ข่าวประชาสัมพันธ์ครัวอินดี้ | newswit

“เชฟฟาง-แบม” ครีเอทเมนูจาก “กุ้งแม่น้ำ”
“เชฟฟาง-แบม” ครีเอทเมนูจาก “กุ้งแม่น้ำ”
ของดีอยุธยา ใน “ครัวอินดี้” 31 ก.ค.นี้!! – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เชฟฟาง-แบม ยังคงอยู่ที่จังหวัดอยุธยา Jul 2016
ทีวีไกด์: รายการ ครัวอินดี้ “เชฟฟาง-แบม”
ทีวีไกด์: รายการ ครัวอินดี้ “เชฟฟาง-แบม”
บุกบ่อจิ้งหรีด ของดีลพบุรี ครีเอทเมนูสุดเก๋ “จิ้งหรีดเทมปุระ” – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เชฟฟาง-แบม May 2016
ทีวีไกด์: รายการ ครัวอินดี้ บุกแหล่งเผา
ทีวีไกด์: รายการ ครัวอินดี้ บุกแหล่งเผา
“ข้าวหลาม” ของดีชลบุรี “เชฟฟาง” ครีเอทเมนูสุดง่าย “พุดดิ้งข้าว” – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เชฟฟาง-แบม Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้”
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้”
“เชฟฟาง-แบม” บุกไร่อ้อย ของดีชลบุรี ครีเอทเมนูรับลมร้อน “กรานิต้าน้ำอ้อย” – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เชฟฟาง-แบม Apr 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้”
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้”
“เชฟฟาง-แบม” ตะลอนกรุง บุกร้านสตรีทฟู้ด ครีเอท “ผัดไท” สไตล์ “ครัวอินดี้” – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เชฟฟาง-แบม Mar 2016
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” ว่าน-ฟิน ภูมิใจเสนอ ชาบูน้องใหม่มาแรง!! จนพลาดไม่ได้ – ครัวอินดี้ ในสัปดาห์นี้ "ว่าน-ฟิน" จะพาไปพบกับร้านชาบูน้องใหม่มาแรงในช่วง อินดี้ ยัมมี่ กับร้าน อิ่มอุ่น ชาบู ที่ไม่ว่าใครมารับประทานรับรองอิ่มทั้งกายและอุ่นทั้งใจอย่างแน่นอน กับบรรยากาศร้านที่อบอุ่นกินได้ไม่อั้น และยังมีมุมของหวานที่ให้ลองทำแพนเค้ก รวมถึงสายไหม กินกันเองในสไตล์ใครสไตล์มันกันเลยทีเดียว ต่อมาในช่วง สูตรลับจับแกะ ที่หนุ่ม
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้”
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้”
ครัวอินดี้ เดือดพล่าน!! กับราเมงภูเขาไฟสุดร้อนระอุ!! – ติดตามเมนูเก๋ๆได้ในรายการ ครัวอินดี้ ใน วันอาทิตย์ที่ 29 Nov 2015
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน” พาลุย!! บุกถิ่น “เชฟฟิน” ใน “ครัวอินดี้” 15 พ.ย. นี้ – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เหลือเพียง หนุ่ม ว่าน คนเดียวเท่านั้นที่จะพาลุยในช่วง อินดี้ ยัมมี่ เพราะร้านที่จะพาไปนั้นไม่ใช่ร้านของใครที่ไหน แต่เป็นร้านของพิธีกรสาวสวยคู่หูอย่าง ฟินนี่ เดอะเชฟ นั่นเอง งานนี้ เชฟฟิน ไม่พลาดที่จะเลือกเมนูเด็ดของร้าน Radi Grab&Go อย่าง แซนวิซหมึก ให้หนุ่ม ว่าน ไปแกะสูตร ในช่วง สูตรลับจับแกะ ก่อนที่
