ข่าวประชาสัมพันธ์คิดโดแปซิฟิค | newswit

บรรยากาศความสุขแบบจัดเต็มกับกิจกรรมวันเด็กสุดยิ่งใหญ่
บรรยากาศความสุขแบบจัดเต็มกับกิจกรรมวันเด็กสุดยิ่งใหญ่
ในงาน MEGA KIDS WORLD 2024 : GIANT ADVENTURES ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา – โดยโซนความสนุกพิชิตภารกิจไซส์ใหญ่มีทั้งหมด 16 Jan
มหกรรมลดราคาสินค้าแม่และเด็กที่
มหกรรมลดราคาสินค้าแม่และเด็กที่
ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ – Dec 2019
ช้อปกิ้นของเล่นสะสม ตุ๊กตาสุดฮิต..เปิดตัวซีรีย์8
ช้อปกิ้นของเล่นสะสม ตุ๊กตาสุดฮิต..เปิดตัวซีรีย์8
สุดอลังการ!! “Shopkins World Vacation” – "Shopkins World Vacation" โดยบริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด ร่วมกับ Mar 2018
ภาพข่าว: Kids Destination เดือนมีนา
ภาพข่าว: Kids Destination เดือนมีนา
รับปิดเทอม 3 งานสุดยิ่งใหญ่ที่เซ็นทรัลพลาซาพระราม 2 เอาใจสาวก ช้อปกิ้นส์ Feb 2018
เน็กซัสฯ ปลื้มวางระบบ CRM - SAP
เน็กซัสฯ ปลื้มวางระบบ CRM - SAP
Hybris Sales Cloud ให้ คิดโด แปซิฟิคฯ มั่นใจช่วยหนุนแบรนด์ผลิตภัณฑ์แม่และเด็กชั้นนำระดับโลกบริหารจัดการงานขายตอบรับยุคดิ Jan 2018
มหกรรมสินค้าราคาพิเศษของใช้แม่และเด็ก
มหกรรมสินค้าราคาพิเศษของใช้แม่และเด็ก
และของเล่นลิขสิทธิ์มากมาย Kiddo Pacific Warehouse Sale Up To 90% – Feb 2016
คิดโด แปซิฟิค จัดงาน เปิดช็อปใหม่ของแบรนด์เครื่องใช้และของเล่นเด็ก Chicco – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--คิดโด แปซิฟิค บริษัท คิดโดแปซิฟิค จำกัดผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องใช้และของเล่นเด็กขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดช็อปใหม่ของแบรนด์เครื่องใช้และของเล่นเด็กChicco โดย คุณแซนดี้ เท โลเปส กรรมการผู้จัดการ บริษัทคิดโดแปซิฟิคจำกัด ที่จะมาแนะนำช็อปและสินค้าต่างๆ ของแบรนด์ Chicco และแผนการดำเนินงานของบริษัทฯ พร้อมพูดคุยกับคุณแม่และคุณลูกคนสวย “อ้อม พิยดา และ
สุดยอดของเล่นใหม่สำหรับเด็ก “V. SMILE” จาก คิดโด – กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น เปิดตลาดสินค้าสำหรับแม่ๆ ลูกๆ แบรนด์ดังจากอิตาลีอย่าง “คิคโค่” –Chicco” จนติดลมบนแล้ว บอสสาวคนเก่ง คุณถิรดา อภิชัยเดชอุดม จากบริษัทคิดโด แปซิฟิค ผู้นำเข้าสินค้าสำหรับแม่และเด็กแบรนด์ดังชั้นนำกว่า 20 รายการ ได้ฤกษ์ดีปีหนูทอง เปิดตัวสุดยอดของเล่นใหม่สำหรับเด็ก “V. SMILE” เพื่อเสริมพัฒนาการเรียนรู้ในทุกๆ ด้านของเด็ก ภายใต้แบรนด์
คิดโด แปซิฟิค” เปิดตัวสินค้าใหม่แบรนด์ “คิดโค่” เอาใจแม่- ลูก ชวน 2 คุณแม่คนดังมาเม้าท์ตามประสาแม่ๆ ดูแลสุขภาพผิวลูกรักอย่างไรให้เป็นสุข – กรุงเทพฯ--30 ส.ค.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น ผ่านไปหมาดๆ สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของบริษัท“คิดโด แปซิฟิค” บริษัทนำเข้าสินค้าแม่และเด็กแบรนด์ดังอย่าง “คิคโค่ - CHICCO” จากอิตาลี ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแม่และเด็ก ของคิดโค่สินค้าในกลุ่มของเล่น รถเข็นเด็ก ขวดนม เสื้อผ้า รองเท้า ฯลฯ มาให้ได้ชมกัน
“คิดโด แปซิฟิค” ประกาศรุกตลาดสินค้ากลุ่มแม่และเด็กครบวงจร ทุ่มงบเปิดร้านเสริมช่องทางขายเดิม หวังกวาดยอดขายปีนี้โตได้ 30% – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น “คิดโด แปซิฟิค” บริษัทนำเข้าสินค้าแม่และเด็กแบรนด์ “คิคโค่ - CHICCO” จากประเทศอิตาลี ประกาศทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาทรุกใหญ่ตลาดสินค้ากลุ่มแม่และเด็กระดับพรีเมี่ยมครบวงจร ตั้งเป้าเป็นบริษัทฯ นำเข้าสินค้ากลุ่มแม่และเด็กชั้นแนวหน้าของเมืองไทยภายใน 3 ปี
คิดโด แปซิฟิค จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริษัท “คิดโด แปซิฟิค” และเปิดตัวสินค้าแม่และเด็กแบรนด์ CHICCO ในประเทศไทย – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น กำหนดการ แถลงข่าวเปิดตัวบริษัท “คิดโด แปซิฟิค” และเปิดตัวสินค้าแม่และเด็กแบรนด์ CHICCO ในประเทศไทย วันพุธที่ 22 สิงหาคม 2550 เวลา 10.00-12.00 น. ห้องบอลรูม โรงแรมโฟร์ ซีซั่น ราชดำริ 10.00 -10.30 น. - สื่อมวลชนและแขกรับเชิญลงทะเบียน รับประทานอาหารว่าง 10.30 -10.33 น. - ลอร่า
ข่าวสังคม CHICCO เปิดตัวบริษัทและผลิตภัณฑ์ใหม่ – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เอดีทูวาย คอมมิวนิเคชั่น ส่วนสาวเก่งอีกคน คุณแซนดี้ เท โลเปส หัวเรือใหญ่ ของ บริษัท คิดโด แปซิฟิค จำกัด ซึ่งนำเข้าสินค้าสำหรับแม่ ๆ ลูกๆ ภายใต้แบรนด์ CHICCO จากประเทศอิตาลี ได้ฤกษ์ดีเปิดตัวบริษัทและผลิตภัณฑ์ใหม่ของ CHICCO อย่างเป็นทางการ หลังจากซุ่มทำยอดขายอยู่นาน แว่วๆ มาว่าบอสสาวคนเก่งตั้งเป้าไว้ว่าจะเป็นบริษัทฯ นำเข้าสินค้ากลุ่มแม่และเด็กชั้นแนวหน้าของเมืองไทย