ข่าวประชาสัมพันธ์ความรักไม่ผิด | newswit

“นิต้า - อนิพรรณ” ดีใจได้โอกาสเล่น
“นิต้า - อนิพรรณ” ดีใจได้โอกาสเล่น
“คงเดิม” ประกบคู่พระเอกสุดฮอต “ฌอนห์ จินดาโชติ” – นิต้า บอกว่า "นิต้า รับบทเป็น ขวัญ นักศึกษาฝึกงานปี 4 Apr 2016
'กอล์ฟ’ ชวนดูภาคต่อ 'เพื่อนรัก
'กอล์ฟ’ ชวนดูภาคต่อ 'เพื่อนรัก
เพื่อนร้าย’ การันตี เด็ด!! ครบรส!! – กอล์ฟ-พิชญะ เล่าว่า 'ในภาคที่แล้วทิ้งเรื่องไว้ว่าผมที่รับบทแมน กับเชอรี่ Mar 2016
'กิ๊บซี่-สายป่าน’ ระอุร่อนโซเชียล!!
'กิ๊บซี่-สายป่าน’ ระอุร่อนโซเชียล!!
เหตุ Trailer 'เพื่อนรัก เพื่อนร้าย’ แรงถึงใจ!! 1 ชั่วโมง พุ่งเกิน 1 ล้านวิว – 'Club Friday To Be Continued ตอน Mar 2016
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series
6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่ไว้ใจ” ตอนที่ 4 – หลังจากครบกำหนด 90 วันที่ต้า (โทนี่) และเอิ้น (ยิปโซ) แยกกันอยู่ Dec 2015
โทนี่’ สวมมาดผู้ชายอบอุ่น!! ดูแล
โทนี่’ สวมมาดผู้ชายอบอุ่น!! ดูแล
ยิปโซ’ ไม่ห่าง!! – เป็นฉากในอดีตเมื่อเอิ้น (ยิปโซ) นอนซมเพราะไม่สบายต้า (โทนี่) เป็นห่วงเอิ้นมาก Dec 2015
โค้งสุดท้าย!! Club Friday The
โค้งสุดท้าย!! Club Friday The
Series 6’ โทนี่’ ชวนดู ผิดที่ไว้ใจ’ – โทนี่ เผยว่า "เป็นครั้งแรกที่ผมมีโอกาสได้มาร่วมงานในโปรเจคคลับฟรายเดย์ครับ Dec 2015
ข่าวซุบซิบ: ละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ” –
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่ไว้ใจ” ตอนที่ 3 – หลังจากที่ต้า (โทนี่) ได้พบกับอีฟ (เจสซี่) ตอนไปเที่ยวต่างจังหวัด ต้าเริ่มรู้สึกดีกับอีฟทีละนิด ยิ่งไปกว่านั้นเมื่ออีฟตัดสินใจขึ้นมาหาต้าที่กรุงเทพฯ ทำให้ทั้งสองสนิทสนมกันมากขึ้น จนต้าเริ่มชอบชีวิตอิสระที่ได้ทำอะไรตามใจตอนอยู่กับอีฟ มากกว่าอยู่กับเอิ้น
โทนี่’ ปล่อยใจ!! เคลิ้มจูบ!! เจสซี่’ – เป็นฉากที่ต้า (โทนี่) กับอีฟ (เจสซี่) หลบฝนในศาลา อีฟเป็นห่วงกลัวต้าจะไม่สบาย จึงหยิบผ้าขนหนูมาเช็ดหัวให้ต้า ส่วนต้ารู้สึกดีที่มีอีฟอยู่ข้างๆ จึงปล่อยใจเคลิ้มจูบอีฟ ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำในศาลา ริมถนน ชลบุรี ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ อยากให้ฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ของชายหนุ่มที่หลุดออกจากกรอบความรักมานาน จึงบรีฟอารมณ์ให้โทนี่มากสุด งานนี้ผู้กำกับแอบเปรยบอก โทนี่และเจสซี่ว่าขอจูบจริง
โทนี่’ สุดโรแมนซ์!! สวีท!! ยิปโซ’ กลางสายฝน – เป็นฉากในอดีตที่ต้า (โทนี่) กับเอิ้น (ยิปโซ) ไปเที่ยวด้วยกันแล้วหลบฝนกันสองคน ซึ่งในอดีตต้าผลักไสให้เอิ้นรีบกลับบ้านไปก่อน แต่เอิ้นกลับยืนอยู่เป็นเพื่อนต้า จนฝนหยุด ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ร้าน Small Talk บางนา เพราะเป็นซีนฝนตก ผู้กำกับจึงกำชับทีมพร๊อฟให้เตรียมฝนเทียมเยอะที่สุด เพราะอยากสื่อภาพให้คนดูเห็นถึงความรักของโทนี่และยิปโซ ท่ามกลางความโรแมนติกของสายฝน
