ช่อง “MONO29” ขยายจักรวาล “DC” เปิดบ้านตระกูล “ซูเปอร์แมน” จากซีรีส์สุดมัน “คริปตอน”

19 Oct 2018

"คริปตอน" (Krypton)" เรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนที่ดาวของซูเปอร์แมนจะล่มสลายลงเป็นเวลาสองช่วงอายุคน เรื่องราว ของรุ่นปู่ ซูเปอร์แมนนามว่า "เซคเอล" (แคมรอน คัฟท์) แห่งบ้านตระกูลเอล ตระกูลที่ถูกแบ่งแยกและดูถูกเหยียดหยาม ในสังคมคริปโตเนี่ยน เขาจึงต้องต่อสู้เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงของตระกูลของเขากลับมา และช่วยปกป้องโลกนี้จากความโกลาหล เมื่อเซคเอลได้รับคำเตือนจากบุคคล ในอนาคตอย่าง "อดัม สเตรง" ว่าจะมีศัตรูย้อนเวลามาจากอนาคตนามว่า "เบรนนิแอค" นักสะสมหรือจอมเขมือบดวงดาว หวังทำลาย คริปตอน และแก้ไขอดีตไม่ให้ก่อกำเนิดบุตรชายคนสุดท้ายแห่งคริปตอนนั้นคือ "ซูเปอร์แมน" ในอนาคต เซคเอลต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อปกป้องบ้านเกิด ตระกูล ปรับสมดุลในดวงดาวสร้างพันธมิตร ต่อกรกับศัตรูที่มีพลังเหนือกว่า เพื่อความอยู่รอดของ ลูกหลาน รุ่นต่อๆไปในดาวคริปตอน

ช่อง “MONO29” ขยายจักรวาล “DC” เปิดบ้านตระกูล “ซูเปอร์แมน” จากซีรีส์สุดมัน “คริปตอน”

ร่วมพิสูจน์เรื่องราวแห่งตำนานที่ยังมีลมหายใจ ความมันฉบับใหม่ของบ้านตระกูลเอลใน "คริปตอน" (Krypton)" โดยโปรแกรม "พรีเมี่ยม ซีรีส์" (Premium Series) ทุกวันอังคาร เวลา 21.15 น. เริ่มอังคารที่ 23 ต.ค.นี้ เป็นต้นไป ทางช่อง "MONO29"

ช่อง “MONO29” ขยายจักรวาล “DC” เปิดบ้านตระกูล “ซูเปอร์แมน” จากซีรีส์สุดมัน “คริปตอน” ช่อง “MONO29” ขยายจักรวาล “DC” เปิดบ้านตระกูล “ซูเปอร์แมน” จากซีรีส์สุดมัน “คริปตอน” ช่อง “MONO29” ขยายจักรวาล “DC” เปิดบ้านตระกูล “ซูเปอร์แมน” จากซีรีส์สุดมัน “คริปตอน”
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit