ข่าวประชาสัมพันธ์คุ้มนางครวญ | newswit

ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศวันที่ 31 มี.ค. 2557 (ตอนอวสาน) – “เจ้ายอดหล้า” พา “ตรีภพ” ไปอยู่ด้วย ในที่สุดเจ้ายอดหล้า(สาวิกา ไชยเดช) ก็ช่วงชิงคนรักของตนได้สำเร็จ ด้วยการนำดวงวิญญาณตรีภพ(ยุทธนา เปื้องกลาง)ไปอยู่ด้วย ณ คุ้มต่างมิติ พิมพ์ดาว(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)จะทำอย่างไร? สุดท้ายรักสามเส้าระหว่างเจ้ายอดหล้า, ตรีภพ, พิมพ์ดาว จะลงเอยอย่างไร? ห้ามพลาดตอนอวสานละคร “คุ้มนางครวญ”
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ วันที่ 24 - 25 มี.ค. 2557 – “เจ้ายอดหล้า” ตาม “ตรีภพ” มากรุงเทพ ในที่สุดทุกคนในกองถ่ายก็รู้ความจริงว่า เจ้ายอดหล้า(สาวิกา ไชยเดช) เป็นวิญญาณ เมื่อทีมงานถ่ายทำละครจบจึงรีบเผ่นหนีกลับมากรุงเทพทันที แต่เจ้ายอดหล้ายังไม่ยอมแพ้และบุกมาตามตรีภพ(ยุทธนา เปื้องกลาง)ถึงกรุงเทพด้วย ตอนที่ 21 ออกอากาศวันอังคารที่ 25 มีนาคม 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5 “เจ้ายอดหล้า” หลงกล
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศวันที่ 17 - 18 มี.ค. 2557 – “พิมพ์ดาว” จับผิด “เจ้ายอดหล้า” หลังเกิดเหตุฆาตกรรมทีมงานในกองถ่ายถูกควักหัวใจไปหลายราย พิมพ์ดาว(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)ก็มั่นใจว่าเป็นฝีมือเจ้ายอดหล้า(สาวิกา ไชยเดช) เธอจึงพยายามหาทางเปิดโปงความจริงให้คนได้รับรู้ ตอนที่ 19 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 มีนาคม 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5 “เจ้ายอดหล้า” ยืมมือ “ลินซี่” จัดการ
“โม” สนุกเล่น “อีสา” รับบท “โสภิตพิไล” สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง – ติตตามชมบทบาทการแสดงของโม-มนชนก ได้ในละคร “อีสา” ทุกคืนวันพุธ-วันพฤหัสบดี 20.25น. ช่อง 5
ทีวีไกด์: รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่ 10 มี.ค.– พฤหัสบดีที่ 13 มี.ค. 2557 – ออกอากาศจันทร์ที่ 10 มี.ค.– พฤหัสบดีที่ 13 มี.ค. 2557 เวลา 20.10-20.25น. ช่อง5 เทป 39: นอกรอบกับเลิฟซีน “พิ้งค์กี้-ฮั่น” ใน “คุ้มนางครวญ” “นอกรอบ” จันทร์ที่ 10 มี.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากเลิฟซีนของ “เจ้ายอดหล้า” พิ้งค์กี้-สาวิกา และ “ราเชนทร์” ฮั่น-อิสริยะ ในละคร
“โม” ช้ำ!! “ตูมตาม” เคลิ้มจูบ “พิ้งค์กี้” – ฉากนี้ผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านปลายนาปทุมธานี ก่อนเปิดฉากถ่ายจริง ผกก.เรียกพิ้งค์กี้,ตูมตาม,โมมาอธิบายคิวอย่างละเอียดยิบ โดยฉากนี้บทหนักตกอยู่ที่พิ้งค์กี้ที่จะต้องร่ายมนต์สะกดตูมตามให้เคลิ้มจูบตน พิ้งค์กี้ได้ยินเข้าก็เขินหน้าแดงแจ๋ แต่ก็รวบรวมสติแล้วลองซ้อมให้ผกก.ดู แต่เจ้าตัวก็ข่มความเขินไว้ไม่อยู่ ซ้อมไปก็หลุดขำไป จนผกก.ต้องเข้ามาบิ้วอารมณ์ให้