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่ไว้ใจ” ตอนที่ 2 – หลังจากที่เอิ้น (ยิปโซ) ตัดสินใจแยกกันอยู่กับต้า (โทนี่) เป็นเวลา 90 วัน เพื่อพิสูจน์ความรัก เอิ้นย้ายกลับมาอยู่บ้านกับพ่อ (หนุ่ม) ระหว่างที่เอิ้นเฝ้ารอวันเวลาให้ผ่านไป เอิ้นเริ่มออกแบบของชำร่วย เตรียมงานแต่งงานเพียงลำพัง จนพ่อเป็นห่วงเอิ้น
ข่าวซุบซิบ: ละคร “Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก” –
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่ไว้ใจ” ตอนที่ 1 – ต้า (โทนี่) และเอิ้น (ยิปโซ) คู่รักที่คบกันและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมายาวนานร่วม 7 ปี เอิ้นมาทวงสัญญาเรื่องแต่งงานระหว่างเธอและเขา เพราะต้าเคยคุกเข่าขอเธอแต่งงานไปเมื่อ 7 เดือนก่อน แต่ต้ากลับนิ่งเงียบไม่ทำตามสัญญาเพราะกลัวการถูกผูกมัด สุดท้ายต้าขอเวลาเอิ้น 3 เดือน เพื่อไปใช้ชีวิตโสดให้เต็มที่
รัก 7 ปี สุกงอม!!ยิปโซ’ สุดซึ้งใจ!! โทนี่’ คุกเข่าขอแต่งงาน – เป็นฉากที่ต้า (โทนี่) พาเอิ้น (ยิปโซ) มาดินเนอร์ฉลองครบรอบ 7 ปีที่คบกัน ซึ่งต้าเตรียมแหวนมา เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกับเอิ้น ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ร้าน Small Talk บางนา ด้วยความที่เป็นฉากกลางคืน ผู้กำกับสั่งทีมงานเซ็ตไฟให้โรแมนติกสุดๆ พร้อมเรียกโทนี่และยิปโซมาหน้าเซ็ตทันที เพื่อซ้อมคิว
ข่าวซุบซิบ: ละคร “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ” –
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 6 ตอน ความรักไม่ผิด ผิดที่...รักเกินไป – ผึ้ง(มัดหมี่-พิมพ์ดาว) เริ่มระแวง ภัทร(กันต์-กันตถาวร) มากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากเห็นพราวผู้ช่วยภัทรมาคลอดลูกที่โรงพยาบาล ผึ้งระแวงว่าเด็กในท้องอาจเป็นลูกของภัทร แต่แล้วภัทรก็ขอเธอแต่งงาน ทำให้ความระแวงในใจผึ้งหายไปหมด แถมผึ้งยังเซ็นเช็คเงินสดให้ภัทรอีก 5 แสนบาท เพราะภัทรบอกว่าพ่อของเค้าป่วยหนัก ผึ้งพยายามขอให้ภัทรพาไปพบพ่อกับแม่ของเค้า
ยิปโซ’ เจอศึกหนัก!! ดราม่ารัก โทนี่’ ใน “คลับฟรายเดย์ 6 ผิดที่...ไว้ใจ” – Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ เป็นเรื่องราวความรักของต้า (โทนี่) กับเอิ้น (ยิปโซ) ที่คบกันมาเป็นระยะเวลาร่วม 7 ปี และกำลังจะแต่งงานกัน แต่จู่ๆ เจ้าบ่าวกับขอเจ้าสาวไปใช้ชีวิตโสดให้คุ้มในระยะเวลา 3 เดือน แบบไม่ต้องกังวลอะไร และเมื่อครบกำหนด 3 เดือน ก็จะกลับมาเป็นสามีที่ดีแบบไม่มีที่ติ
