ข่าวประชาสัมพันธ์ของดีจากชายแดนใต้ | newswit

ภาพข่าว: อ.ต.ก. ส่งเสริม สนับสนุนชาวใต้
ภาพข่าว: อ.ต.ก. ส่งเสริม สนับสนุนชาวใต้
จำหน่ายสินค้าคุณภาพ ในงาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 11” – Sep 2018
อ.ต.ก. ส่งเสริม สนับสนุนชาวใต้
อ.ต.ก. ส่งเสริม สนับสนุนชาวใต้
จำหน่ายสินค้าคุณภาพ ในงาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 11” ระหว่างวันที่ 1 - 10 ก.ย. นี้ ณ บริเวณตลาด อ.ต.ก. (พหลโยธิน) Sep 2018
กระทรวงเกษตรฯ จัดงาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 11” เพื่อเผยแพร่ผลงานการพัฒนาอาชีพการเกษตร ส่งเสริมการพัฒนาสินค้าเกษตร และผลิตภัณฑ์ระดับชุมชนของ 4 จังหวัดชายแดนใต้ – สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย การจำหน่ายผลผลิตและผลิตภัณฑ์จาก 4 จังหวัดชายแดนใต้ แบ่งเป็น หมวดอาหารปรุงสุก อาหารแปรรูป ผลไม้ เสื้อผ้า เครื่องประดับ และสินค้าหัตถกรรม โดยมีสินค้าเด่นที่จำหน่ายภายในงาน เช่น ข้าวมันไก่เบตง โรตีชาชัก ลองกอง ทุเรียน สละอินโด
องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.)
องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.)
ร่วมกับ ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) จัดงาน “ ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 11 ระหว่างวันที่ 1 - 10 Aug 2018
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ร่วมกับ อ.ต.ก. จัดพิธีเปิดงานเทศกาล “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 11” – โอกาสนี้ นายกฤษฎา บุญราช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน โดยมี นายเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และนายกมลวิศว์ แก้วแฝก ผู้อำนวยการองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อ.ต.ก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้การต้อนรับ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมทำข่าวและเก็บภาพบรรยากาศภายในงาน ในวันเสาร์ที่ 1
ภาพข่าว: ก.เกษตรฯ (แถลงของดีชายแดนใต้
ภาพข่าว: ก.เกษตรฯ (แถลงของดีชายแดนใต้
ครั้งที่ 11) – เตรียมจัดงาน : นางสาวจูอะดี พงศ์มณีรัตน์ หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และนายกมลวิศว์ Aug 2018
กระทรวงเกษตรฯ เตรียมจัดใหญ่ งาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 11” ระหว่างวันที่ 1 - 10 ก.ย. นี้ ณ บริเวณตลาด อ.ต.ก. (พหลโยธิน) กรุงเทพฯ ตั้งเป้าส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาอาชีพเกษตรจาก 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จำหน่ายสินค้าคุณภาพ – ตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรมดังกล่าว กระทรวงเกษตรฯ ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน ทั้งหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรฯ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะเกษตรกร ประชาชน และเจ้าหน้าที่หน่วยงานในพื้นที่ 4
ชูผลจัดงานของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 10 ยอดเงินสะพัดกว่า 13 ล้านบาท – นางสาวรังษิต ภู่ศิริภิญโญ รองเลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงผลประเมินจัดงานของดีจากชายแดนใต้ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) โดยมีองค์การตลาดเพื่อเกษตรกร เป็นหน่วยงานหลักในการจัดงาน สำหรับงาน "ของดีจากชายแดนใต้" ครั้งที่ 10 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25
ภาพข่าว: กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ภาพข่าว: กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร และ ศอ.บต. ร่วมจัดงาน “ของดีจากชายแดนใต้”ครั้งที่ 10 – Sep 2017
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดตลาดอ.ต.ก. ระดมสินค้าเกษตรคุณภาพจาก 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้มาจำหน่าย25 ส.ค. - 3 ก.ย.นี้ – สำหรับกิจกรรม "ของดีจาก ชายแดนใต้ครั้งที่ 10" จะเป็นการรวบรวมสินค้าคุณภาพ ราคาพิเศษ อาทิสินค้าแปรรูป งาน หัตถกรรม จากชาวบ้าน จังหวัดสงขลา ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส มารวบรวมไว้ ให้ประชาชนที่ สนใจได้จับจ่ายภายในงาน นอกจากนี้ยังมีการ ออกร้านจำหน่ายอาหารพื้นเมือง อาทิ ปลากุเลา ไก่กอ และ ข้าวมันไก่เบตง ใบไม้สีทอง ผลไม้สด
ชูยอดจำหน่ายสินค้าของดีชายแดนใต้ 9 วัน ทะลุ 8.6 ล้านบาท – นายสุรพงษ์ เจียสกุล เลขาธิการสำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร (สศก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงผลการจัดงานของดีจากชายแดน ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 3 – 11 กันยายน 2559 ซึ่งกระทรวงเกษตรฯ จัดขึ้น เพื่อเป็นการบรรเทาปัญหาด้านเศรษฐกิจในครัวเรือนและชุมชนของผู้ได้รับผลกระทบได้มีช่องทางในการนำสินค้าหรือผลผลิตที่ผลิตได้ในพื้นที่ออกมาจำหน่าย สร้างรายได้ให้แก่ครัวเรือนและชุมชน
ปลัดกระทรวงเกษตรฯ เผยผลการประเมินการจัดงาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 9” และ สรุปยอดผู้เข้าชมงาน และยอดการจำหน่ายสินค้า “ตลาดเกษตรดิจิทัล” – สำหรับการจัดงาน "ตลาดเกษตรดิจิทัล" ภายใต้แนวคิด "เทคโนโลยีดิจิทัลก้าวไกล การเกษตรไทยก้าวหน้า" ที่กำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 5 – 25 กันยายน 2559 ณ บริเวณด้านข้างทำเนียบรัฐบาล ริมคลองผดุงกรุงเกษม ได้มีการสรุปรายงานรายได้ ณ วันที่ 13 กันยายน 2559 มีจำนวนผู้เข้าชมงาน 5,676 คน จำนวนผู้เข้าชมงานสะสม
ก.เกษตรฯ ชวนเที่ยวงาน “ของดีจากชายแดนใต้
ก.เกษตรฯ ชวนเที่ยวงาน “ของดีจากชายแดนใต้
ครั้งที่ 9 ” วันนี้ - 11 กันยายนนี้ ณ กรมชลประทาน ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี – Sep 2016
งานของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่
งานของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่
9’คึกคัก ก.เกษตรฯ จัดเต็ม 3-11 ก.ย.นี้ – กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้คัดสรรของดีจากพี่น้องเกษตรกร 4 Sep 2016
กระทรวงเกษตรฯ เชิญเที่ยวงาน “ของดีจากชายแดนใต้
กระทรวงเกษตรฯ เชิญเที่ยวงาน “ของดีจากชายแดนใต้
ครั้งที่ 9” พร้อมเลือกชิม ช็อป สินค้าเกษตรคุณภาพจาก 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ทั้งอาหารทะเลแปรรูป Sep 2016
กลับมาอีกครั้งงานของดีจากชายแดนใต้
กลับมาอีกครั้งงานของดีจากชายแดนใต้
ครั้งที่ 9 3-11 กันยายน นี้ที่ กรมชลประทาน ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี – นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ Sep 2016
กระทรวงเกษตรฯ จัดงาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 9” อย่างยิ่งใหญ่ มุ่งพัฒนาสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์คุณภาพของชุมชน เพื่อสร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้พี่น้องในจังหวัดชายแดนภาคใต้ – นายโอฬาร พิทักษ์ อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดงาน "ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 9" จะเป็นเวทีสำคัญในการเผยแพร่ผลงานการพัฒนาอาชีพการเกษตรที่สามารถขยายผลและเป็นที่ยอมรับของเกษตรกรในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้
กลับมาอีกครั้ง กับงาน...“ของดีจากชายแดนใต้
กลับมาอีกครั้ง กับงาน...“ของดีจากชายแดนใต้
ครั้งที่ 9 ” 3 – 11 กันยายน นี้ที่ กรมชลประทาน – กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมจัดงาน "ของดีจากชายแดนใต้" ครั้งที่ Aug 2016
