"มายด์-แทททู" ชวนมาเปลี่ยนฤดูเหงา...ให้เป็นฤดูของเรา

18 Jul 2017

งานนี้ "เป้ วงมายด์" ออกมาชวนเปิดประสบการณ์โรแมนติก สลัดความเหงาให้พ้นไปจากวันฝนพร่ำ ที่ยืนยันกับแฟนเพลงว่างานนี้เต็มที่ "เรื่องความพร้อมตอนนนี้เต็มร้อยเลยครับ ตั้งใจหยิบเพลงในอัลบั้มที่ 4 มาเล่น เอาเพลงใหม่ๆ มาเล่น และมีเพลงคัพเวอร์ที่มายด์ชอบเล่น และก็เพลงที่พวกเรามายด์ชอบเล่นกัน ส่วนคนที่ชอบชิว ชอบสนุก เราก็จะมีให้ครบทุกรูปแบบ เรียกว่าครอบคลุม มายด์ก็จะเตรียมมาเล่นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นเรื่องของความสนุก เพลงช้า เพลงอกหัก ที่หลายคนยังร้องตามกันอยู่ อย่างที่บอกอยากให้ครบรส ฝนตกไม่จำเป็นจะต้องมาเปื่อยเหมือนโดนฝน ฝนตกเราสามารถสดชื่นไปกับฝนได้ กระโดดเหยียบหญ้ากันครับ เตรียมตัวให้พร้อมไปร่วมสนุกกันในวันนั้นครับ"

"มายด์-แทททู" ชวนมาเปลี่ยนฤดูเหงา...ให้เป็นฤดูของเรา

ด้าน "ดิม แทททู คัลเลอร์" บอกว่า เตรียมนำผลงานใหม่แกะกล่องมาร้องให้แฟนๆ ที่มาเปลี่ยนฤดูเหงา...ให้เป็นฤดูของเรา ได้พิสูจน์ความไพเราะเป็นครั้งแรก "อัลบั้มใหม่ของพวกเรา จะถูกเล่นในงานนี้เป็นครั้งแรก คนที่รอคอยได้ฟังแน่นอน กับอัลบั้มที่ 5 สัตว์จริง เต็มอิ่มอย่างแน่นอน ซึ่งเข้ากับสถานที่จัดงานครั้งนี้ เพลงอัลบั้มใหม่ตั้งใจทำและเรียบเรียงมาเพื่อทุกคน ทุกคนจะได้ฟังเต็มๆ ทั้งอัลบั้มในงานนี้ มีเพลงเร็วเยอะ รับรองว่าทุกคนจะได้เต้นลืมเปียกฝนกันไปเลย"

งานนี้เตรียมเต็มอิ่มกับความอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟความอิ่มอร่อยจากร้านเด็ด เมนูดังในโซนอาหารสุดฮิป "FIN Food Market" และได้โชว์ฝีมือ DIY ครีเอทตุ๊กตาไล่ฝน "Teru Teru" สุดน่ารัก พร้อมสร้างความโรแมนติกมุ้งมิ้งกับเพื่อนรักในวันฝนฉ่ำด้วยแฟชั่น Rain Coat สุดชิค ท่ามกลางบรรยากาศ Feel Good ของเขาใหญ่ บนพื้นหญ้าที่เขียวชอุ่มของสนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครราชสีมา

5 สิงหาคม นี้ ชวนเพื่อนซี้...มาซิงไปพร้อมกันกับ! Chang Music Connection Presents "Singing In The Rain 2Gether" จำหน่ายบัตรราคา 1,200 บาท สอบถามข้อมูลและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2105 3833, 08 9811 1901 หรือแฟนเพจ www.facebook.com/singingintherainfest

"มายด์-แทททู" ชวนมาเปลี่ยนฤดูเหงา...ให้เป็นฤดูของเรา "มายด์-แทททู" ชวนมาเปลี่ยนฤดูเหงา...ให้เป็นฤดูของเรา
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit