ข่าวประชาสัมพันธ์คัฟเวอร์ไนท์พลัส | newswit

COVER NIGHT PLUS: 90’s Night (25
COVER NIGHT PLUS: 90’s Night (25
กุมภาพันธ์ 2560) – Feb 2017
พีคขั้นสุด ต๊งเหน่ง - แก้ม - ฟิล์ม
พีคขั้นสุด ต๊งเหน่ง - แก้ม - ฟิล์ม
แท็กทีม ป้าไก่ เชือดเฉือน เต็มอารมณ์ สุดดราม่า – เปิดฉากความดราม่าด้วย เพลงรัก จาก รัดเกล้า,แก้ม และ ฟิล์ม Sep 2016
Cover night plus : The Drama Queens
Cover night plus : The Drama Queens
(3 ก.ย.) – Aug 2016
นิว – จิ๋ว ใส่เต็มสตีมเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส
นิว – จิ๋ว ใส่เต็มสตีมเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส
ชุดแน่น โชว์เริ่ด!! – ประเดิมกับเซ็ทปาร์ตี้กันก่อนด้วย Music Lover กับ ผีเสื้อราตรี Sep 2014
Cover night Plus : Summer Breeze (27 เมษายน 2557) –
เวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส น้ำตาลเรียกพี่
เวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส น้ำตาลเรียกพี่
หวานใจ ว่าน - นท ให้กำลังใจติดขอบเวที – แถมควงคู่กันร้องเพลงคู่ซะน่าเอ็นดู..หลายต่อหลายเพลง อาทิ Feb 2014
แทททู คัลเลอร์ - 25 Hours มันส์ได้โล่ห์ โฟร์ - 25 Hours เซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแฟนแต่งงาน – กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย ถือเป็นคัฟเวอร์ไนท์พลัสที่โดดกันไม่หยุดและมันส์ที่สุดอีกครั้งนึง เมื่อ แทททูคัลเลอร์ และ 25 Hours เขย่าเวทีขนเพลงมาคัฟเวอร์ใหม่ในสไตล์ตัวเอง ที่ทำเอาทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้จริงๆ ประเดิมความมันส์ด้วย แทททู คัลเลอร์ ที่มาเวทีคัฟเวอร์ไนท์เป็นครั้งแรก และยังเอ่ยปาก
เวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส สะเทือน บิ๊กแอส - โปเตโต้ ประชันความมันใส่กันเต็มแม็ก ! – กรุงเทพฯ--7 พ.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ถือเป็นคัฟเวอร์ไนท์พลัสที่มันที่สุดอีกครั้งนึง เมื่อ 2 วงดนตรีแถวหน้าของประเทศอย่าง บิ๊กแอส และ โปเตโต้ มารวมพลังระเบิดความมันแบบจัดเต็มบนเวที Cover Night Plus ตอน We Will Rock You ของคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ทำเอาแฟนๆกรีนเวฟลุกขึ้นกันกระโดดโยกตามกันแบบสุดเหวี่ยง
บี้ สุกฤษฎิ์ ควง แก้ม-แกรนด์ เร่งอุณหภูมิ คัฟเวอร์ไนท์ พลัส จนร้อนฉ่า !! – กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ถือเป็นคัฟเวอร์ไนท์พลัสส่งท้ายปี 2012 ที่อุณหภูมิร้อนแรงที่สุดจริงๆ เพราะได้นักร้องสุดฮอตอย่าง บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว มาจัดเต็มแดนซ์กระจาย ชนิดที่เรียกว่ามันส์หยดกันทุกสเต็ปกับ Cover night Plus ตอน Bie Playboy’s Night ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยใกล้ชิด จนทำเอาหัวใจของสาวๆแทบจะละลาย กันเป็นแถวกับความน่ารักและขี้เล่นในแบบฉบับของบี้
Cover night Plus : Bie Playboy’s Night – กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย เตรียมกรี๊ด!! กันให้ถึงขีดสุดกับคัฟเวอร์ไนท์พลัส ส่งท้ายปี 2012 เมื่อ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ชวนมาสนุกกันให้เต็มที่กับศิลปินชายที่มาแรงที่สุดแห่งยุค บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว พร้อมออกสเต็ปแดนซ์เขย่าเวทีให้เร่าร้อน จัดเต็มทุกความสนุกและความประทับใจกันแบบสุดๆ กับเพลงคัฟเวอร์ใหม่เวอร์ชั่นพิเศษที่มีให้ฟังที่นี่ที่เดียว ใน Cover night Plus ตอน Bie Playboy’s
แฟนคัฟเวอร์ไนท์ พลัส ฟินลืม เดอะสตาร์ 8 จับคู่ ร้อง-เต้น-โยก ชุดใหญ่ – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย กรี๊ดกันจนสุดเสียง เมื่อ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ขนเหล่า เดอะสตาร์ 8 มาครบทีมจัดเต็ม ความมันส์กันแบบถึงพริกถึงขิง กับ คัฟเวอร์ไนท์พลัส : The Star 8 The Eight Element โชว์ซึ้ง โชว์แดนซ์กันเต็มที่ชนิดลืมเหนื่อยจนเกือบทำหอประชุมเล็ก ม.ธรรมศาสตร์ หวิดแตก เปิดด้วยเพลงรวม เพื่อดาวดวงนั้น แล้วจึงต่อด้วยเป็นเมดเล๋ย์เพลงของแต่ละคน
