ข่าวประชาสัมพันธ์ข้าราชการทหารเรือ | newswit

ยืนหยัดเคียงข้างทุกฮีโร่หมวก!
ยืนหยัดเคียงข้างทุกฮีโร่หมวก!
'CLEAR’ ต่อยอดแคมเปญ HAT HEROES ยกย่องหัวใจฮีโร่หมวก มอบผลิตภัณฑ์สระผมเคลียร์ เมน แก่ฐานทัพเรือสัตหีบ – Sep 2017
นันทอุทยานสโมสร ให้บริการราคาพิเศษ – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ นันทอุทยานสโมสร เป็นสโมสรส่วนกลางสำหรับข้าราชการทหารเรือต่ำกว่าชั้นสัญญาบัตร ลูกจ้าง และพนักงานราชการ สังกัดกองทัพเรือ ซึ่งได้ปรับปรุงการให้บริการแก่ผู้ใช้บริการได้รับการบริการที่ดีในราคาพิเศษ ที่ห้องอาหารชั้น ๑ (ร้านรุ่งสยามนาวา) รับส่วนลดราคาค่าอาหาร ค่าใช้จ่ายในการขอใช้สถานที่ห้องจัดเลี้ยง และค่าบริการอื่น ๆ ในอัตราร้อยละ ๑๐
นันทอุทยานสโมสร ให้บริการจัดงานแบบครบวงจร – กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ นันทอุทยานสโมสร เป็นสโมสรสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานมงคลสมรส งานประชุม สัมมนาและงานอื่น ๆ ให้บริการแก่ข้าราชการทหารเรือ ลูกจ้าง และประชาชนทั่วไป ตลอดจนบริการร้านอาหารและเครื่องดื่ม ห้องสนุกเกอร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. - ๒๒.๐๐ น. และบริการห้องตัดผม ราคาพิเศษ เปิดบริการวันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๐๐ น.
นันทอุทยานสโมสร ให้บริการจัดงานแบบครบวงจร – กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ นันทอุทยานสโมสร เป็นสโมสรสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานมงคลสมรส งานประชุม สัมมนาและงานอื่น ๆ ให้บริการแก่ข้าราชการทหารเรือ ลูกจ้าง และประชาชนทั่วไป ตลอดจนบริการร้านอาหารและเครื่องดื่ม ห้องสนุกเกอร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. - ๒๒.๐๐ น. และบริการห้องตัดผม ราคาพิเศษ เปิดบริการวันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๐๐ น.
นันทอุทยานสโมสร ให้บริการจัดงานแบบครบวงจร – กรุงเทพฯ--19 ม.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ นันทอุทยานสโมสร เป็นสโมสรสำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานมงคลสมรส งานประชุม สัมมนาและงานอื่น ๆ ให้บริการแก่ข้าราชการทหารเรือ ลูกจ้าง และประชาชนทั่วไป ตลอดจนบริการร้านอาหารและเครื่องดื่ม ห้องสนุกเกอร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ น. - ๒๒.๐๐ น. และบริการห้องตัดผม ในราคาพิเศษ เปิดบริการวันจันทร์ - วันศุกร์ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. - ๑๖.๐๐ น.
การคัดเลือกแม่ดีเด่นที่มีลูกเป็นข้าราชการทหารเรือหรืออาสาสมัครทหารพรานจากหน่วยต่าง ๆ ของกองทัพเรือ – กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ สมาคมภริยาทหารเรือ จะดำเนินการคัดเลือกแม่ดีเด่นในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ประจำปี ๒๕๔๙ ประเภทแม่ของผู้เสียสละฝ่ายทหารเรือ จำนวน ๕ คน เพื่อเข้าร่วมพิธีและรับรางวัลเกียรติคุณ ในงานวันแม่แห่งชาติ วันที่ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๔๙ ณ อาคารใหม่ สวนอัมพร กรุงเทพมหานคร ซึ่งสภาสังคมสงเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเป็นประจำทุกปี
นันทอุทยานสโมสรมอบสิทธิพิเศษ – กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ นันทอุทยานสโมสร เสนอสิทธิพิเศษ สำหรับข้าราชการทหารเรือ ครอบครัว และบุคคลทั่วไป ที่ใช้บริการห้องอเนกประสงค์ ชั้น ๒ อาคารนันทอุทยานสโมสรจัดงานมงคลสมรส ระหว่างเดือนเมษายน ถึงเดือนกรกฎาคม ๒๕๔๘ ในช่วงวันจันทร์ ถึงวันพฤหัสบดี ที่ไม่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยจัดแถมโต๊ะให้เป็นพิเศษในทุก ๆ ราคาโต๊ะที่จอง เริ่มตั้งแต่ราคาโต๊ะละ ๒,๒๐๐.- บาท ซึ่งจะได้รับโต๊ะแถม
สมาคมภริยาทหารเรือ รับสมัครเด็กเล็กเข้ารับการเลี้ยงดูใน สถานรับเลี้ยงและพัฒนาเด็ก กองทัพเรือ – กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ สมาคมภริยาทหารเรือ เล็งเห็นความจำเป็นในการสร้างสถานรับเลี้ยงเด็กและพัฒนาเด็ก เพื่อช่วยเหลือแบ่งเบาภาวะของ ข้าราชการทหารเรือ โดยเฉพาะผู้ที่ตั้งบ้านเรือนอยู่ในเขตฝั่งธนบุรี หรือปฏิบัติราชการในเขตธนบุรี ให้มีสถานที่รับเลี้ยงเด็กในช่วงที่ บิดา - มารดา ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน จึงร่วมกับ กองทัพเรือ