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน” แกะสูตรแกงไร้น้ำ “แกงกระด้าง” ใน “ครัวอินดี้” 8 พ.ย.นี้!! – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ 2 พิธีกร ว่าน-ฟิน อาสาพาไปชิมอาหารสไตล์อินดี้ๆอีกเช่นเคย กับร้านอาหารไทยที่มีขั้นตอนการทำแบบอาหารฝรั่ง และที่มีสไตล์การตกแต่งร้านที่สะดุดตามากๆ ส่วนเมนูอาหารขึ้นชื่อของร้านนี้ ก็มีให้เลือกมากมาย ซึ่งแต่ละอย่างนั้นหาทานได้ยาก แต่ก็สามารถหาทานได้ที่นี่ ส่วนเมนูที่หนุ่ม ว่าน เลือกมาแกะสูตรนั้น
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน” โชว์ฝีมือเมนู “กุ้งราดซอสซัมบัล” ใน “ครัวอินดี้” 1 พ.ย.นี้!! – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ หนุ่ม ว่าน ขอฉายเดี่ยวพาบุกตะลุยไปหาของอร่อยกันไกลถึงจังหวัดภูเก็ต เป็นร้านอาหารไทยที่ตั้งอยู่ในโรงแรมแห่งแรกของภูเก็ต กับร้านอาหารไทยที่ผสมผสานกับอาหารจากหลากหลายประเทศ อาทิเช่น อินโดนิเซีย, จีน, มาเลเซีย ฯลฯ จนกลายเป็นอาหารใต้แนวใหม่ที่มีลักษณะเฉพาะ งานนี้หนุ่ม ว่าน ขอเลือกเอาเมนู กุ้งราดซอสซัมบัล
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “พิซซ่าดิป” ชีสเยิ้ม+เครื่องแน่น สไตล์ “ว่าน” ใน “ครัวอินดี้” 25 ต.ค.นี้!! – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ ว่าน-ฟิน อาสาพาไปรู้จักกับคาเฟ่แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่มีทั้งอาหารคาว, ของหวาน และกาแฟ อยู่ในที่แห่งเดียวกัน ภายใต้บรรยากาศร้านที่อบอุ่นดูเป็นกันเอง เหมาะสำหรับการมาสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูง หรือจะนัดคุยงานกันแบบนอกสถานที่ งานนี้ทางร้านได้จัดเตรียมอาหารหลากหลายเมนูไว้ให้ ว่าน-ฟิน ได้ลิ้มลองกัน
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน-ฟิน” พาชิม “อาหารเจ” รับเทศกาล ใน “ครัวอินดี้” 11 ต.ค.นี้!! – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ ว่าน-ฟิน ขอต้อนรับเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึง ด้วยการพาไปชิมอาหารเจร้านเด็ดที่ไม่ว่าใครที่ได้ลิ้มลองก็ต้องติดอกติดใจกันเป็นแถบ อย่างร้าน เมย์ เวจจี้ โฮม ที่เดินทางได้ง่ายๆ เพราะตั้งอยู่ใจกลางแห่งธุรกิจอย่างแยกอโศก ส่วนเมนูขึ้นชื่อของร้านนี้ คุณเมย์ เจ้าของร้านจัดมาให้ ว่าน-ฟิน แบบแน่นโต๊ะ ทั้งแกงเลียง,
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “แบมแบม GOT7” ชวน “ว่าน-ฟิน” ชิมอาหารเกาหลียุคใหม่ ใน “ครัวอินดี้” 4 ต.ค.นี้!! – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ ว่าน-ฟิน ยังอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ กับการเป็นตัวแทนประเทศไทย เพื่อไปเรียนรู้วัฒนธรรมด้านอาหารของประเทศเกาหลี ซึ่งสัปดาห์นี้จะเป็นอาหารเกาหลีสมัยใหม่ ซึ่งไหนๆ ครัวอินดี้ ได้ไปเยือนถึงถิ่นเกาหลีแล้วต้องไม่ธรรมดา เพราะงานนี้ได้ร่วมโต๊ะอาหารเดียวกันกับ แบมแบม GOT7 (แบมแบม ก็อต เซเว่น)
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้”
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้”