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศวันที่ 10-11 มี.ค. 2557 – “ราเชนทร์” ถูกจับบูชายัญ แม้เจ้าแสงหล้า(สาวิกา ไชยเดช)จะมีร่างกายเหมือนมนุษย์ แต่เธอกลับอ่อนแอไม่เหมือนตอนที่เป็นวิญญาณ เถรกระอ่ำ(ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ)จึงจับราเชนทร์(อิสริยะ ภัทรมานพ)มาคว้านหัวใจเพื่อบูชายัญเสริมพลังให้กับเจ้านาง ตอนที่ 17 ออกอากาศวันอังคารที่ 11 มีนาคม 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5 “เจ้าแสงหล้า” สะกด “ตรีภพ”
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศวันที่ 3 - 4 มี.ค. 2557 – “เจ้ายอดหล้า” จับ “ลินซี่” บูชายันต์ เจ้ายอดหล้า(สาวิกา ไชยเดช)ต้องการเลือดจากหญิงสาว จึงจับลินซี่(พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า)มาทำพิธีบูชายันต์ปลุกเถรกระอำ(ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ)ผู้เป็นอาจารย์ให้ฟื้นคืนชีพขึ้นมา ตอนที่ 15 ออกอากาศวันอังคารที่ 4 มีนาคม 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5 “เจ้ายอดหล้า” ฟื้นคืนชีพ เมื่อเถรกระอำฟื้นคืนชีพ
“แกรนด์” ปลื้มแฟนชม เล่น “คุ้มนางครวญ” ฮากระจาย!! – ตามให้กำลังใจสาว แกรนด์-พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ในละคร “คุ้มนางครวญ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ทางช่อง 5
“โม” โล่งอกไม่เจอ “อาถรรพ์” “คุ้มนางครวญ” มีหลอนนอกจอ!! – ตามให้กำลังใจนางเอก โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ในละคร “คุ้มนางครวญ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ทางช่อง 5
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศวันที่ 24-25 ก.พ. 2557 – “หลวงเทพ” พรากจาก “ดาราราย” หลวงเทพ(ยุทธนา เปื้องกลาง)และดาราราย(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) ตกหลุมรักระหว่างหลงทางอยู่ในป่าด้วยกัน โดยไม่รู้ฐานะที่แท้จริง แต่ระหว่างที่หลวงเทพล้มป่วยไม่ได้สติ ขุนกล้า(อนุชิต สพันธุ์พงษ์)คนสนิทของหลวงเทพมาพบเข้า จึงนำตัวหลวงเทพไปรักษาตัวที่เวียงแก้ว ทำให้หลวงเทพและดารารายต้องพลัดหลงกัน ตอนที่ 13 ออกอากาศวันอังคารที่ 25
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศวันที่
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศวันที่
17 - 18 ก.พ. 2557 – “เจ้ายอดหล้า” เห็น “พิมพ์ดาว” Feb 2014
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศวันที่ 10 - 11 ก.พ. 2557 – “เจ้ายอดหล้า” จะเอา “ตรีภพ” ไปอยู่ด้วย เจ้านางยอดหล้า(สาวิกา ไชยเดช) ต้องการให้ตรีภพกลับมาครองรักกับตนเหมือนเดิม หลังจากใช้พลังให้ตรีภพ(ยุทธนา เปื้องกลาง)เห็นภาพอดีต จนตรีภพเริ่มเชื่อเธอแล้ว ล่าสุดเธอยังใช้พลังสะกดจิตให้ตรีภพมาหาที่คุ้มด้วย ตอนที่ 9 ออกอากาศวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5 “ลินซี่” ถูก
