ข่าวประชาสัมพันธ์ความลับในใจ | newswit

ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
(มหาชน)” “ตั๊ก บริบูรณ์” สามี 2018 ใจกล้าไม่กลัวเมีย เผยความลับในใจ หลงรัก “แอร์ ภัณฑิลา” – Sep 2018
ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด
(มหาชน)” “ตั๊ก บริบูรณ์” ขอนอกใจ “เอลซี่” หนึ่งวัน เผยความลับในใจ แอบปลื้ม “น้ำหวาน พิมรา” นานแล้ว!!! – เรียกว่า May 2018
เฮอร์ พับลิชชิ่ง เผยความในใจของผู้หญิง
เฮอร์ พับลิชชิ่ง เผยความในใจของผู้หญิง
ในหนังสือ “Oneday” (วันเดย์) และ “Yesterday” (เมื่อวาน) – "Oneday" (วันเดย์) ความรักเริ่มต้นเกิดขึ้นเมื่อไร? Nov 2017
แรงเว่อร์ “กันอชิ-แอมป์” จับคู่ร้อง
แรงเว่อร์ “กันอชิ-แอมป์” จับคู่ร้อง
“ความลับในใจ” เพลงประกอบ “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” – "กันอชิ-แอมป์" เผยว่า "ถ้าเทียบกับ Sep 2016
นิตยสาร สุขกายสบายใจ ฉบับที่ 15 เดือนพฤษภาคม 2555 – กรุงเทพฯ--22 พ.ค.--พีเพิลมีเดีย นิตยสารสุขกายสบายใจ นิตยสารที่ทำให้คุณมีความสุข...เดี๋ยวนี้ ฉบับที่ 15 เดือนพฤษภาคม 2555 เผยความลับในใจ “หมิว ลลิตา ศศิประภา” ชีวิตเย็นใจ...ด้วยธรรมะ ,5 เรื่องเด่น ที่ทำให้คุณสุขภาพดีได้...เดี๋ยวนี้ :: ตรวจคัดกรองเบาหวาน ลดโอกาสเสี่ยงพิการถาวร, เครียดลงกระเพาะ...หรือเพราะคุณแพ้กลูเตน?, ทรมานเพราะนอนไม่หลับกัวซาช่วยคุณได้, 5
“แบล็ค วานิลลา” จัดกิจกรรมค้นหาแฟนพันธ์แท้ ชวน “ล้วงลึกความลับในใจ” ลุ้นไปปาร์ตี้สถานที่ลับๆ กับ 4หนุ่มที่ปราณบุรี – กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--อาร์เอส หลังปล่อยซิงเกิ้ลโดนใจแฟนเพลงกันไปแล้ว กับซิงเกิ้ล “คนในความลับ” ของสี่หนุ่มฮอต “แบล็ค วานิลลา” (BLACK VANILLA) ที่ประกอบไปด้วย แบงค์,กราฟ,โดม และ เอ มาคราวนี้ไม่ได้แค่ปล่อยเพลงให้ฟังกันซึ้งๆ เฉยๆ สี่หนุ่มยังจัดกิจกรรม “แบล็ค วานิลลา ล้วงลึกความลับในใจ” ชวนแฟนเพลงทั่วประเทศที่มั่นใจว่า รู้ใจ
หนึ่งมิตรชิดใกล้ ตอนที่ 17 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2549 เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--ซีเนริโอ ตอน "ความลับในใจ" แก้มบุ๋ม(แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล) เริ่มสงสัย อ้อแอ้ (เมย์ เฟื่องอารมย์)ว่านอกใจ นาย(ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์)อยู่ จึงพยายามหาวิธีที่จะให้รู้ว่าอ้อแอ้กำลังมีกิ๊กอยู่หรือเปล่า "แก้มบุ๋ม"จะใช้วิธีไหนและจะสืบความลับได้สำเร็จหรือไม่ ?
บางรัก ซอย 9 ตอนที่ 79 ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2547 เวลา 18.00 น. ช่อง 9 – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์ "ความลับในใจ" วุ่นวายแน่งานนี้ เมื่อชัดเจน (แท่ง ศักดิ์สิทธิ์) พลัดตกมอเตอร์ไซค์ จนเผลอใช้แขนที่เขาโกหกทุกคนว่าหัก ยันกับพื้นเพื่อประคองตัว เมื่อแป้ง (อ้อม พิยดา) เห็นก็ตกใจมาก รีบพาไปหาหมอ แต่เมื่อตรวจเช็คกลับไม่เห็นความผิดปกติใดๆ ทั้งสิ้น ชัดเจนรู้สึกผิดจึงสารภาพกับคุณหมอ พร้อมเล่าเหตุผลทั้งหมดที่ต้องโกหกทุกคน