ข่าวประชาสัมพันธ์คำตอบสุดท้าย | newswit

ชวนฟัง! เสวนาออนไลน์ SPU SUPPLY
ชวนฟัง! เสวนาออนไลน์ SPU SUPPLY
CHAIN ROUND TABLE #68 EV ใช่คำตอบสุดท้ายของประเทศไทยหรือไม่? – ขอเชิญเข้าร่วมฟังเสวนา ...ONLINE SRIPATUM SUPPLY Aug 2021
ชำแหละแผนช่วย Micro SME ผลักดันให้เติบโตและแข่งขันระดับสากล
ชำแหละแผนช่วย Micro SME ผลักดันให้เติบโตและแข่งขันระดับสากล
“นวัตกรรม” คำตอบสุดท้าย – นายวชิระ แก้วกอ ผู้อำนวยการประสานเครือข่ายผู้ให้บริการ SME และ Sep 2019
รับสร้างบ้านครึ่งหลังปี 61 สัญญาณแข่งเดือด
รับสร้างบ้านครึ่งหลังปี 61 สัญญาณแข่งเดือด
พีดีเฮ้าส์ ผนึกพันธมิตรวัสดุอัพเกรดควอลิตี้สู้ศึกราคา – นายพิศาล ธรรมวิเศษ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีดี เฮ้าส์ Jun 2018
Game on! แค่ตอนแรกของ THE FACE
Game on! แค่ตอนแรกของ THE FACE
THAILAND 4 ALL-STARS บุพเพก็อาละวาดแล้ว – ด้านผู้เข้าแข่งขันก็แซ่บไม่แพ้กัน Feb 2018
เวทีสัมมนา “โอกาสทอง...พลังงานไทย”
เวทีสัมมนา “โอกาสทอง...พลังงานไทย”
ฟันธง! “ความกล้าตัดสินใจของรัฐบาล” คำตอบสุดท้ายโรงไฟฟ้าถ่านหิน – "4 E" องค์ประกอบยุทธศาสตร์พลังงาน นายสุรพันธ์ Feb 2017
ส.อ.ท. ระดมสมองภาครัฐ – เอกชน
ส.อ.ท. ระดมสมองภาครัฐ – เอกชน
ร่วมหาคำตอบสุดท้ายอนาคตประเทศไทย เชื่อ!! “การเพิ่มผลิตภาพแรงงาน” ตอบโจทย์อย่างยั่งยืน – นายเจน นำชัยศิริ Jan 2017
ส.อ.ท. จัดงานสัมมนา หัวข้อ “Productivity คำตอบสุดท้ายอนาคตประเทศไทย” – สภาอุตสาหกรรมฯ จึงเรียนมายังท่าน หรือผู้แทนเข้าร่วมงาน และทำข่าวเผยแพร่กิจกรรมดังกล่าว ตามวัน เวลา และสถานที่ข้างต้น ทั้งนี้ หากท่านต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์
Intelligence Leadership (เสริมสร้างภาวะผู้นำ)
Intelligence Leadership (เสริมสร้างภาวะผู้นำ)
– องค์กรยุคใหม่ ไม่ว่าจะขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ จะประสบความสำเร็จได้ หัวใจสำคัญ หรือคำตอบสุดท้ายอยู่ที่ Dec 2016
“แอร์บอร์น” วงร็อคเจ้าของเพลงฮิต “คำตอบสุดท้าย” กลับมาแล้วพร้อมกับเพลงใหม่ซึ้ง เศร้า บาดใจ “เจ็บที่ยังรัก” – หลังแจ้งเกิดในวงการเพลงได้อย่างงดงาม "แอร์บอร์น" ก็ปล่อยงานเพลงดีๆ มาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น "ขอบคุณความรัก", "วันที่ไม่มีเธอ" หรือ "แค่ลืมมันไป" ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้ความนิยมของพวกเขาเพิ่มมากขึ้น ก่อนที่ทางวงจะออกเดินทางทัวร์คอนเสิร์ทในโปรเจ็คท์ "ร็อค ไรเดอร์ส" Rock Riders ร่วมกับ "แด็กซ์ เอกรัตน์
ธนาคารขยะบ้านบุ่งหวาย คำตอบสุดท้ายให้ชุมชนน่าอยู่
ธนาคารขยะบ้านบุ่งหวาย คำตอบสุดท้ายให้ชุมชนน่าอยู่
– ที่ชุมชนบ้านบุ่งหวาย หมู่ 19 บ้านบุ่งหวายกลาง ตำบลบุ่งหวาย อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี Oct 2014
ส.ยาสูบเตือน ขึ้นภาษีไม่ใช่คำตอบสุดท้าย เห็นพ้องโรดแมปกระทรวงการคลัง หนุนสภาหอฯ ปฏิรูปภาษีสรรพสามิตเร่งด่วน – นายกิตติพงศ์ อุรพีพัฒนพงศ์ ประธานคณะกรรมการด้านภาษีของสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยยังได้กล่าวถึงความจำเป็นที่ประเทศไทยควรปรับปรุงโครงสร้างภาษีสรรพสามิตเสียใหม่ เนื่องจากระบบจัดเก็บภาษีที่ใช้ในปัจจุบันมีปัญหาหลัก 3 ประการ ได้แก่ การเก็บรายได้ต่ำกว่าเป้า ระบบมีความซับซ้อนยุ่งยาก