ทีวีไกด์: รายการ นอกรอบ ออกอากาศ 10 - 13 ก.พ.57 – ออกอากาศจันทร์ที่ 10 ก.พ.– พฤหัสบดีที่ 13 ก.พ. 2557 เวลา 20.10-20.25น. ช่อง5 เทป 23: นอกรอบกับละคร “คุ้มนางครวญ&เงาใจ” “นอกรอบ” จันทร์ที่ 10 ก.พ.นี้ จะพาไปนอกรอบละคร “คุ้มนางครวญ” กับเบื้องหลังการทำCG (คอมพิวเตอร์กราฟฟิค) หน้าผี อีกาปีศาจ รวมถึงฉากต่างๆ เพื่อเพิ่มความสมจริงให้กับละคร จากนั้นไปชมภาพบรรยากาศการฟิตติ้งเสื้อผ้าละคร
“โอ” โอดเป็น “นักเขียนบทติสท์แตก” ทำการบ้านหนักลง “คุ้มนางครวญ” – “เรื่องนี้รับบท “แก้ว” ครับ เป็นคนเขียนบทละครเพื่อนสนิทพระเอก(ตูมตาม) ชื่อตรีภพ ซึ่งเค้าเป็นคนรักเก่าของ เจ้ายอดหล้า(พิ้งค์กี้) ในชาติที่แล้ว พอชาตินี้เขาเกิดมาเป็นนักแสดงชื่อดัง และผีเจ้ายอดหล้าก็เป็นท่านทวดของเรา เลยดลจิตดลใจทำให้เรากลายมาเป็นผู้ครอบครองคุ้มเวียงแก้วและถ่ายทอดเรื่องราวทุกอย่างให้เราฟัง
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศ 3-4 กุมภาพันธ์ 2557 – “ตรีภพ” เจอ “เจ้ายอดหล้า” ในฝัน เมื่อตรีภพ(ยุทธนา เปื้องกลาง)และทีมงานกองถ่ายละครเดินทางมาถึงคุ้มเวียงแก้ว คืนนั้นเจ้านางยอดหล้า(สาวิกา ไชยเดช) ก็มาเข้าฝันตรีภพทันที เพื่อรื้อฟื้นความรักความหลังที่ทั้งคู่เคยมีต่อกันในอดีตชาติ ตอนที่ 7 ออกอากาศวันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5 “เจ้ายอดหล้า” จัดการทุกคนที่ขัดขวาง
“ฮั่น” ฟิตเล่น “คุ้มนางครวญ” สุดปลื้มได้ “รุ่นพี่” ในกองช่วยติว – “สนุกดีครับ ตอนแรกก็เครียดๆ หน่อย เพราะเป็นละครยาวเรื่องแรก ยังไม่ค่อยรู้จักใคร พักหลังพอสนิทกับเพื่อน พี่ๆ ทีมงานทุกคนในกอง นักแสดงทุกคนเค้าโอเคกับเรา ทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมรับบท “ราเชนทร์” ครับ เป็นดาราตัวร้ายในวงการบันเทิง ร้ายทั้งในจอและนอกจอ ทำทุกอย่างเพื่อให้มาซึ่งสิ่งที่เค้าต้องการ ก่อนจะมาเล่นจริงก็มีเรียนการแสดงครับ
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศวันที่ 27-28 มกราคม 2557 – “พิมพ์ดาว” ระลึกอดีตชาติ พิมพ์ดาว(มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ)ตัดสินใจเล่นละคร คุ้มนางครวญ ทันทีที่อ่านบท เธอก็รู้สึกผูกพันกับเหตุการณ์ในละครอย่างประหลาด เหมือนเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับเจ้านางยอดหล้า(สาวิกา ไชยเดช) และ หลวงเทพ(ยุทธนา เปื้องกลาง) ตอนที่ 5 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 มกราคม 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5 “ลินซี่” วางแผนรวบ
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของเรื่อง “พิ้งค์กี้” ประเดิมบท “ผี” ใน “คุ้มนางครวญ” –
“แกรนด์” สนุกเล่น “บทร้าย” ยอมรับ “คุ้มนางครวญ” ไม่หมู –
