ข่าวประชาสัมพันธ์คลับมันตรา | newswit

“คลับมันตรา”โฉมใหม่ @GMM25 ชื่อใหม่
“คลับมันตรา”โฉมใหม่ @GMM25 ชื่อใหม่
“มันตราเลดี้” พร้อมเปิดตัวกูรูคนใหม่ เบเบ้&น้องฉัตร – 2560 คือปีแห่งก้าวใหม่ที่สำคัญของรายการ "คลับมันตรา" Jan 2017
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา เจ้าแม่แอร์เมส
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา เจ้าแม่แอร์เมส
“หมอของขวัญ” สละกระเป๋า 200 ใบ เพื่อผู้ชาย!! ดวงใจตัวน้อย – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร หมวย-เอิง-นาเดีย Sep 2016
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา อดีตนางโชว์สาวประเภท
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา อดีตนางโชว์สาวประเภท
2 สู่คุณแม่เต็มตัว เดย์ ฟรีแมน!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 4 สาวพิธีกร หมวย-เอิง-ขวัญ-น้ำหวาน Sep 2016
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา ดีเจริมฝีปากสวย!!
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา ดีเจริมฝีปากสวย!!
ดาด้า วรินดา พร้อมน้องดีน ลูกชายขี้อ้อน 4 ก.ย.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 4 สาวพิธีกร หมวย-เอิง-ขวัญ-น้ำหวาน Sep 2016
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา ยลโฉม
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา ยลโฉม
11 สาวงาม จากเวที Miss International !! 28 ส.ค.นี้ – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 5 สาวพิธีกร Aug 2016
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา ครั้งแรก!!บนรายการทีวี ของน้อง “โนอาห์” ของคุณแม่มือใหม่ เชฟฟิน-สุภรดี – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 5 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง-ขวัญ-น้ำหวาน มาพร้อมหน้ากันในช่วงแรกกันเช่นเคยและไอเท็มในวันนี้เป็นไอเท็มสุดชิคกับลิปส์ 2 สี ที่ทำให้สาวๆสามารถเสริมลุ๊คส์ริมฝีปากให้ดูมีมิติ มากขึ้น ต่อด้วยความรู้เกี่ยวกับการใช้ยาเลื่อนประจำเดือนว่ามีผลข้างเคียงต่อการบริโภคมากน้อยเพียงใด ในช่วงที่2ของรายการสาว จอย-รินลณี และหนุ่ม เตชินท์
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “เบเบ้”
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “เบเบ้”
เผยบทบาท “อาจารย์พิเศษ” และเรื่องรักหลังแต่งงาน ใน “คลับมันตรา” 31 ก.ค.นี้ !! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 5 สาวพิธีกร Jul 2016
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา พาเที่ยวแหล่งความรู้กลางกรุงฯล้วงลึกเมนูเด็ดทำเงิน
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา พาเที่ยวแหล่งความรู้กลางกรุงฯล้วงลึกเมนูเด็ดทำเงิน
“เป็ดย่างวุฒิกร” – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 5 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง-ขวัญ-น้ำหวาน จะพาสาวๆ คลับมันตรา May 2016
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “นาเดีย-หมวย”
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “นาเดีย-หมวย”
โชว์ลีลาทำเค้กหม้อแกง “น้ำหวาน” พาบุกก้นครัวขนมเบื้องร้านดังในช่วง “เมนูทำเงิน” – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา พารับร้อน
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา พารับร้อน
แหล่งท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว รีวิวเครื่องสำอางค์อินเทรนด์ “เจลสักคิ้ว 6 มิติ” – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ สาว Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา พาชมธุรกิจ