MAT จัดหลักสูตร FROM IDEA TO MARKET
MAT จัดหลักสูตร FROM IDEA TO MARKET
– เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ นักการตลาดและเจ้าของธุรกิจที่ต้องการประสบความสำเร็จไม่สามารถหยุ Mar 2014
“แอร์บอร์น” เจ้าของเพลงรักอารมณ์ร็อค กลับมาแล้วพร้อมกับเพลงใหม่ ให้กำลังใจคนช้ำรัก “แค่ลืมมันไป” – กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค “แอร์บอร์น” วงร็อคเจ้าของเพลงรักบัลลาดบาดลึก "คำตอบสุดท้าย" และ “วันที่ไม่มีเธอ" ที่กลายเป็นเพลงฮิตแบบซึมลึก เข้าถึงความรู้สึกคนอารมณ์รักไม่สมหวังแบบสุดๆ หลังหายหน้าหายตาไป 2 ปี วันนี้พวกเขากลับมาแล้วพร้อมกับบทเพลงใหม่ “แค่ลืมมันไป” ที่ทั้งบาดใจ และให้กำลังใจใครหลายๆ คนที่ผิดหวังจากความรัก
PM-01: Intelligence Leadership เสริมสร้างภาวะผู้นำ – กรุงเทพฯ--7 ม.ค.--สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ องค์กรยุคใหม่ ไม่ว่าจะขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ จะประสบความสำเร็จได้ หัวใจสำคัญ หรือคำตอบสุดท้ายอยู่ที่ ผู้นำ ซึ่งผู้นำยุคใหม่ต้องรู้เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก และที่สำคัญต้องมี ภาวะผู้นำ หรือความสามารถในการเป็นผู้นำ เนื่องจากองค์กรยุคใหม่เน้นทีมการทำงาน ผู้นำที่ชาญฉลาดต้องมีวิสัยทัศน์ และกลยุทธ์ในการนำทีม
การกลับมาของวง “แอร์บอร์น” เจ้าของเพลง คำตอบสุดท้าย ที่หลายๆ คนชื่นชอบกับเพลงใหม่เอี่ยม วันที่ไม่มีเธอ เพลงรักกรีดใจ – กรุงเทพฯ--3 พ.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค วง “แอร์บอร์น” เปิดตัวเป็นที่รู้จักจากเพลง "คำตอบสุดท้าย" จากละครเรื่อง สาวใช้ไฮเทค พร้อมกับมีอีพีชุดพิเศษออกมาเมื่อราวๆ 2 ปีที่แล้ว ก่อนจะเก็บตัวซุ่มทำเพลงใหม่ เพื่อตอบแทนกำลังใจจากแฟนเพลงที่มีให้กับงานเพลงของพวกเขา และวันนี้ 4 หนุ่มในนาม “แอร์บอร์น” กลับมาแล้วกับ
ทีวีไกด์: รายการ สุริวิภา คำตอบสุดท้าย!! จากปากทายาท โรงละครภัทราวดี เธียเตอร์ ปิดตัว..หรือ..สู้ต่อ หลังโดนวิกฤตน้ำท่วมนับสิบล้าน – กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--เจเอสแอล รายการ สุริวิภา วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ จากวิกฤตน้ำท่วมในหลายๆ พื้นที่ ในช่วงเวลานี้บางพื้นที่ระดับนํ้าอาจจะยังอยู่ในขั้นวิกฤติ แต่หลายพื้นที่ระดับนํ้าก็เริ่มลดลงแล้ว และแน่นอนว่าเมื่อน้ำลด สิ่งที่เหลือทิ้งไว้คือร่องรอยความเสียหาย
ไลฟ์เซ็นเตอร์ จัดสัมมนา ในหัวข้อ “คลินิกความงามคือคำตอบสุดท้ายจริงหรือไม่” – กรุงเทพฯ--11 ก.ค.--ไลฟ์เซ็นเตอร์ ไลฟ์เซ็นเตอร์ เชิญคุณมาร่วมแต่งเติมเสริมความสวยกับงานสัมมนาในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2554 ณ ห้องประชุม ชั้น 4 อาคารคิวเฮ้าส์ ลุมพินี (LH Bank) เวลา 10.30 - 12.00 น. หัวข้อ “คลินิกความงามคือคำตอบสุดท้ายจริงหรือไม่” ถ้าอยากแต่งเติมเสริมสวยต้องเข้า “คลินิกความงาม” เสมอไปหรือไม่
“ลิงค์ คอร์เนอร์” ชวน “แอร์บอร์น” เจ้าของเพลงฮิต “คำตอบสุดท้าย” เพลงประกอบละครสาวใช้ไฮเทคขึ้นเวที 7 สีคอนเสิร์ต ด่วน!!! ตามคำเรียกร้อง – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--วอร์เนอร์ มิวสิค ฉลุยติดลมไปแล้วสำหรับ “ลิงค์ คอร์เนอร์” Link Corrner เมื่อเพลง “รักด่วนขบวนสุดท้าย” กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ททั่วประเทศ แถมเพลง “คดีฆาตกรรม” ก็กำลังจ่อเป็นเพลงแรงอีกเพลงจากอัลบั้มชุด “กรีทติ้งส์ เอิร์ธงิค์” Greetings Earthlink ส่ง “ลิงค์ คอร์เนอร์”
เปิดเวทีงานแสดงสินค้าโลจิสติกส์ 53 ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ผู้ประกอบการชั้นนำ ไทย-เทศ พร้อมใจร่วมงานอย่างล้นหลาม – กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงพาณิชย์ เผยลดค่าใช้จ่ายด้านโลจิสติกส์ คือคำตอบสุดท้ายในการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของผู้ส่งออกไทย ย้ำชัดปีนี้มีผู้เข้าร่วมงาน และเข้าชมงานมากกว่าทุกปี อ้าแขนต้อนรับบริษัทชั้นนำจากทั่วโลกที่มาร่วมงาน FIATA WORLD CONGRESS 2010 เพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการไทย นายอลงกรณ์
สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ เปิดอบรมหลักสูตร เสริมสร้างภาวะผู้นำ (Intelligence Leadership) – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ องค์กรยุคใหม่ ไม่ว่าจะขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือขนาดใหญ่ จะประสบความสำเร็จได้ หัวใจสำคัญ หรือคำตอบสุดท้ายอยู่ที่ ผู้นำ ซึ่งผู้นำยุคใหม่ต้องรู้เท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก และที่สำคัญต้องมี ภาวะผู้นำ หรือความสามารถในการเป็นผู้นำ เนื่องจากองค์กรยุคใหม่เน้นทีมการทำงาน ผู้นำที่ชาญฉลาดต้องมีวิสัยทัศน์
กสิกรไทยปล่อยกู้ซื้อบ้านดอกเบี้ย 0% เป็นคำตอบสุดท้ายปี 48 – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--ธนาคารกสิกรไทย กสิกรไทยทิ้งทวนปี 48 ปล่อยกู้สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน เป็นครั้งสุดท้ายของปี พร้อมรายการแจกแถมเพียบในงานมหกรรมบ้านและคอนโด สวนกระแสแบงก์ประกาศขึ้นดอกเบี้ยรายวัน นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อผู้บริโภค ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 13
ละครเวทีคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ เวที14 ผมอยากจะดังวันนี้ – กรุงเทพฯ--29 พ.ค.--มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คุณเคยคิดว่าคุณอยากจะดังหรือไม่? แต่สำหรับเขา คำถามนี้มีคำตอบสุดท้ายรออยู่แล้ว "ผมอยากจะดัง...วันนี้" (History of RABEU) เรื่องวุ่นๆของผู้ที่กำลังต้องการความดังยิ่งกว่าแจ๊คพอตแตกเสียอีก! จากความเชื่อที่ว่า ความดังจะนำมาซึ่งทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งรวมถึงเรื่องราวอลหม่าน และปัญหาที่คาดไม่ถึงมากมายอีกด้วย ร่วมเป็นกำลังใจ
มหาวิทยาลัยชินวัตรจัดงานสัมมนาเทคโนโลยีสารสนเทศ : คำตอบสุดท้ายของการศึกษายุคใหม่ – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--โปรคอมฯ ปัจจุบันเทคโนโลยีสารสนเทศมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อทุกระบบงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการศึกษาซึ่งเป็นฐานของการพัฒนาในทุกด้าน มหาวิทยาลัยชินวัตรซึ่งมีแนวคิดสู่มิติใหม่ทางการศึกษาด้วยปรัชญาจะสร้างการเรียนรู้ตลอด 24 ชั่วโมงให้กับนักศึกษา โดยสามารถติดต่อและร่วมเรียนกับนักศึกษาต่างชาติหรือรับรู้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