สกู๊ปละครคุ้มนางครวญ: “พิ้งค์กี้” หมดสภาพคา “คุกมืด” “ตูมตาม” โผล่ดูใจก่อนตาย – ฉากนี้ผู้กำกับ สถาพร นาควิไลโรจน์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านร้าง แถวคลองหลวง โดยให้ทีมงานเซทฉากเป็นคุกมืดใต้ดินบรรยากาศสุดวังเวง และให้ช่างแต่งหน้าเอฟเฟคบรรจงแต่งพิ้งค์กี้ให้เนื้อตัวเละเทะหมดสภาพ ก่อนจะเรียกพิ้งค์กี้,ตูมตามมาอธิบายซีนอารมณ์อย่างละเอียดยิบ โดยฉากนี้ตูมตามจะต้องมาเยี่ยมพิ้งค์กี้ที่ป่วยใกล้ตายและถูกจองจำในคุกมืด
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศ 20 - 21 ม.ค.2557 – “เจ้านางยอดหล้า” เริ่มแผนการทวงทุกอย่างคืน เมื่อเจ้านางยอดหล้า(สาวิกา ไชยเดช) ฟื้นคืนชีพ เธอใช้พลังอำนาจบังคับให้ แก้ว(อนุชิต สพันธุ์พงษ์)นักเขียนบทละครผู้เป็นทายาท เขียนบทละคร คุ้มนางครวญ ขึ้น เพื่อนำให้ตรีภพ(ยุทธนา เปื้องกลาง)คนรักของเธอหวนกลับคืนมา ตอนที่ 3 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 มกราคม 2557 เวลา 20.25น. ช่อง 5 “พิมพ์ดาว” ได้รับ
“โม” สนุกเล่น “คุ้มนางครวญ” ชมเปาะ “พิ้งค์กี้” เจ๋ง!! – “เรื่องนี้ โม รับบทเป็น พิมพ์ดาว ค่ะ เป็นดารานางร้าย แต่จริงๆเราเป็นคนนิสัยดี ตั้งใจทำงาน จนได้มาเจอกับพระเอก ซึ่งรับบทโดยตูมตาม(ยุทธนา เปื้องกลาง)เค้าจะเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดังมาก เราก็หมั่นไส้ที่เค้าชอบเก็ก ชอบวางมาด แต่โชคชะตาทำให้เราได้กลับไปคุ้มเวียงแก้วด้วยกันและได้เจอกับเจ้ายอดหล้า(พิ้งค์กี้)พี่สาวโมในอดีตชาติ ที่รอการแก้แค้นโมอยู่
ทีวีไกด์: คุ้มนางครวญ ออกอากาศวันที่ 14 ม.ค. 2557 (ตอนแรก) – “เจ้านางยอดหล้า” ตื่นจากการถูกจองจำ ที่คุ้มเวียงแก้วริมปิง คืนหนึ่งเกิดมีวัยรุ่นฆ่ากันตาย เลือดได้ซึมลงในหลุมศพ เจ้านางยอดหล้า(สาวิกา ไชยเดช) ที่หลับใหลมาเป็นเวลา 200 ปี
“ตูมตาม” ฟิตเล่น “คุ้มนางครวญ” ปลื้มได้ “สถาพร” ช่วยติว – ติดตามให้กำลังใจพระเอก ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ได้ในละคร คุ้มนางครวญ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ทางช่อง 5 เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันอังคารที่ 14 มกราคมนี้
เรื่องย่อ คุ้มนางครวญ – ฐาปกรณ์(โอลิเวอร์ บีเบอร์)ผู้กำกับและมาดามสุ(ศิขรินธาร พลายพฤติ)ภรรยาสาวสวยที่เป็นผู้จัด ได้รับคำสั่งจากช่องให้ทำละครพีเรียด โดยวางตัว ตรีภพ(ยุทธนา เปื้องกลาง)เป็นพระเอก ตรีภพมีเพื่อนสนิทคือแก้ว(อนุชิต สพันธุ์พงษ์)นักเขียนหนุ่มถังแตก ตรีภพเสนอให้แก้วเป็นคนทำพล็อตละครเรื่องนี้ คืนหนึ่งเกิดพายุใหญ่ ฟ้าผ่าลงมาที่ยอดคุ้มพวกแก็งค์ค้ายาเจอห้องใต้ดินมีหลุมศพซ่อนอยู่ และในคืนนั้นเอง
“พิ้งค์กี้” ปลื้มร่วมงาน “เอ็กแซ็กท์” ถูกใจ “คุ้มนางครวญ” ท้าทายฝีมือ – ติดตามชมบทบาทใหม่ของนางเอกสาว พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช ในละคร “คุ้มนางครวญ” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร 20.25น. ทางช่อง 5 เริ่มออกอากาศตอนแรกคืนวันอังคารที่ 14
ทีวีไกด์: รายการ เรื่องของเรื่อง แกะกล่อง “ละครใหม่เอ็กแซ็กท์” !! –