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา พาชมธุรกิจ
“ขนมเปี๊ยะ “เทพ โพธิ์งาม” บุกร้านดัง ดูเมนูเด็ด ในช่วง “เมนูทำเงิน” – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ พิธีกรสาว เอิง-ขวัญ Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “ลิเดีย”
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “ลิเดีย”
ไขข้อข้องใจ “ตั้งครรภ์กับการออกกำลังกาย” รีวิวเครื่องสำอางค์คุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ดัง – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 4 Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา เผยแนวคิดทำธุรกิจของ “แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ” ใน “คลับมันตรา” 20 ธ.ค.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ หมวย-นาเดีย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับสาวเก่งมากความสามารถ คุณแพร-แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ เจ้าของธุรกิจของเล่นเจ้าหนึ่งที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดในโลก ที่จะมาเผยถึงเรื่องราวชีวิตที่ก่อนหน้านี้เคยไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจของตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าต้องผ่านอะไรมามากจนกว่าจะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “พ่อรอง-ยุ้ย” เปิดใจด้วยรัก อัพเดทอาการ “แม่ทุม” ใน “คลับมันตรา” 6 ธ.ค.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ หมวย-นาเดีย-เอิง ขอเกาะกระแสวันพ่อด้วยเรื่องราวสุดน่ารักระหว่างพ่อลูกคนดังอย่าง พ่อรอง-ยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ที่ไม่ได้มาพูดคุยถึงเรื่องราวน่ารักๆและความสัมพันธ์ระหว่างพ่อ-ลูกเท่านั้น แต่ยังเผยถึงเรื่องราวความรักระหว่าง พ่อรอง และ แม่ทุม ที่จะมาอัพเดทอาการป่วยของ แม่ทุม ใครหลายๆคนทราบถึงอาการป่วย
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา เปิดใจ
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา เปิดใจ
“หมอเจี๊ยบ-ลลนา” หลังเปลี่ยนลุคสาวหวานกลายเป็นสาวเท่ห์ ใน “คลับมันตรา” 29 พ.ย.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ Nov 2015
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “มีมี่เทา” เผยเส้นทางจาก “ตุ๊ดเด็ก” สู่ “นางแบบอินเตอร์” ใน “คลับมันตรา” 15 พ.ย.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ หมวย-นาเดีย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับหญิงเก่งมากความสามารถ เธอผู้มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค หรือแม้แต่การถูกดูถูกเหยียดหยาม โดยเฉพาะเรื่อง "เพศ" คุณ มีมี่เทา นางแบบสาวประเภทสองผู้โด่งดังในรับดับนานาชาติ ที่จะมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตของเธอที่นำมาสู่การประสบความสำเร็จในชีวิต
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “นาเดีย-หมวย-เอิง” พาย้อนวัยเยาว์ “ดินแดนโดราเอมอน” ใน “คลับมันตรา” 8 พ.ย.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง ขอเกาะกระแสพาไปยังแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยม และใครหลายๆคนกำลังพูดถึง กับความน่ารัก และอลังการอย่าง โดราเอมอน คอมมิค เวิลด์ ซึ่งตอนนี้เค้าได้มีการจำลองหนังสือการ์ตูนขนาดใหญ่ยักษ์มาให้แฟนคลับได้ย้อนนึกถึงวัยเยาว์ และได้ถ่ายรูปกัน