ละคร Club Friday the Series 6 ความรักไม่ผิด ผิดที่...ไว้ใจ – เรื่องย่อ... ตอนจบของนิยาย หรือละครมักจะลงเอยที่พระเอกนางเอกได้แต่งงานกัน แต่ในชีวิตจริงบางครั้งอาจจะไม่เป็นอย่างนั้น ทั้งที่ความรักของ ต้า (โทนี่ รากแก่น) และ เอิ้น (ยิปโซ - อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์) ดำเนินมาด้วยดี ถึง 7 ปี และกำลังจะก้าวเข้าสู่การแต่งงานภายในปีนี้ อยู่ๆ ว่าที่เจ้าบ่าวก็ขอเจ้าสาวในอนาคตว่า ขอเวลา 3 เดือน จากนี้ ไปใช้ชีวิตของผู้ชายโสดให้คุ้ม
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่...รักเกินไป” ตอนที่ 3 – หลังจากรู้ว่าภัทร(กันต์-กันตถาวร) มีลูกแล้วแต่ไม่ยอมบอกความจริง ก็ทำเอาผึ้ง(มัดหมี่-พิมพ์ดาว) เริ่มระแวงกลัวภัทรจะกลับไปหาภรรยาเก่าที่เป็นแม่ของเด็ก แต่ภัทรก็ให้คำมั่นสัญญากับผึ้งว่าจะไม่มีวันนั้น ทำให้ผึ้งคลายความระแวงภัทรลงไปบ้าง แต่พอถึงวันครบที่คบกัน ภัทรกลับอ้างว่าติดงานไปตามนัดไม่ได้
กันต์’ หวนคืนบ้านเก่า!! พลิกเล่นร้ายหลอกลวง ใน ผิดที่รักเกินไป’ – กันต์ เล่าว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็น พัฒน์ ครับ พัฒน์เป็นทนายความรูปหล่อ ที่ว่าความเก่งมาหลายคดี วันนึงพัฒน์ได้มาเจอกับหมอผึ้ง (มัดหมี่-พิมพ์ดาว) แล้วพัฒน์มีโอกาสได้มาว่าความคดีที่หมอผึ้งถูกสามีเก่าทำร้ายร่างกาย และเรื่องราวตรงนี้ก็ทำให้ผมกับหมอผึ้งได้คบหากัน ซึ่งผมก็มีความลับที่ปกปิดเค้าไว้ หลอกลวงเค้ามาตลอดระยะเวลาที่เราคบหากันมาร่วม 8 ปี โดยที่เค้าไม่รู้เรื่องเลย
มัดหมี่’ โอด!! ร้องไห้จนตาบวม อินจัดบท หมอผึ้ง’ โลกสวย – มัดหมี่ เล่าว่า "เรื่องนี้มัดหมี่ รับบทเป็น หมอผึ้งคะ เป็นหมอครั้งแรกเลยด้วย หมอผึ้งเป็นผู้หญิงโลกสวยมาก (ยิ้ม) ถูกสามีทำร้ายร่างกายจนต้องฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล และเราก็บังเอิญเจอพัฒน์ (กันต์) เป็นทนายความในคดีของเรา เลยทำให้เราได้ใกล้ชิดกัน และความใกล้ชิดก็ทำให้เราสนิทสนมและอ่อนไหวไปกับเค้า เพราะเค้ามาทำดีกับเราทุกอย่างจนเรารักและเชื่อใจคบกันมาร่วม 8 ปี
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่...รักเกินไป” ตอนที่ 2 – หลังจากที่ ผึ้ง(มัดหมี่-พิมพ์ดาว) ตัดสินใจคบกับภัทร(กันต์-กันตถาวร) ชีวิตรักก็เหมือนจะดี แต่แล้วจู่ๆ ภัทรก็หายตัวไปอยข่างลึกลับเป็นเวลา 3 เดือน ไม่ว่าผึ้งจะติดต่อไปทางไหนด็ไม่เจอตัว ทำให้ผึ้งเสียใจมาก แต่แล้วจู่ๆ ภัทรก็มาปรากฎตัวหน้าบ้านผึ้งและร้องไห้โฮบอกว่าน้องสาวที่อยู่อเมริกาฆ่าตัวตาย ทำให้เค้าต้องหายตัวไป ผึ้งดีใจมากที่ภัทรกลับมา
