ข่าวประชาสัมพันธ์ขอเป็นคนสุดท้าย | newswit

“กั้ง” ควง “เอสเธอร์” โชว์สเต็ปหวาน!! ลง mv. “ขอเป็นคนสุดท้าย” – สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ “ขอเป็นคนสุดท้าย” ผู้กำกับผูกเรื่องให้กั้งกับ เอสเธอร์เป็นนักเต้น กั้งแอบชอบเอสเธอร์มานาน แต่ก็ได้เก็บไว้ในใจ เพราะเอสเธอร์มีแฟนแล้ว จนวันนึงเอสเธอร์อกหัก กั้งเลยเข้าไปช่วยดูแล เพื่อช่วยให้เอสเธอร์ผ่านการออดิชั่นให้ได้ งานนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายที่สตูดิโอรัตนโกสินทร์ศก ย่านสี่พระยา
ทีวีไกด์: รายการ ว้าว! ดารา ออกอากาศวันที่ 24 - 25 ธ.ค. 2557 – “ว้าว! ดารา” พุธ 24 ธ.ค.นี้ พิธีกรสาวแซ่บ อุ้ม-ขจรกิติ์ จะพาคุณผู้ชมไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “ขอเป็นคนสุดท้าย” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของหนุ่มกั้ง-วรกร แชมป์เดอะสตาร์คนที่10ของเมืองไทย ที่ได้นางเอกสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาร่วมเล่นMV.ให้ด้วย สาวๆ ห้ามพลาด 21.25น. ช่อง5เบื้องหลังภาพยนตร์ “The one Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ”
“กั้ง” ถ่ายทอดอารมณ์ซึ้ง!! ลงซิงเกิ้ลใหม่ “ขอเป็นคนสุดท้าย” – “สำหรับเพลง “ขอเป็นคนสุดท้าย” เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของผมครับ ก่อนที่จะลงมือทำเพลงนี้ ผมได้เข้าไปคุยคอนเซ็ปท์กับพี่โปรดิวเซอร์ว่าซิงเกิ้ลที่ 2 ของผมจะเป็นเพลงแนวไหนดี เพราะซิงเกิ้ลแรก “จับ” ก็เป็นแนวแดนซ์สนุกๆ กันไปแล้ว จนสรุปลงตัวที่ซิงเกิ้ลนี้จะเป็นเพลงช้าบ้าง ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นอีกมุมหนึ่งของผมด้วย
เปิดบ้าน เพลิน-พลอย ฝาแฝดวง Badz โชว์ฝีมือ ห้องนอน-ห้องซ้อมดนตรี ตกแต่งเอง – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--อาร์เอส หลังจากที่ปล่อยเพลงมันส์ๆ สนุกๆ อย่างเพลง "อยากเจอเธอเหลือเกิน" กับเพลงช้าๆ ซึ้งที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่ขอเป็นที่เท่าไรก็ได้สำหรับใครบางคน ด้วยเนื้อหาที่ไม่ร้าย แต่ความหมายลึกกับเพลง "ขอเป็นคนสุดท้าย" ที่ทะยานขึ้นชาร์ตหลายสถานีวิทยุ วันนี้ฤกษ์งามยามดี จึงมีโอกาสเยือนบ้านของ"เพลิน-พลอย ฝาแฝดวง Badz"งานนี้เดินทางไปไม่ไกล
เปิดใจ Badz 1 นักร้องเสียงดี กับ 2 นักดนตรีฝาแฝด ความลงตัวในแนวป๊อบร็อคเจือกลิ่นพังค์ – กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--อาร์เอส เปิดตัวแรงในเพลง "ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย" จนแจ้งเกิด 1 นักร้องนำเสียงดี"นิค-นิติญา อ่ำสกุล"กับ 2 นักดนตรีฝาแฝด"พลอย-ธัญญา จันทร์โอชา"และ"เพลิน-นิฏฐา จันทร์โอชา"ให้แฟนๆ ได้รู้จักในนามวง"แบดซ์"(Badz)เกิร์ลแก๊งค์น้องใหม่ใต้ชายคาบ้านจีโนม เร็คคอร์ด ในเครืออาร์เอส 3 สาวจิตวิญญาณนักดนตรีมารวมตัวกันได้อย่างไร
3 สาวBADZ ซ่าจนได้เรื่อง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” แรงอันดับ 1 – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--อาร์เอส เปิดตัวได้แรงสมใจ สำหรับกลุ่มนักดนตรีสายพันธุ์ใหม่จากจีโนม เร็คคอร์ด ในเครือ อาร์เอสฯ ที่มีชื่อวงว่า BADZ (แบดซ์) โดยสมาชิกของวงมีทั้งหมด 3 คนซึ่งประกอบไปด้วย 1 นักร้องนำเสียงดี นิค-นิติญา อ่ำสกุล กับ 2 นักดนตรีฝาแฝด พลอย-ธัญญา จันทร์โอชา,เพลิน-นิฏฐา จันทร์โอชา ที่ตอนนี้เพลง “ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย” ของทั้ง 3
วง 'ซับเทนชั่น' ส่งมิวสิก ฯ เปิดตัว 'ขอเป็นคนสุดท้าย' คว้าผู้กำกับมาแรงจาก 'คู่แท้ปาฏิหาริย์' ถ่ายทอดอารมณ์เพลง – กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ได้ชมภาพเปิดตัวกันไปแล้วสำหรับวง SUBTENTION (ซับเทนชั่น) วงน้องใหม่ไฟแรงจากสังกัด อาร์.เอส.ฯ ที่ประกอบด้วยสมาชิกวง 5 คน คือ "เอี๊ยบ-พีรฉัตร จิตรมาส" (ร้องนำ), "เป๊ก-ทศพร บุราไกร" (เบส), "น้อย-ปรานณต สาระ" (กีตาร์), "จิ๊บ-จารุพงศ์ กล้าแข็ง" (คีย์บอร์ด), และ "ยอด-จิรยุทธ