ข่าวประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ตสามแยกปากหวาน | newswit

ข่าวซุบซิบ: คอนเสิร์ตสามแยกปากหวาน
ข่าวซุบซิบ: คอนเสิร์ตสามแยกปากหวาน
3 บวก 1 – ต้องเป็นเพราะมนต์กฤษณะกาลีแน่ๆ เบน ชลาทิศ ถึงยอมแต่งเป็นแม่หญิงเบนหล้า ครั้งแรก! บนเวทีคอนเสิร์ต Mar 2018
ทีวีไกด์: รายการ ตีสิบเดย์ “อ๊อฟ-ว่าน”
ทีวีไกด์: รายการ ตีสิบเดย์ “อ๊อฟ-ว่าน”
แซวแรง “ป๊อบ ปองกูล” เหมือนปรสิตมาเกาะทีม คอนเสิร์ตสามแยกปากหวาน – เมื่อพูดถึงการทำงาน Mar 2018
GMM 25 เอาใจแฟนๆ จัดเต็มความสนุกและความฮาส่งตรงถึงบ้านคุณ
GMM 25 เอาใจแฟนๆ จัดเต็มความสนุกและความฮาส่งตรงถึงบ้านคุณ
กับภาพคอนเสิร์ต “สามแยกปากหวาน4 กลับชาติมากัด” – ห้ามพลาดชมรายการ "GMM 25 The Concert Special สามแยกปากหวาน 4 May 2016
คอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน Episode 3 – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--Royal Paragon Hall คอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน Episode 3 วันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2013 รอยัล พารากอน ฮอลล์ เมื่อโลกตกอยู่ในวิกฤติการณ์ความเครียด ถึงเวลาที่ 3 วีรบุรุษ อ๊อฟ ป๊อป ว่าน จะกลับมาปกป้องโลกอีกครั้ง ใน “สามแยกปากหวาน Episode 3” จำหน่ายบัตรที่ Thaiticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร
ซุบซิบ: “ขายบัตรคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน เฟส 2 วันที่ 27 ก.ค.นี้” – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย เอ-ไทม์ โชว์บิส ปัดฝุ่นเวทีให้ อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน เพื่อนรักหักเหลี่ยมฮา ยูเทิร์นมาปะทะกันอีกครั้ง บนเวที “สามแยกปากหวาน เฟส 2” งานนี้ 3 หนุ่มฟุ้งสนุกและเข้มข้นกว่าครั้งที่แล้วแน่นอน แถมท้าแขกรับเชิญ ที่ขึ้นชื่อในเรื่องฝีปากมาร่วมปะทะคารมชิงชัย แชมป์ปากกรรไกรแห่งวงการ เวทีนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ ไปร่วมเชียร์กันได้ ในวันที่ 22-23 กันยายนนี้
ซุบซิบ: ขายบัตรคอนเสิร์ตสามแยกปากหวาน – กรุงเทพฯ--17 มิ.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย บังเอิญคิวว่างตรงกันเป๊ะ อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน 3 เพื่อนซี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องคารมและมีฝีปากเป็นอาวุธ จึงของแท๊คทีมมาสร้างความสุขด้วยเพลงเพราะๆ แถมฮากระจายกับมุกกวนๆ กันซะหน่อย บนเวที “สามแยกปากหวาน” งานนี้ 3 หนุ่มฟุ้งนั่งลับฝีปากรอแล้ว เวทีนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ ไปร่วมเชียร์กันได้ ในวันที่ 27-28 สิงหาคมนี้ ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่