ข่าวประชาสัมพันธ์ขายทอดตลาดรถยนต์ | newswit

“กรมศุลกากร” ขายทอดตลาดรถของกลาง 199 คัน กวาดรายได้เข้ารัฐกว่า 365 ล้านบาท – นายชัยยุทธ คำคุณ รองอธิบดี รักษาราชการแทนอธิบดีกรมศุลกากร และในฐานะโฆษกกรมศุลกากร เปิดเผยว่า จากที่กรมศุลกากรได้จัดงานการประมูลขายทอดตลาดรถของกลางทั้งสิ้น จำนวน 300 คัน โดยเป็นรถยนต์ของกลางที่นำออกประมูล จำนวน 268 คัน และรถจักรยานยนต์ของกลางที่นำออกประมูล จำนวน 32 คัน ทั้งนี้กรมศุลกากรสามารถขายทอดตลาดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางได้ทั้งสิ้น จำนวน
'ศุลกากร’ เปิดประมูลรถของกลาง
'ศุลกากร’ เปิดประมูลรถของกลาง
300 คัน ยันสามารถออกแบบ 32 และจดทะเบียนได้อย่างถูกต้อง – นายชูชัย อุดมโภชน์ Jul 2017
กรมศุลกากรหารือกรมการขนส่งทางบกได้ข้อสรุปชัดเจน
กรมศุลกากรหารือกรมการขนส่งทางบกได้ข้อสรุปชัดเจน
กำหนดจัดการประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลาง 6 กรกฎาคม 2560 แน่นอน – นายอวยชัย ฯ รองอธิบดีกรมศุลกากร เปิดเผยว่า Jul 2017
กรมศุลกากรจัดการประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางกว่า
กรมศุลกากรจัดการประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางกว่า
300 คัน คาดนำรายได้เข้ารัฐมูลค่ากว่า 550 ล้านบาท – นายเสรี ไทยจงรักษ์ รองอธิบดี เปิดเผยว่า Jun 2017
ผลการขายทอดตลาดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางกรมศุลกากร ทำรายได้เข้ารัฐกว่า 424 ล้านบาท – นายกุลิศ สมบัติศิริ อธิบดีกรมศุลกากร เปิดเผยว่า การขายทอดตลาดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางกรมศุลกากรในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมประมูลเป็นจำนวนมาก ทั้งนักสะสมรถหายาก ประชาชนทั่วไป และบริษัทต่างๆ โดยกรมศุลกากรนำรถของกลางออกประมูลขายทอดตลาดทั้งสิ้น 338 คัน* และสามารถจำหน่ายได้จำนวนทั้งสิ้น 295 คัน รวมรายได้เข้ารัฐทั้งสิ้น 424,530,000 บาท
กรมศุลกากรจัดประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลาง
กรมศุลกากรจัดประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลาง
– นายกุลิศ สมบัติศิริ อธิบดีกรมศุลกากร เปิดเผยว่า หลังจากที่กรมศุลกากรได้แถลงข่าวและประชาสัมพันธ์การจัดการประมูลรถ Aug 2016
กรมศุลกากรจัดประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางกว่า 300 คัน คาดนำรายได้เข้ารัฐมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท – นายกุลิศ สมบัติศิริ อธิบดีกรมศุลกากร เปิดเผยว่า การจัดขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางในครั้งนี้ กรมศุลกากรได้มอบหมายให้ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการขายทอดตลาดตามสภาพที่เป็นอยู่ และเป็นการประมูลด้วยวาจา เหมือนเช่นที่ผ่านมา โดยเปิดให้ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมประมูลสามารถเข้าชมสภาพภายนอกรถยนต์ของกลางฯ ได้ในวันที่ 18 - 19 สิงหาคม 2559
กรมศุลกากรจัดประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางกว่า
กรมศุลกากรจัดประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางกว่า
300 คัน คาดนำรายได้เข้ารัฐมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท – นายกุลิศ สมบัติศิริ อธิบดีกรมศุลกากร เปิดเผยว่า Aug 2016
กรมศุลกากรจัดประมูลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางกว่า 300 คัน – กรมศุลกากรจะจัดการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางโดยวิธีประมูลด้วยวาจาในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2559ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ณ กรมศุลกากร คลองเตย โดยมีรถยนต์หรู อาทิ ROLLS ROYCE, MAYBACH, BENTLEY, PORSCHE, BENZ, JAGUAR รวมทั้งรถยุโรปและรถญี่ปุ่นยี่ห้อต่างๆ และยังมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เข้าร่วมประมูลในครั้งนี้ด้วยรวมจำนวนทั้งสิ้น343
ผลการขายทอดตลาดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางกรมศุลกากร ทำรายได้ทะลุ 670 ล้านบาท – ดร.สมชัย สัจจพงษ์ อธิบดีกรมศุลกากร เปิดเผยว่าการขายทอดตลาดรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของกลางกรมศุลกากร ในครั้งนี้ได้จัดขึ้น 2 วัน มีรถที่นำออกประมูลทั้งสิ้น 535 คัน สามารถจำหน่ายรถยนต์ของกลางได้จำนวน 380 คัน และรถจักรยานยนต์ 100 คัน รวมรายได้เข้ารัฐทั้งสิ้น 670,077,000 บาท สำหรับรถยนต์ที่มีผู้ประมูลไปด้วยราคาสูงสุด ได้แก่ รถยนต์ยี่ห้อ ROLLS-ROYCE รุ่น PHANTOM ปี 2006
กรมศุลกากรจัดประมูลรถยนต์ของกลาง – ดร.สมชัย สัจจพงษ์ อธิบดีกรมศุลกากร กล่าวว่า การจัดขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางในครั้งนี้เป็นการจัดครั้งที่ 2 ในรอบปีงบประมาณ 2558 กรมศุลกากรได้มอบหมายให้ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการขายทอดตลาดตามสภาพที่เป็นอยู่ และเป็นการประมูลด้วยวาจา เหมือนเช่นที่ผ่านมา โดยเปิดให้ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมประมูลสามารถเข้าชมสภาพภายนอกรถยนต์ของกลางฯ ได้ในวันที่ 21 และ 24 สิงหาคม 2558 เวลา 09.00
ภาพข่าว: ลงนามในสัญญาประมูลขายรถยนต์ของกลาง
ภาพข่าว: ลงนามในสัญญาประมูลขายรถยนต์ของกลาง
– สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทรศัพท์ Jul 2015
AUCT เร่งสร้างผลงานจับมือปปง.ประมูลทรัพย์ตัดวงจรฟอกเงิน
AUCT เร่งสร้างผลงานจับมือปปง.ประมูลทรัพย์ตัดวงจรฟอกเงิน
ภายใต้แนวคิด “ของดีมีค่าราคาไม่แพง” กว่า 2,000 รายการ – จากผลงานในการดำเนินการประมูลอย่างโปร่งใส Mar 2015
กรมศุลกากรจัดประมูลรถยนต์ของกลางด้วยวาจา – ดร.สมชัย สัจจพงษ์ อธิบดีกรมศุลกากร กล่าวว่า การจัดขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางในครั้งนี้เป็นการจัดครั้งแรกในรอบปีงบประมาณ 2558 กรมศุลกากรได้มอบหมายให้ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการขายทอดตลาดตามสภาพที่เป็นอยู่ และเป็นการประมูลด้วยวาจา เหมือนเช่นที่ผ่านมา โดยได้เปิดให้ผู้สนใจที่จะร่วมประมูลสามารถเข้าชมสภาพภายนอกรถยนต์ของกลางฯตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558
AUCT ร่วมประมูลขายทอดตลาดรถเลี่ยงภาษีจากกรมศุลกากร
AUCT ร่วมประมูลขายทอดตลาดรถเลี่ยงภาษีจากกรมศุลกากร
– บมจ.สหการประมูลได้รับความไว้วางใจจากกรมศุลกากรให้เป็นผู้ดำเนินการประมูลขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางอย่างต่อเนื่อง Feb 2015
กรมศุลกากรจัดประมูลรถยนต์ของกลาง – การจัดขายทอดตลาดรถยนต์ของกลางในครั้งนี้ กรมศุลกากรได้มอบหมายให้ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการขายทอดตลาดตามสภาพที่เป็นอยู่ และเป็นการประมูลด้วยวาจา โดยเปิดให้ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมประมูลสามารถชมสภาพภายนอกรถยนต์ของกลางฯ ในวันที่ 25 – 26 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 09.00 – 18.00 น. ในส่วนของการลงทะเบียนร่วมประมูล และวางเงินค้ำประกันการประมูลนั้น