“คัฟเวอร์ไนท์ พลัส : The Star 8 The Eight Element ” – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย เตรียมกรี๊ด!! กันให้สนั่นเมื่อ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ยกดวงดาวจากเวที เดอะสตาร์ 8 มาครบทีม สร้างความสุข สนุก ซึ้งกันแบบจัดเต็ม กับ คัฟเวอร์ไนท์พลัส : The Star 8 The Eight Element ที่ขนเพลงเพราะมาเสิร์ฟเป็นโชว์พิเศษให้ได้ชมกันสดๆ สนุกกันได้แบบใกล้ชิด ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ www.greenwave.fm
ขาร็อคสะใจ!! อินสตริง - มายด์ ลุลา โผล่เซอร์ไพร้ส์บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส – กรุงเทพฯ--11 พ.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย คัฟเวอร์ไนท์ พลัส : Rock N’ Love ครั้งล่าสุดของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ชาวร็อคถึงกับยกนิ้วให้กับความสดของ 2 วงร็อค อินสตริง และ มายด์ ที่หอบเพลงใหม่และเก่ามาคัฟเวอร์และเอ็นเตอร์เทนท์แบบจัดเต็ม!! ชนิดทำเอาคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว
กรีนเวฟ ชวน ตู่ ภพธร อ้อนสาวด้วยเพลงรักสไตล์คัฟเวอร์ ใน “คัฟเวอร์ไนท์ พลัส ตอน มายด์ วาเลนท์ไทน์” – กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--ไอ-ไทม์ มีเดีย เตรียมเต็มอิ่มกับความหวานที่คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม นำมาเสิร์ฟใน คัฟเวอร์ไนท์พลัส ตอน มายด์ วาเลนท์ไนท์ เพื่อต้อนรับหนุ่มหล่อมากเสน่ห์ ตู่ ภพธร ขวัญใจสาวๆ ที่จะมาขับกล่อมเพลงรักสุดโรแมนติกร่วมกับแขกรับเชิญ พัดชา จากเอเอฟ สาวเสียงสวยที่ใครต่างก็หลงรักเสียงของเธอ ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมนี้ ณ รูท 66 อาซีเอ
นัท ยิ้มแก้มปริ แดน หอบเค้กเซอร์ไพร้ส์วันเกิด กลางเวทีคัฟเวอร์ไนท์ พลัส – กรุงเทพฯ--27 ม.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ถึงกับทำร้าน Curve เอกมัยแคบลงไปถนัดตาเพราะหมู่มวลแฟนคลับของ นัท ศักดาทร และ แดน วรเวช 2 ศิลปินประจำ คัฟเวอร์ไนท์พลัส ตอน More than love ที่ขนเสน่ห์และคารมมาประชันกันสุดฤทธิ์ โดยแดนยอมต่อให้นัททำคะแนนนำไปก่อนด้วยการโชว์เดี่ยวกับซิงเกิ้ลสุดฮิตในเพลง นาทีเงียบงัน และ ไม่มีพรุ่งนี้ แล้วจึงตามด้วยเพลงคัฟเวอร์พิเศษที่นัทแอบบอกว่า
เดอะสตาร์ทำหอประชุมมธ.หวิดแตก !! แฟนคลับแห่เชียร์เวทีคัฟเวอร์ไนท์ล้นทะลัก – กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย แทบไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียวกับคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์พลัส ประจำเดือนกรกฎาคม ของคลื่นเพลงเพราะ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ขนบรรดาหนุ่ม-สาวเสียงดีจากเวทีเดอะสตาร์มาโชว์พลังเสียง โดยมี ดีเจ.เอกกี้ - เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ พี่เลี้ยงเจ้าประจำมาร่วมสร้างสีสันให้คึกคักขึ้นเป็นทวีคูณ เอาใจแฟนๆกรีนเวฟโดยเฉพาะ
คัฟเวอร์ไนท์พลัสร้อนระอุ “เอ็ม อรรถพล” – “อิน สตริง” ดวลดนตรีสดมันส์หยดสุดท้าย – กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย นานๆที กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะขอกระชากอารมณ์แฟนคลับเนรมิตรเวทีคัฟเวอร์ไนท์ พลัสให้กลายเป็นเวทีดวลดนตรีสดสุดมันส์ที่จับเอา “เอ็ม อรรรถพล” ตัวพ่อเพลงป๊อบ และ “อินสตริง” ขาโจ๋พลังร็อคมาประชันความเก๋าทางดนตรีกันให้ชมแบบสดๆ บนเวที คอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์พลัส ตอน สเตจ ออฟ ป๊อป
“เป๊ก อ๊อฟ ป๊อบ วิน แหนม สุขล้นเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส” – กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย ถึงแม้การจราจรบริเวณสี่แยกราชประสงค์จะหนาแน่นและติดขัดอย่างรุนแรง แต่ชาวกรีน เวฟกว่า 500 คนก็ไม่หวั่น พร้อมใจกันมาชมคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์พลัสของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่โรงละครกรุงเทพ บิ๊กซี ราชดำริ กันอย่างเหนียวแน่น กับคอนเซ็ปต์ บอยส์ แอนด์ บิ๊ก แบนด์ (Cover Night Plus: Boys and Big Band) โดยศิลปินที่มาขึ้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้แก่ 5 หนุ่มเสียงดี