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “อาต้อย-เศรษฐา” เผย “การเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด” ใน “คลับมันตรา” 1 พ.ย.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญ นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่มากความสามารถ อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา มาพูดคุยเปิดใจถึงเส้นทางชีวิตในวงการบันเทิงที่อยู่มาอย่างยาวนาน จนกลายเป็นบุคคลทรงคุณค่า ที่เป็นแบบอย่างให้กับศิลปินและนักแสดงรุ่นหลัง ทั้งในเรื่องของแบบอย่างในการทำงาน
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “เอิง” เผยเคล็ดลับความงามสาวญี่ปุ่น ใน “คลับมันตรา” 25 ต.ค.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ พิธีกรสาว เอิง ยังคงอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อสัมผัสการใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบ ซึ่งยังคงท่องเที่ยวแบบต่อเนื่องยังแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ที่ไม่ว่าใครได้มีโอกาสไปเยือนก็ต้องแวะไป ไม่ว่าจะเป็นจุดชมวิวแห่งเมืองอาราชิยาม่า ที่อุดมไปด้วยธรรมชาติ และตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองเกียวโตและโอซาก้า
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “เอิง” พาตะลุยญี่ปุ่นแบบเรียบง่าย ใน “คลับมันตรา” 18 ต.ค.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ พิธีกรสาว เอิง อาสาพาไปเที่ยวไกลถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อไปสัมผัสชีวิตที่เรียบง่ายแต่สมบูรณ์แบบกันที่โกเบ เป็นเมืองที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 10 ที่น่าสนใจและดึงดูดนักท่องเที่ยว รวมถึงเป็นแหล่งรวมของอร่อยๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อโกเบที่ขึ้นชื่อ และขนมหวานต่างๆ ก่อนจะมุ่งหน้าสู่เมืองเกียวโต
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “5 พิธีกร” พาทัวร์ฟาร์มผึ้ง “บิ๊ก บี ฟาร์ม พัทยา” ใน “คลับมันตรา” 4 ต.ค.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 5 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง-ขวัญ-น้ำหวาน อาสาพาชาว คลับมันตรา ไปชาร์ตแบตเพิ่มพลังกับสถานที่ที่นอกจากจะได้พักผ่อนหย่อนใจแล้ว ยังเป็นสถานที่ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับผึ้งตัวน้อย อย่างฟาร์มเลี้ยงผึ้ง Big Bee Farm (บิ๊ก บี ฟาร์ม) ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เพราะตั้งอยู่ที่พัทยา
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ”
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “ป้าจิ๊-อัจฉราพรรณ”
เผยวินาทีเฉียดตาย ใช้ธรรมะช่วย ใน “คลับมันตรา” 27 ก.ย.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ พิธีกรสาว เอิง Sep 2015
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “แป้ง-อรจิรา” เผยธุรกิจใหม่สุดเก๋ “ทำเล็บเดลิเวอรี่” ใน “คลับมันตรา” 20 ก.ย.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับแขกรับเชิญสาวสวยมากความสามารถ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ที่มาเผยถึงธุรกิจใหม่ล่าสุด ที่ขอเอาใจสาวๆที่อยากแต่งเสริมเติมสวยแต่ไม่มีเวลาออกไปข้างนอก กับธุรกิจการทำเล็บแบบเดลิเวอรี่ ไม่ว่าสาวๆชาว คลับมันตรา จะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเรียกใช้บริการได้ และไหนๆสาว แป้ง
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา เปิดบ้านรับ 12 สาว “มิสอินเตอร์เนชันแนล 2015” ใน “คลับมันตรา” 13 ก.ย.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับ 12 สาวสวยมากความสามารถจากเวทีมิสอินเตอร์เนชันแนล 2015 (Miss International 2015) ซึ่งแต่ละคนนั้นทั้งสวย ทั้งเก่ง ทั้งด้านสติปัญญา ความเฉลียวฉลาด และไหวพริบ รวมถึงความสามารถที่ล้นเหลือ งานนี้ 3 สาวพิธีกรก็ไม่พลาดที่จะล้วงลึกถึงเรื่องราวลับๆของแต่ละคน
