ข่าวประชาสัมพันธ์ครูเงาะ | newswit

OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ ครูเงาะ
OCEAN LIFE ไทยสมุทร จับมือ ครูเงาะ
นักพัฒนา Mindset ปลดล็อคศักยภาพพนักงานและผู้บริหารให้พร้อมรับมือวิกฤตอย่างผู้นำ ในหลักสูตร Winning Mindset – Oct 2022
“นุ๊ก” เพิ่มความมั่นใจ “ครูเงาะ”
“นุ๊ก” เพิ่มความมั่นใจ “ครูเงาะ”
เสริมพลังปฏิวัติความงามจากภายในสู่ภายนอก – โดย "นุ๊ก-สุทธิดา" กล่าวว่า… Jul 2018
ทีวีไกด์: รายการ “My Mom Cooks
ทีวีไกด์: รายการ “My Mom Cooks
เชฟไม่ทิ้งแถว” “ครูเงาะ - รสสุคนธ์” ปะทะ “ครูลูกกอล์ฟ - คณาธิป” โชว์สกีลปลายจวักตาม “คุณแม่” บัญชาการ!!! ใน “My Mom Jun 2018
“แจง-ครูเงาะ”ร่วมงานมอบประติมากรรม
“แจง-ครูเงาะ”ร่วมงานมอบประติมากรรม
“ธรรมราชาพระผู้มีความเพียรอันบริสุทธิ์” – ภายในงานได้จัดเสวนา "ศิลปะในพระบารมี Feb 2018
Inner Makeover (อินเนอร์ เมคโอเวอร์)
Inner Makeover (อินเนอร์ เมคโอเวอร์)
เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ อย่างที่ใจคุณเลือกจะเป็น by ครูเงาะ – Jan 2018
แฟนๆ สุดประทับใจ TalkaTeach Show
แฟนๆ สุดประทับใจ TalkaTeach Show
(ทอล์กกะทีช โชว์) by ครูเงาะ ทอล์กโชว์ผสมเวิร์กชอปครั้งแรกในประเทศไทย – ซึ่งงานนี้ ครูเงาะ (รสสุคนธ์ กองเกตุ) Dec 2017
TalkaTeach Show (ทอล์ก กะ ทีชโชว์)“พูดเปลี่ยนชีวิต”
TalkaTeach Show (ทอล์ก กะ ทีชโชว์)“พูดเปลี่ยนชีวิต”
by ครูเงาะ – ภายในงานครูเงาะจะมาทอล์กให้ฟังถึงการพูดแบบใดที่จะสื่อไปถึงหัวใจคน Dec 2017
TalkaTeach Show (ทอล์กกะทีช โชว์)
TalkaTeach Show (ทอล์กกะทีช โชว์)
by ครูเงาะ เสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้!! – แฟนๆ เตรียมสนุกและได้ความสุขไปกับ TalkaTeach Show (ทอล์ก กะ ทีชโชว์) by Nov 2017
บทความพิเศษ เรื่อง สร้างผิวเปล่งประกายจากภายใน
บทความพิเศษ เรื่อง สร้างผิวเปล่งประกายจากภายใน
สไตล์ครูเงาะ – เริ่มจากที่ครูเริ่มเข้าวงการบันเทิง บางครั้งที่ต้องมีการถ่ายทำตั้งแต่หกโมงเย็นถึงหกโมงเช้าของอีกวัน Nov 2017
“ค้นพบตัวเอง” กับแอ็คติ้งโค้ชตัวท็อปของเมืองไทย
“ค้นพบตัวเอง” กับแอ็คติ้งโค้ชตัวท็อปของเมืองไทย
– ด้วยประสบการณ์สอนการแสดงมากว่า 17 ปี ในวงการบันเทิง และการเป็นครูผู้ช่วยสอนการแสดงที่ LEE STRASBERG THEATRE Nov 2017
หลงประเด็น ! ครูเงาะ แถลงข่าวชี้แจง
หลงประเด็น ! ครูเงาะ แถลงข่าวชี้แจง
แต่ไม่ตอบคำถามเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการใส่ร้ายครูอ้อยผ่านสื่อหรือไม่? อีกฝ่ายแจงไม่เคยแจ้งจับ ที่โดนหมายเรียกเพราะ ตร. Aug 2017
ทีวีไกด์: รายการ “เดี่ยวดวลไมค์
ทีวีไกด์: รายการ “เดี่ยวดวลไมค์
ไทยแลนด์” ลูกทีม “ครูเงาะ-อ.เชน” ฝ่าด่านแบทเทิล ใน “เดี่ยวดวลไมค์” รวมความซึ้ง ฮา ดราม่า ในเรื่องเดียว – Feb 2017
โพสิทีฟ คว้าตัว “ครูเงาะ-รสสุคนธ์
โพสิทีฟ คว้าตัว “ครูเงาะ-รสสุคนธ์
กองเกตุ” แชร์เคล็ดลับการใช้ชีวิตคิดบวก – Jun 2016
ทีวีไกด์: รายการ “Loukgolf's English Room” ทายซิคำนี้ “Genre” อ่านออกเสียงว่าอะไร? ถ้าไม่รู้ “คุณครูลูกกอล์ฟ” จะมาบอกให้ใน “Loukgolf's English Room” – "Genre" คำนี้อ่านออกเสียงว่า "ชอง" ซึ่งแปลว่า "ประเภท" ยกตัวอย่างเช่น ประเภทของภาพยนตร์นั้นแบ่งออกเป็นอะไรบ้าง โดยจะมาอธิบายผ่านการเล่นเกมส์ กับเกมส์สุดหินที่ "คุณครูลูกกอล์ฟ" และ "คุณครูเงาะ" แขกรับเชิญคนเก่งจะต้องช่วยกันใบ้ประเภทของหนังด้วย Acting เพียงอย่างเดียว
ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ รูม อะโลน 2 “ท็อปแท็ป” เครียดหนัก ตามจีบ “เกรซ เดอะสตาร์” เจอแม่คอยมาคุม!!! – "ท็อปแท็ป" เล่าว่า "ความรักครั้งนี้ของผมเหมือนจะดี แต่ติดที่เจอคุณแม่หวงลูกสาวมาก ไปไหนด้วยกันตลอด ถึงผมจะบอกว่าโอเค. ไม่เป็นไร แต่ในความเป็นจริง ไม่ค่อยโอเค.เท่าไหร่ มันแปลกๆ ไปไหน 3 คน บางครั้งก็ไม่รู้จะต้องทำตัวยังไง และก็เริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองเดทอยู่กับแม่หรือลูกสาวกันแน่
The Drama Academy by Kru Ngor ขอแนะนำโปรโมชั่น 3 คอร์สหลักสูตรการอบรมสอนโดย รสสุคนธ์ กองเกตุ (ครูเงาะ) ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2558 ที่ The Drama Academy by Kru Ngor – 1.คอร์ส Personality Training โดยครูเงาะ จะสร้างความมั่นใจจากภายใน ในระดับจิตใต้สำนึก จนส่งออกมาสู่ท่าทางที่สง่างามมั่นคงอย่างเป็นธรรมชาติแบบถาวร ในแบบinside-out และ outside-in personality training 2.คอร์ส Excellent Communicationเคยไหม ที่พูดอะไรก็ไม่เข้าหูคน
ภาพข่าว: เคทีซีเปิดคลาส “ปลุกพลังตามฝันกับครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ” สำหรับน้องๆ ในโครงการ Learn & Earn @ KTC –
เครือเบทาโกร จัดการประกวดรอบตัดสิน โครงการ BETAGRO Food Safety Society 2015 เบทาโกรร่วมสร้างสังคมคนรุ่นใหม่ ใส่ใจอาหารปลอดภัย – วันอังคารที่ 18 สิงหาคม ศกนี้ เวลา 17.00 – 19.10 น. ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในนามของ เครือเบทาโกร กลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจอุตสาหกรรมเกษตรและอาหารครบวงจร ที่มุ่งผลิตอาหารคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “เพื่อคุณภาพชีวิต” (Quality for Life)
ทีวีไกด์: รายการ The Angel นางฟ้าติดปีก season2” แท่ง วัดใจสาว The Angel จำลองเหตุการณ์ จับแอร์โฮเตสเป็นตัวประกัน – ซึ่งอาทิตย์ที่ 2 ส.ค.นี้ พวกเธอก็มาพร้อมทีเด็ด ที่บางคนทำเอากรรมการเองร่วมสนุกไปด้วย เมื่อน้องที่มาสมัครสวมวิญญาณดีเจเปิดเพลง ก่อนจะเปิดเพลงเอาใจดีเจต้นหอม ถึงกับขอแด๊นซ์ กลางรายการ เรียกเสียงหัวเราะไปตามๆกัน ก่อนจะพากันมาดับกระหาย เมื่อ 1 ในผู้ประกวด งัดวิชาสุดเจ๋งของเธอเองมาโชว์ผสมคอกเทลให้ 3 กรรมการชิมแบบสดๆ
ทีวีไกด์: รายการ “จำอวดหน้าจอ” ครูเงาะ ออกตัวใครๆฉ่อยได้ ครูเงาะก็ฉ่อยได้ เหมือนกัน –
ทีวีไกด์: รายการ “ซูเปอร์หม่ำ” ครูเงาะ พา 2 สาวดีกรีแชมป์ The Angel ดวลมุก หม่ำ พร้อมจำลองสถาณการณ์บนเครื่องบิน แบบสุดฮา – นอกจากจะได้รู้เพิ่มเติมเรื่องการเป็นแอร์โฮสเตสที่ดีแล้ว งานนี้หม่ำจัดเต็มเพื่อแฟนรายการโดยมีแอร์ฯประจำตัวออกมาโชว์ลีลาให้ครูเงาะเป็นคนเทรน ตั้งแต่การเดิน การพูด รวมไปถึงวิถีดูแลตัวเองให้พร้อมรับสถาณการณ์บนเครื่องบน ก่อนจะจำลองเหตุการบนเครื่องบินแบบสุดฮา ว่าแต่ จะเจออะไรแปลกๆบ้างนั้น
ทรู เอเอฟ 12 เปิดคอนเสิร์ตวีคแรก นักล่าฝันโชว์แนวเพลง 12 สไตล์ “ครูเงาะ” ใช้สิทธิเซฟ “จ๊ะโอ๋” กลับเข้าบ้านต่อ – โดยคอนเสิร์ตวีคแรก เหล่านักล่าฝันทั้ง 12 คนต่างได้รับโจทย์เพลงในแนวเพลงที่ถือว่าเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ซึ่งนักล่าฝันแต่ละคนต่างก็งัดเอาความสามารถที่มีมาโชว์ศักยภาพและทำคะแนนในวีคที่ 1 ได้เป็นอย่างดี ณ วิสซ์ดอม สตูดิโอ ถ.บางนา- ตราด กม.18 โดยได้คอมเมนเตเตอร์เจ้าเก่า อย่าง ไก่ -สุธี แสงเสรีชน, ครูเป็ด - มนต์ชีพ
“ครูเงาะ” ยอมรับ!! น.ร. ‘คอมเมเดียน’ เก่งจริง – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--คลิก ไลค์ นับว่าเป็นความโชคดีของเด็กๆ เหล่า เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ที่มีโอกาสได้เข้าคอร์สฝึกทักษะกับคุณครูคนดัง ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเหล่าดารา-ศิลปิน มากมาย อย่าง “ครูเงาะ–รสสุคนธ์ กองเกตุ” ที่เจียดเวลามาร่วมฝึกสอนเด็กๆ เหล่านี้ เป็นเวลาถึง 2 ชม. เต็มๆ แถมยังชมเชยหลายๆ คน ที่มีพรสวรรค์และพรแสวง รวมถึงความฉลาด ที่สามารถที่เรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วมากๆ