“อ๊อฟ ปองศักดิ์ ขอโชว์เต็มรูปแบบอีกครั้งในคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์พลัส Boys and Big Band” – กรุงเทพฯ--23 มี.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งสำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่คราวนี้ชวนเหล่าเพื่อนนักร้องเสียงดี ป๊อบ-วิน แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์, เป๊ก ผลิตโชค, แหนม รณเดช มาขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันใน Cover Night Plus: Boys and Big Band ของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ซึ่งทั้ง 5 หนุ่มจะมาร้องเพลงคัฟเวอร์ในแบบฉบับของตัวเองกับนักดนตรีแบบฟูลแบนด์ (Full Band)
ว่านชวนโรส แจมดูเอ็ทกีตาร์ ในคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์พลัส ที่ฟาราเบลล่า – กรุงเทพฯ--16 ก.พ.--เอ-ไทม์ มีเดีย คอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์พลัสของคลื่นเพลงเพราะกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เดือนกุมภาพันธ์นี้ ชวนคนฟังที่กำลังมีความรักพาแฟนมาออกเดท ฟังเพลงสบายๆสไตล์อคูสติก กับครั้งแรกที่หนุ่มอารมณ์ดี ว่าน ธนกฤต ชวนสาวเสียงดี โรส ศิรินทิพย์ มาร่วมดูเอ็ทกีตาร์และร้องเพลงคัฟเวอร์กัน ในคอนเสิร์ต Cover Night Plus: The Duet Guitar ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้
ลิปตา ดวล แสตมป์ โชว์สเตปไมเคิล บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส – กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ถ้าพูดถึงลีลาบนเวทีคอนเสิร์ตของวงลิปตาและแสตมป์ก็คงรู้กันดีอยู่แล้วว่าจะสนุกแค่ไหน คราวนี้ได้มีโอกาสมาโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต Cover Night Plus: A Moment in Love ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่มีใครยอมใครกันจริงๆ ต่างฝ่ายต่างปล่อยมุขฮากระจาย แถมอินเทรนด์ โชว์ลีลาวาดลวดลายท่าเต้นสุดฮิตของไมเคิล แจ็คสัน
“คัฟเวอร์ไนท์พลัส: ผู้ชายในสายฝน” – กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ฤดูฝนทีไร หัวใจเป็นต้องสั่นไหวทุกที…คัฟเวอร์ไนท์พลัสเดือนพฤษภาคมนี้ เตรียมพบกับสองหนุ่มเสียงดี ในอารมณ์อ่อนหวาน ชิน ชินวุฒิ และเต้ วิทย์สรัช ที่จะมาขับกล่อมเพลงเพราะๆในบรรยากาศเหงาๆเข้ากับฤดูฝนโปรยปราย ในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น. ที่บุรีธารา พระราม 3 อยากไป...อบอุ่นใจในสายฝนด้วยกัน ส่ง SMS ชื่อเพลงที่เข้ากับบรรยากาศฝนตกที่สุด มาที่ 4802165
“Cover Night Plus: Love Series” คอนเสิร์ตเพลงรัก จากซีรี่ส์ที่คุณเคยประทับใจ โดยนักร้องสาวเสียงคุณภาพ ปนัดดา - แก้ม – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย เตรียมพบกับ คอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์พลัส ครั้งพิเศษ นำเสนอบทเพลงรักจากละครและภาพยนตร์ที่คุณเคยประทับใจ ซึ่งจะทำให้คุณอิ่มเอมหัวใจไปกับสองนักร้องสาวเสียงคุณภาพเยี่ยม ปนัดดา เรืองวุฒิ และ แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น พร้อมแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาเพิ่มสีสันด้วยเสียงเครื่องสายจาก ป่าน
ปฏิทินกิจกรรมเอ-ไทม์ 19 เมษายน – 20 พฤษภาคม 2550 – กรุงเทพฯ--18 เม.ย.--เอไทม์ วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน 2550 คลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 เตรียมกิจกรรมดีๆเพื่อผู้รักเสียงเพลง พร้อมทั้งเปลี่ยนเวที คัฟเวอร์ไนท์พลัส ที่คุ้นเคยให้กลายเป็นคาราโอเกะส่วนตัวกับ “คัฟเวอร์ไนท์พลัส อิน คาราโอเกะ” ที่จะพาแฟนรายการผู้โชคดีร่วมร้องและฟังไปพร้อมๆกับ ไอซ์ศรัณยู วินัยพานิช และนิโคล เทริโอ ณ ร้านคาราโอเกะสุดหรู “คาราโอเกะซิตี้”