“ว่าน-ฟิน” เป็นตัวแทนไทย ร่วมงานอาหารเกาหลี ใน “ครัวอินดี้” 27 ก.ย.นี้!! – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ ว่าน-ฟิน Sep 2015
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน” โชว์ลีลาเด็ด “ลอดช่องไทยสไตล์อินดี้” ใน “ครัวอินดี้” 20 ก.ย.นี้!! – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ ว่าน-ฟิน อาสาพาชิมอาหารอร่อยๆสไตล์อินดี้อีกเช่นเคย สำหรับสัปดาห์นี้เป็นขอเอาใจคนรักของหวาน เพราะร้านที่พาไปชิมนั้น เป็นร้านที่ขายลอดช่องสิงคโปร์เพียงอย่างเดียว อย่างร้าน สิงคโปร์โภชนา ที่ทั้งอร่อยทั้งหอม เป็นที่ถูกอกถูกใจ 2 พิธีกรเป็นอย่างมาก งานนี้หนุ่ม ว่าน เกิดแรงบันดาลใจ
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน” แปลงกาย “ข้าวผัดต้มยำ” กลายเป็น “ซูชิ” ใน “ครัวอินดี้” 13 ก.ย.นี้!! – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ ว่าน-ฟิน อาสาพาไปชิมร้านอาหารสุดพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เอาใจเป็นพิเศษสำหรับมนุษย์ไซส์ใหญ่ กับร้าน ย.ยักษ์ ที่มีความพิเศษอยู่ตรงที่ทุกเมนูที่เสิร์ฟในร้านนี้ล้วนเป็นเมนูไซส์ยักษ์ ที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ก่อนจะพูดคุยกับเจ้าของร้านที่มาเล่าถึงความเป็นมาของแนวคิดในการทำร้านอาหารสไตล์นี้
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน-ฟิน” พาชิมร้านขนม “เชฟฟาง” ใน “ครัวอินดี้” 6 ก.ย.นี้!! – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ ว่าน-ฟิน เอาใจแฟนๆรายการ ครัวอินดี้ ที่ชอบตระเวนหาของอร่อยรับประทาน ไปสรรหาร้านอาหารอร่อยๆสไตล์อินดี้อีกเช่นเคย สำหรับสัปดาห์นี้ เป็นร้านขนมที่มีจุดเด่นอยู่ตรงที่แต่ละเมนูจะเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ที่สำคัญเจ้าของร้านหล่อ แถมยังเป็นคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอย่าง เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช กับร้าน Pain Per Du
ทีม “ครัวอินดี้” ตีกันกลางกอง เซอร์ไพรส์วันเกิด “ว่าน-ธนกฤต” ครบ 30 ปีเต็ม – งานนี้หนุ่ม ว่าน ฝากถึงแฟนคลับและแฟนรายการ ครัวอินดี้ ว่า… “หลังจากร่วมงานกับ ครัวอินดี้ มาได้ 9 เดือน ทักษะการทำอาหารของผมพัฒนาขึ้นมาก ตอนนี้ผมกลายเป็นผู้ชายครบสูตร ทั้งดนตรี-กีฬา-อาหาร เรียกว่าเติมเต็มประสบการณ์ของผมแล้วครับ ส่วนกระแสตอบรับในรายการค่อนข้างดีเลยครับ อย่างเวลาที่ไปเจอแฟนรายการทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน-ธนกฤต” โชว์เด็ด “ผัดไทพาเลอร์” ใน “ครัวอินดี้” 9 ส.ค.นี้!! – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน อาสาพาไปชิมเมนูเด็ดจากร้านดังที่ขึ้นชื่อเรื่องอาหารไทย มีเมนูให้เลือกตามความชอบ แต่เมนูที่ถูกอกถูกใจ 2 พิธีกรเป็นพิเศษ จนเลือกมาเป็นเมนูเด็ดเพื่อให้หนุ่ม ว่าน ได้ไปแกะสูตรเมนูนั่งก็คือ เมี่ยงผัดไท สไตร์หนุ่มว่าน ด้วยการห่อผัดไทเสียบไม้เพื่อความสะดวกสบายในการรับประทานมากขึ้น
