ข่าวประชาสัมพันธ์ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ | newswit

เกรท-แมท แท็กทีม ก้อย-อาเล็ก มอบแหวน 15 เจ้าสาวผู้โชคดี ในกิจกรรม “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” – ซึ่งภายในงาน มี คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธ์ รองกรรมการผู้บริหาร สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 , คุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ร่วมในงานครั้งนี้ด้วย เมื่อกิจกรรมได้เริ่มขึ้นเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาผู้โชคดีที่มาในชุดของเจ้าสาวที่สวยงาม พร้อมด้วย พระ-นาง จากละครไม่ว่าจะเป็น เกรท-วรินทร
“จิ๊บ” ปิยธิดา ดีใจ ได้รับโอกาสทองร้องเพลงละครครั้งแรก – "จิ๊บร้องไกด์เพลงประกอบละครมาหลายเพลงค่ะ เช่น เพลงอาการรัก , เพลงอยากรู้หัวใจตัวเอง, เพลงแล้วเราจะได้รักกันไหม ฯลฯ พอพี่หนึ่งส่งเพลงที่จิ๊บร้องไกด์ไปให้ผู้จัดละครฟังก็ มีผู้จัดหลายท่านถามกลับมาว่าเสียงใคร พี่หนึ่งก็เลยให้โอกาสจิ๊บได้มาร้องเพลงอยู่เบื้องหน้าบ้าง ในเพลง "ไม่บอกก็รู้ว่ารัก" ประกอบละครเรื่อง "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ" ตื่นเต้นมากๆ
“ก้อย-รัชวิน” ทุ่มสุดตัวบท “มุกริน” นางแบบสาวสุดเปรี้ยวในละคร “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” – ทางด้าน ก้อย เผยว่า คาแรคเตอร์ของก้อย ชื่อว่า มุกริน ก็เป็นดาราสาวเหมือนจะเป็นผู้หญิงที่ทำทุกอย่างเพื่อเงินแต่จริงๆแล้วเนี่ยเธอก็ต้องการความรักความเอาใจใส่จากผู้ชายที่รักสักคนนึงเหมือนผู้หญิงทั่วๆไปส่วนตัวมีปมนิดๆ ด้วยภาพของความเป็นซุปเปอร์สตาร์ ก็จะค่อนข้างวางตัวแบบ เชิ่ด ไม่แคร์ใครแต่ว่าในใจลึกๆแล้วต้องการความรัก
แมท-ภีรณีย์ หวนจับคู่หวาน เกรท-วรินทร ครั้ง ใน “ ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ” – ทางด้าน แมท เผยว่ากลับมาคู่กันอีกครั้งกับพี่เกรทก็ดีนะคะเล่นกันมาหลายเรื่องแล้วแต่เรื่องนี้จะเป็นเชิงดราม่าค่ะพี่เกรทเองก็น่ารักเหมือนเดิมด้วยความสนิทด้วยแหละค่ะแมทว่ามันทำให้เราเล่นกันได้ลงตัวมากขึ้น ในเรื่องนี้แมทรับบทเป็น วีว่า
“เกรท วรินทร” หนุ่มผิวเข้ม เจ้าเสน่ห์ ร่วมกิจกรรม Meet & Greet กับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และแฟนคลับ –
Gossip News: ขอเชิญแฟนๆร่วมสนุกกับละคร “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” ลุ้นรับแหวนเพชร และร่วมเป็นเจ้าสาวของ 2 พระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร , อาเล็ก-ธีรเดช – อย่าลืมมาร่วมเป็นเจ้าสาวในกิจกรรม "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ" เริ่มร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม ถึง วันที่ 8 กันยายน นี้ประกาศรายชื่ผู้โชคดีท้ายละคร "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ" ในวันที่ 11-13 กันยายน และอย่าลืมติดตามชมละคร "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ"
แมท-ภีรนีย์ จับคู่ เกรท -วรินทร สานฝันแฟนๆ จูงมือเข้าประตูวิวาห์ ให้ได้จิ้นกันใน “ ขอเป็นเจ้าสาว สักครั้งให้ชื่นใจ ” – คุณอยากเป็นเจ้าสาวของใครสักคนบ้างไหมคะ? ประโยคคำถามที่สาวๆทุกคนใฝ่ฝันจะตอบว่า “อยากค่ะ ” “ขอเป็นเจ้าสาว สักครั้งให้ชื่นใจ” เป็นเรื่องราวของ วีว่า ( ภีรนีย์ คงไทย ) สาวสวยสุดเพอร์เฟคหลานสาวของ คุณปู่จรัล (เศรษฐา ศิระฉายา ) แห่งตระกูล วรรณดำรง เจ้าของธุรกิจหมื่นล้านแห่ง
เรื่องย่อ: ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ – ตระกูล “วรรณดำรง” ตระกูลใหญ่ที่เริ่มต้นสืบเชื้อสายในไทยมาจากท่านเจ้าสัววรรณ ผู้ล่วงลับไปนานแล้ว ปัจจุบัน คุณปู่จรัล(เศรษฐา ศิระฉายา)เป็นเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน นั่นคือ “ธนาคารไทยธนกิจ” รวมทั้งกิจการในเครืออีกหลายรายการ อาทิ บริษัทประกันภัย อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม ห้างสรรพสินค้า ฯลฯ คุณปู่จรัลมีน้องสาวแท้ๆ คือ คุณย่าพริ้มเพรา(โฉมฉาย ฉัตรวิไล)
เรื่องย่อ: ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ – บทประพันธ์ วรรณวรรธน์ บทโทรทัศน์ พฤกษ์ เอมะรุจิ กำกับการแสดง รัญญา ศิยานนท์ แนวละคะ โรแมนติก ดราม่า ผู้จัด ปิ่นกมล มาลีนนท์ ผลิตโดย บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตระกูล “วรรณดำรง” ตระกูลใหญ่ที่เริ่มต้นสืบเชื้อสายในไทยมาจากท่านเจ้าสัววรรณ ผู้ล่วงลับไปนานแล้ว ปัจจุบัน “คุณปู่จรัล” เป็นเจ้าของธุรกิจหมื่นล้าน นั่นคือธนาคารไทยธนกิจ
ช่อง 3 ร่วมกับ บีอีซี-เทโร บวงสรวงละคร “ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ” คู่ขวัญ เกรท-แมท พร้อมเรียกความประทับใจ – นำแสดงโดยพระเอก เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ รับบท อาปูรณ์ โคจรมาพบกันอีกครั้งกับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย รับบท วรรณวิวาห์ ร่วมด้วย ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ควงคู่กับ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ นอกจากนั้นยังมีนักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างสีสันอย่าง โกสินทร์ ราชกรม ,อาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา ,แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิไล ,เปี๊ยก-สมมาตร ไพรหิรัญ