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา บาร์บีคิวพลาซ่ากับมื้อพิเศษที่น่าจดจำ ใน “คลับมันตรา” 9ส.ค.นี้!! – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ พิธรกรสาวสวยคนเก่ง หมวย อริสรา พาไปร้านบาร์บีคิวพลาซ่ายูเนี่ยนมอลล์และเชิญผู้บริหารคนเก่ง คุณเป้ ชาตยา สุพรรณพงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัทเดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด มาพูดคุยกับเรา ต่อด้วย3สาวพิธีกร เดีย-เอิง-ขวัญ ที่อาสานำเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับเทรนด์การต่อผมแฟชั่นที่ฮิตมาแรงอย่างต่อเนื่องทั้งในกลุ่มวัยรุ่น
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “หมวย-นาเดีย” น้ำตาคลอ “หนูเล็ก” โชว์เพลงแต่งเอง – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ หมวย-นาเดีย ร่วมพูดคุยกับตลกสาวสวย คุณ หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่มีเอกลักษณ์จากประโยคเด็ดของเธอ "ก่าก๊า" กับเรื่องราวการเส้นทางการเป็นตลกที่เริ่มต้นจากการไม่ตลกและมีการฝึกฝนจนกลายมาเป็นตลกแถวหน้าของวงการ เล่าเรื่องราวชีวิต หนูเล็ก ที่พลิกผันจากคนไม่มีอะไรเลยจนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิง พร้อมเผยบทเพลงที่ หนูเล็ก
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา ติดตามภาพบรรยากาศงานฉลองวิวาห์สุดเซอร์ไพรส์ “เปิ้ล-จูน” – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ หมวย-นาเดีย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับครอบครัวอารมณ์ดีที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ติดตามอินสตราแกรม คุณ เปิ้ล นาคร และ จูน กษมา ศิลาชัย ที่เพิ่งได้จัดงานแต่งงานด้วยกันเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งห่างจากงานพิธีแต่งงานเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เนื่องจากมีลูกครบ 3 คนตามที่ตั้งใจไว้คือ ออกัส ออร์ก้า และ ออกู้ด เผยเรื่องราวความประทับใจของครอบครัว
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “ตุ๊ก ชนกวนันท์” เปิดใจชีวิต การเป็นเกษตรกรออแกนิค – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ หมวย-เอิง เปิดบ้านพูดคุยกับ ตุ๊ก ชนกวนันท์ นักแสดงและนางแบบสาว ที่จะมาบอกเล่าประสบการณ์เป็น “เกษตรกรปลูกข้าวออแกนิค” ที่เริ่มต้นจากความชื่นชอบในการทำการเกษตรแบบออแกนิคเป็นทุนเดิม นำมาสู่การดำเนินธุรกิจในชื่อ “สุธาทิพย์ ฟาร์ม” และยังเป็นสถานที่ให้ลูกๆของเธอได้เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบชาวนา
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา “คัตโตะ ลิปตา” กับบทบาทที่มากกว่าการเป็นนักร้อง – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับหนุ่มอารมณ์ดี คัตโตะ-อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ คัตโตะ ลิปตา ที่ฝากผลงานอันโด่งดังไว้กับบทเพลงที่โด่งดังมากมาย ซึ่งไหนๆหนุ่ม คัตโตะ แวะเวียนมา คลับมันตรา ทั้งที 3 สาวจึงไม่พลาดที่จะขออัพเดทผลงานล่าสุดกับการเป็นนักเขียน ซึ่งมีผลงานออกหนังสือมาแล้วหลายต่อหลายเล่ม
ทีวีไกด์: รายการ คลับมันตรา อัพเดทชีวิต “แบม-จณิสตา” กับบทบาทการเป็นคุณแม่ลูก 2 – คลับมันตรา สัปดาห์นี้ 3 สาวพิธีกร นาเดีย-หมวย-เอิง เปิดบ้านต้อนรับสาวสวยมากความสามารถ แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ จรูญสมิทธิ์ ที่จะมาอัพเดททุกแง่มุมชีวิตว่าตอนนี้สาว แบม ทำอะไรอยู่บ้าง ไม่ว่าจะเป็นบทบาทการเป็นคุณแม่ลูกสอง, ความน่ารักของตอนคลอดลูกที่จะเอาปากกาวาดรูปหัวใจไว้ที่เท้าของลูกนั้นมีความหมายพิเศษอย่างไร, ความแตกต่างระหว่างการเลี้ยงดูลูกทั้ง 2