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน” ควง “ฟิน” ตระเวนชิมเมนูสุดอินดี้ – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ ว่าน-ฟิน ควงคู่กันพาแฟนๆรายการ ครัวอินดี้ ไปสรรหาร้านอาหารอร่อยๆอย่างมีสไตล์ กับร้านอาหารชิคๆสไตล์ลอฟท์ ที่มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายประเภทที่ ร้าน All Six to Twelve พร้อมหยิบยกเมนูซิกเนเจอร์ของร้านอย่างเมนู ไส้อั่ว-ไส้อ่อม ซึ่งมีเอกลักษณ์อยู่ที่การผสมผสานระหว่างไส้กรอกและ แกงอ่อมเข้าด้วยกัน
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน” จัดเต็ม “ปูผัดผงกะหรี่” เนื้อปูทะลัก – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน อาสาพาแฟนๆรายการ ครัวอินดี้ ไปสรรหาร้านอาหารอร่อยๆสไตล์อินดี้อีกเช่นเคย กับร้าน อี่โภชนา ร้านอาหารซีฟู้ดที่มีเมนูให้เลือกหลากหลายตามใจชอบ ซึ่งเมนูเด็ดของทางร้านที่ เลิฟ-ป่าน เลือกมาให้หนุ่ม ว่าน ได้แกะสูตรนั้น เป็นเมนูอาหารออกสไตล์จีนๆอย่าง ปูผัดผงกะหรี่ ที่จะเสิร์ฟพร้อมข้าวสวยแบบธรรมดาๆก็ดูจะไม่เหมาะกับรายการ
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน” ท้าให้ลอง “ขนมจีบกุ้ง” เนื้อทะลัก ทำเองได้ง่ายๆ – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน อาสาพาแฟนๆรายการ ครัวอินดี้ ไปสรรหาร้านอาหารอร่อยๆสไตล์อินดี้อีกเช่นเคย และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆรายการที่เป็นชาวอิสลาม แต่อยากรับประทานอาหารประเภทติ่มซำ เลิฟ-ป่าน จึงอาสาพาไปชิม ติ่มซำฮาลาล แห่งโรงแรมซีนิท กับเมนู ขนมจีบกุ้ง ที่หนุ่ม ว่าน ลงมือสอนเทคนิคการจีบขนมจีบด้วยตัวเองอย่างละเอียดทุกขั้นตอน
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ไอศกรีม” ใครว่าทำยาก “ว่าน” ลงมือทำไอศกรีมแสนอร่อยด้วยตัวเอง – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน พาแฟนๆรายการ ไปเสาะหาร้านขนมอร่อยๆที่เหมาะกับอากาศเมืองไทย และถูกใจคนทุกเพศทุกวัยอย่างไอศกรีมกันที่ ร้าน Softtree ร้านไอศกรีมสุดฮิตจากประเทศเกาหลี ซึ่งจุดเด่นของร้านนี้คือวัตถุดิบต่างๆโดยเฉพาะส่วนผสมหลักของไอศกรีมอย่างนมออแกนิกได้ถูกนำเข้ามาจากเกาหลีทั้งหมด จึงทำให้ หอม หวาน
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน” ครีเอท “ข้าวอบหม้อดิน” อร่อยลงตัว – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน อาสาพาแฟนๆรายการ ครัวอินดี้ ไปสรรหาร้านสุดเก๋ อย่างหมูแผ่นปรุงรส จากร้าน บี เชง เฮียง ที่บินตรงมาจากประเทศสิงคโปร์ 2 รสชาด อย่างรสชิลลี่ และรสเบคอนธรรมดา มาฝากแฟนๆ ก่อนจะส่งต่อให้หนุ่ม ว่าน นำหมูแผ่นที่ได้มา มาครีเอทเป็นเมนูใหม่อย่าง ข้าวอบหม้อดิน ที่มีวัตถุดิบที่ต้องเตรียมเพิ่ม แต่หาได้ไม่ยาก อย่างเผือก, ถั่วลันเตา
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ชินามอนโรล” สไตล์ “ว่าน” เสิร์ฟคู่โกโก้ร้อน อร่อยลงตัว – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน อาสาพาแฟนๆรายการ ครัวอินดี้ ไปสรรหาร้านขนมสุดเก๋สไตล์ญี่ปุ่น ที่มีให้เลือกลิ้มลองมากมายหลากหลายอย่าง กับร้าน ลิตเติ้ล เมอร์เมด ซึ่งเมนูที่ขึ้นชื่อ คือ ขนมปังนมฮอกไกโดที่มีความหนานุ่มถูกปากคนรักขนมปังแบบสุดๆ และ เลิฟ-ป่าน เลือกมานั้น เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ใครๆก็ต้องถามถึงอย่าง เบรดโรล ที่มีรสชาดให้เลือกถึง
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้” “ว่าน” จัดหนักสไตล์อินดี้ “ครัวซองไส้สลัดครีมชีสแซลมอน” – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน อาสาพาแฟนๆรายการ ครัวอินดี้ ไปสรรหาร้านอาหารอร่อยๆสไตล์อินดี้อีกเช่นเคย และสำหรับร้านที่ไปรีวิวนี้ ถือเป็นร้านดัง ที่มีดีที่ขนม กับร้าน ชิกกะลิเชียส (Chikalicious) ที่มีขนมให้เลือกลิ้มลองมากมาย แต่เมนูที่ เลิฟ-ป่าน เลือกมาเพื่อนำไปให้หนุ่ม ว่าน จับแกะและครีเอทออกมาเป็นเมนูใหม่สไตล์ ครัวอินดี้ นั่นก็คือ
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้”
ทีวีไกด์: รายการ “ครัวอินดี้”
“ว่าน” ครีเอทสูตรใหม่ “รีซ็อตโต้แกงเขียวหวานไก่” แซ่บถูกปากคนไทย – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน May 2015
ทีวีไกด์: รายการ ครัวอินดี้ “ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟ” ทีเด็ดอยู่ที่น้ำซุป – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน อาสาพาแฟนๆรายการ ครัวอินดี้ ไปสรรหาร้านอาหารอร่อยๆสไตล์อินดี้อีกเช่นเคย กับร้าน เรือด่วนกะเรือชิลล์ ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือตกแต่งด้วยบรรยากาศย้อนยุค ซึ่งมีเมนูให้เลือกลิ้มลองหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผัดไทเกี๊ยวกรอบ, ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเค็ม ฯลฯ แต่เมนูเด็ดอยู่ตรงที่ ก๋วยเตี๋ยวเรือซึ่งเสิร์ฟเป็นแบบชามด่วน กับเสิร์ฟแบบหม้อไฟ
ทีวีไกด์: รายการ ครัวอินดี้ “ว่าน” ครีเอทเมนูสุดแปลก “โจ๊กกุ้งเทมปุระ” – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน อาสาพาแฟนๆรายการ ครัวอินดี้ ไปสรรหาร้านอาหารอร่อยๆสไตล์อินดี้อีกเช่นเคย และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆที่ชื่นชอบโจ๊ก จึงอาสาพาไปชิมโจ๊กจากร้านดัง ที่เป็นสไตล์ฮ่องกงขนานแท้ มีการเลือกสรรวัตถุดิบที่ดี และมีกระบวนการผลิตแบบสดใหม่ทุกวัน อย่างร้าน โอลด์ พีค โร้ด ซึ่งหนุ่ม ว่าน ขออาสา ครีเอทเมนูโจ๊กออกมาในสไตล์ ครัวอินดี้
ทีวีไกด์: รายการ ครัวอินดี้ “ว่าน” แกะสูตร “ไก่ทอด” ร้านดัง ติดอันดับ 1 ใน 7 ของโลก – ครัวอินดี้ สัปดาห์นี้ เลิฟ-ป่าน อาสาพาแฟนๆรายการ ครัวอินดี้ ไปสรรหาร้านอาหารอร่อยๆสไตล์อินดี้อีกเช่นเคย กับร้าน โมโน โมโน ร้านไก่ทอดสไตล์นิวยอร์ค ที่ส่งตรงมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา จุดเด่นของร้านนี้อยู่ตรงที่การได้รับการแนะนำจากเว็บไซต์อาหารชื่อดัง ว่าติดอันดับ 1 ใน 7 ไก่ทอดที่ดีที่สุดในโลก