ทีวีไกด์: รายการ Club Friday Show “เป้ อารักษ์” และ “ครี พัสวีพิชญ์” แชร์ความรักที่ต่างก็เคยรักเกินไป จึงยอมทุกอย่าง ติดตามได้ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” กับตอน “ความรักไม่ผิด...ผิดที่รักเกินไป” – ด้าน เป้ เปิดใจว่า "ความรักของผมในครั้งที่ผ่านมา ผมเป็นฝ่ายไปชอบเค้าก่อน ชอบมากๆ ก็ถามเค้าว่ามีแฟนรึยังเค้าบอกไม่มี ผมก็เลยจีบพอคุยกันได้สักพักผมเริ่มจริงจัง คิดขนาดจะพาไปเจอพ่อแม่ผม แต่ระหว่างที่คุยกันเค้าจะหายไปตลอด บางทีก็ 3-4
เนย’ แฮ๊ปปี้!! ร่วมงานช่อง GMM 25 ครั้งแรก – เนย เล่าว่า "เรื่องนี้เนยรับบทเป็น แป้ง คะ แป้งเป็นสาวสวย ดูดี ไฮโซ รวยมาก เป็นคนที่ชอบออกกำลังกาย ดูแลตัวเองเป็นประจำ และก็เป็นลูกค้าของซุ่ย (เป้-อารักษ์) ทำให้เราได้เจอกันคะ (ยิ้ม) แป้งเป็นแฟนของซุ่ยอีกคนนึง เราจะรักเค้ามาก ชอบดูแลเค้า ทำอาหารคลีนมาให้เค้าทานที่ทำงานบ่อยๆ พอวันนึงจับได้ว่าเค้าคบซ้อน เราก็บอกเลิกเค้านะ แต่สุดท้ายก็โทรไปง้อขอเค้าคืนดี (หัวเราะ)
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่...รักเกินไป” ตอนที่ 1 – ผึ้ง(มัดหมี่-พิมพ์ดาว) ตัดสินใจฟ้องหย่าสามี ด้วยความช่วยเหลือจากภัทร(กันต์-กันตถาวร) ทนายความของเธอ หลังจากผึ้งเลิกกับสามีภัทรก็เข้ามาจีบผึ้งอย่างเปิดเผย คอยเอาใจใส่ดูแลจนผึ้งประทับใจภัทรมาก เลยทำให้ผึ้งตัดสินใจคบกับภัทร ติดตามชมได้ใน Club Friday The Series 6 ตอน ความรักไม่ผิด ผิดที่...รักเกินไป ออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 เวลา
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่มากรัก” ตอนที่ 5 – หลังจากไอย (นิต้า) หลอกนัดซุ่ย (เป้) ให้ออกมาเผชิญหน้ากับแป้ง (เนย) ,น้ำ (ต้นหอม) และหม่อน (แพรว) พร้อมกันอีกครั้ง ไอยเปิดศึกถามซุ่ยว่าจะเลือกผู้หญิงคนไหนเป็นแฟนกันแน่ ทำเอาซุ่ยตกม้าตายแกล้งเป็นลมต่อหน้า 4 สาว
อิจฉา!! เนย’เป้’ อวดซิกแพ็ค ริมสระ!! – เป็นฉากที่ซุ่ย (เป้) ปลีกตัวจากเดทกับหม่อน (แพรว) รีบมาหาแป้ง (เนย) ที่สระว่ายน้ำของคอนโด ซุ่ยถือน้ำส้มมาให้แป้ง แป้งเลยขอให้ซุ่ยถ่ายรูปให้ ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่คอนโดพาร์ค วินเลจ พระราม 2 ด้วยความที่ฉากนี้ถ่ายเป็นคิวแรกๆ ทั้งเป้และเนยพึ่งโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ก็เกิดอาการเกร็งและเขินเมื่อผู้กำกับ บรีฟอารมณ์ให้เป้และเนย ต้องแสดงเป็นคู่รักที่รักกันมากๆ
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่มากรัก” ตอนที่ 4 – หลังจากซุ่ย (เป้) รับนัดเดทแฟนทั้ง 4 คน เพื่อจะพาไปเที่ยว เค้าต้องวิ่งวุ่นสลับสับรางทั้งแป้ง (เนย) ,หม่อน (แพรว) และน้ำ (ต้นหอม) จนปลีกตัวมาหาไอย (นิต้า) ได้สำเร็จ
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series
ทีวีไกด์: “Club Friday The Series
6 ความรักไม่ผิด” ตอน “ผิดที่มากรัก” ตอนที่ 3 – หลังจากที่ไอย (นิต้า) ได้เข้ามาทำงานในบริษัทเดียวกันกับซุ่ย (เป้) Oct 2015