่อขอรับได้ที่ทำการไปรษณีย์ใกล้บ้านทันทีก่อนคูปองหมดอายุ – สำหรับ การนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวีทั้ง 3 รอบที่ผ่านมานั้นรวมจำนวน 7,045,896 ฉบับ เจ้าบ้านที่ได้รับแล้ว 6,334,775 ฉบับ คิดเป็น 89.90% ยังคงค้างอยู่ที่ไปรษณีย์เนื่องจากนำจ่ายแล้วไม่มีผู้รับ 711,616 ฉบับ คิดเป็น 10.10% ไปรษณีย์ไทยแนะนำให้รีบไปติดต่อขอรับคูปอง ณ
5 จังหวัดเตรียมเฮ กสทช.เร่งแจกคูปองรอบ
5 จังหวัดเตรียมเฮ กสทช.เร่งแจกคูปองรอบ
4 – ในส่วนของประชาชนที่อยู่ในเขตพื้นที่รอบ 1,2 และ 3 แต่ยังไม่ได้รับคูปองนั้น Jan 2015
กสท. เตรียมหาทางป้องกันทุจริตคูปองดิจิตอลทีวี สุภิญญา เสนอ สำนักงานชงเข้าบอร์ดใหญ่พุธนี้ – วันนี้(15 ธ.ค.57) นางสาวสุภิญญา กลางณรงค์ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยผลการประชุมบอร์ด กสท. (คณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์) ครั้งที่ 54/57 วาระเพื่อทราบเรื่อง รายงานผลการแจกคูปองเพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านไปสู่ดิจิตอลทีวีและแนวทางแก้ไขปัญหาและอุปสรรค ว่า
เปิดสถิติ Call Center คูปองดิจิตอลทีวี พบประชาชนขอตรวจสอบสิทธิ์มากสุด – ระยะที่ 1 ระหว่างวันที่ 10 ต.ค. – 27 พ.ย. 57 พบว่า มีประชาชนติดต่อเข้ามาจำนวนทั้งสิ้น 142,604 เรื่อง โดยประชาชนติดต่อเข้ามายัง call center เป็นการติดต่อผ่านระบบตรวจสอบสิทธิอัตโนมัติ (โทร 1200 และกด 8 เพื่อกดรหัสเลขบ้านในการตรวจสอบสิทธิ) คิดเป็นร้อยละ 66.74 สำหรับเรื่องสอบถามคิดเป็นร้อยละ 33.25 ส่วนประเด็นในการสอบถามทั้งหมด แบ่งออกเป็น 7 ประเด็น ได้แก่
ไปรษณีย์ไทย เปิดเส้นทางการนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวีล็อต 2 คาดสามารถดำเนินการแล้วเสร็จภายใน ธ.ค.นี้ – นายศักดิ์สิทธิ์ อรรคเลิศลาภ ผู้จัดการฝ่ายไปรษณีย์เขต 2 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย มีความพร้อมในการนำจ่ายคูปองส่วนลดสำหรับแลกซื้ออุปกรณ์รับชมทีวีระบบดิจิตอลสำหรับภาคพื้นดินหรือส่วนลดทีวีที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณระบบดิจิตอล(คูปองดิจิตอลทีวี) ล็อตที่ 2 100% โดยได้เปิดเส้นทางการนำจ่ายคูปองฯ ในพื้นที่ อ.พานทอง จ.ชลบุรี
จับตาวาระ กสท. : เตรียมรับมือแจกคูปองดิจิตอลทีวีเฟส2 – “อย่างพื้นที่ใน ต.ควนรู จ.สงขลา ยังไม่ได้รับคูปองเลย แต่มีการระบุว่ามีผู้เซ็นรับไปแล้ว ต้องให้สำนักงานเร่ง ไปรษณีย์ไทยให้ชี้แจงการแก้ปัญหา ก่อนจะเริ่มส่งคูปองเฟส 2 ซึ่งทางสำนักงานควรสรุปบทเรียนปัญหาเดิม แล้วแก้ปัญหาเสริมจุดอ่อนต่างๆ รวมทั้งการเร่งทำความเข้าใจ ประชาชน และ ตั้งอาสาสมัครเคลื่อนที่ทางเทคนิคช่วยชาวบ้านในต่างจังหวัดติดตั้งเสาอากาศในการรับชม ส่วนคูปองคงค้างกว่า 6 แสนใบ
ไปรษณีย์ไทย การันตีนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวีครบตามกำหนด – นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัดกล่าวว่า ความคืบหน้าการนำจ่ายคูปองส่วนลดสำหรับแลกซื้ออุปกรณ์รับชมทีวีระบบดิจิตอลสำหรับภาคพื้นดิน หรือส่วนลดทีวีที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณระบบดิจิตอล สำหรับสถานะ การนำจ่ายในวันนี้ (17 ต.ค.) ในพื้นที่ 21 จังหวัดนำร่อง ขณะนี้ได้นำจ่ายไปแล้วทั้งสิ้น 3.5 ล้านชิ้น โดยสามารถนำจ่ายถึงมือผู้รับไปแล้ว 1.7 ล้านชิ้น
ภาพข่าว: เทสโก้ โลตัส สนับสนุน
ภาพข่าว: เทสโก้ โลตัส สนับสนุน
กสทช. รับแลกคูปองดิจิตอลทีวี – Oct 2014
ลีโอเทคฯ จัดทำสื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการนำคูปองดิจิตอลทีวีไปแลกรับกล่อง
ลีโอเทคฯ จัดทำสื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับการนำคูปองดิจิตอลทีวีไปแลกรับกล่อง
– ทางบริษัทฯ เห็นว่าตอนนี้หลายๆบ้านได้คูปองดิจิตอลทีวีกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว Oct 2014
ซีพี ออลล์ จัดงานแถลงข่าว “เซเว่น อีเลฟเว่นจับมือ 4 พันธมิตรรับแลกคูปองดิจิตอลทีวี” –
ไปรษณีย์ไทย ชี้แจงความคืบหน้าการนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวี – สำหรับ กรณีมีผู้ร้องเรียนการนำจ่ายคูปองดิจิตอลทีวีในพื้นที่อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี จำนวน 1 ราย นั้น ปณท ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วพบว่า เจ้าหน้าที่นำจ่ายของไปรษณีย์ไทย ได้ไปนำจ่ายคูปองฯ ให้บ้านดังกล่าวแต่มีผู้รับแทน และผู้รับแทนเป็นผู้เปิดซองแล้วนำคูปองฯ ของเจ้าบ้านไปให้ประธานหมู่บ้าน เพื่อรวบรวมไปแลกซื้อพร้อมกัน ซึ่งเมื่อเกิดการร้องเรียน
ลีโอเทค สร้างความรู้เกี่ยวกับการนำคูปองดิจิตอลทีวีไปแลกรับกล่อง
ลีโอเทค สร้างความรู้เกี่ยวกับการนำคูปองดิจิตอลทีวีไปแลกรับกล่อง
Set Top Box – ดังนั้นบางบ้านที่ได้รับคูปองอาจจะยังไม่เข้าวิธีการนำคูปองไปแลกรับกล่อง Oct 2014
สามารถคอร์ปอเรชั่น แถลงข่าวเปิดตัวกล่อง Set Top Box 3 รุ่น ลุยตลาดรองรับการแจกคูปองดิจิตอลทีวี” –
จับตาประชุมกสทช. : ไม่พบวาระคูปองดิจิตอลทีวี ติดตามผลคณะกรรมการตรวจสอบภายใน และ ร่างประมูล 1800 – ส่วนวาระอื่นๆได้แก่ รายงานผลการตรวจสอบภายในของคณะกรรมการตรวจสอบภายใน ของปี 2556 ที่มีประเด็นสำคัญทั้งในเรื่องการตรวจสอบงบการเงิน การตรวจสอบบัญชี การเงิน และการพัสดุ การสอบทานการดำเนินงานและประเมินผลการใช้จ่ายเงินโครงการ การตรวจสอบการดำเนินงานของสำนักงานเขต กสทช. และการติดตามตามจัดทำKPI หรือตัวชี้วัดของสำนักงานประจำปี 2556