กระทรวงเกษตรฯ เตรียมจัดงาน “ของดีจากชายแดนใต้” ครั้งที่ 9 ระหว่าง 3 - 11 ก.ย. 59 มุ่งส่งเสริมการพัฒนาสินค้าเกษตรผลิตภัณฑ์ระดับชุมชน เพื่อสร้างรายได้แก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ – คณะกรรมการอำนวยการจัดงานของดีจากชายแดนใต้ โดยมี นายอนันต์ ลิลา หัวหน้าผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธาน ได้ประชุมเตรียมการจัดงาน"ของดีจากชายแดนใต้" ครั้งที่ 9 โดยกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3 - 11 กันยายน 2559 จำนวน 9 วัน ณ กรมชลประทาน
กระทรวงเกษตรฯ ขานรับนโยบายรัฐบาล จัดใหญ่ 2 งาน ผนึกรวม ตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ปากเกร็ด และ งานของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 8 หวังเพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้าเกษตรคุณภาพ ประเดิมที่แรก ณ กรมชลประทาน อ.ปากเกร็ด เริ่ม 18 ส.ค. - 16 ก.ย. นี้ – ทั้งนี้ การจัดงานครั้งนี้กระทรวงเกษตรได้มอบหมายให้กรมปศุสัตว์และกรมชลประทานเป็นเจ้าภาพหลัก เพื่อเป็นช่องทางในการส่งเสริมให้สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรผู้ผลิตสินค้าปศุสัตว์คุณภาพของไทย
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงาน “ของดีจากชายแดนใต้” ครั้งที่ 8 ภายใต้แนวคิด “ของดีชายแดนใต้ สร้างรายได้ สร้างความสุข” ระหว่างวันที่ 18 – 27 ส.ค. 58 ณ กรมชลประทาน ปากเกร็ด – การจัดงานในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอผลงานการพัฒนาอาชีพการเกษตรในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ 4 จังหวัด ได้แก่ สงขลา ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส โดยได้รวบรวมสินค้าผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตรคุณภาพที่หลากหลาย ภายใต้แนวคิด "ของดีชายแดนใต้ สร้างรายได้ สร้างความสุข" ภายใต้พื้นที่กว่า 1,500
กระทรวงเกษตรฯ จัดงาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 7” ระดมสุดยอดสินค้าเกษตรจากกลุ่ม เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ได้รับผลกระทบจาก 5 จังหวัดชายแดนใต้ ระหว่างวันที่ 16 – 19 กันยายน ณ ลานเอนกประสงค์ อาคาร B ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ – สำหรับกิจกรรมภายในงานฯ อาทิ การจำหน่ายผลผลิตและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ซึ่งเป็นสินค้าเด่น ดี และดัง ผ่านการคัดสรรคุณภาพจากผู้ผลิตโดยตรงของ 5 จังหวัดชายแดนใต้ เช่น ปลากุเราเค็มตากใบ ไก่กอและไก่เบตง
แถลงข่าวของดีจากชายแดนใต้ – นายชวลิต ชูขจร ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยว่า กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เตรียมจัดงาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 7” ระหว่างวันอังคารที่ 16 ถึง วันศุกร์ที่ 19 กันยายน 2557 ณ.ลานเอนกประสงค์ อาคาร B ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถ.แจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร เพื่อสนับสนุนสินค้าการเกษตรระดับชุมชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ให้เป็นที่ยอมรับของประชาชนผู้บริโภค
พม. จับมือ ศอ.บต. จัดงาน “เทิดไท้องค์ราชัน องค์ราชินี มหกรรมสินค้าดี จากสตรีชายแดนใต้” – วันนี้(๖ พ.ย. ๕๖) เวลา ๑๑.๐๐ น. ที่ห้องประชุมชั้น ๒ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พร้อมด้วย ว่าที่ร้อยตรีเลิศเกียรติ วงศ์โพธิพันธ์ รองเลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.) และเดอะมอลล์ บางกะปิ ร่วมแถลงข่าวการจัดงาน
กระทรวงเกษตรฯ สนับสนุนการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์การเกษตรในพื้น 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในงาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 6” – กรุงเทพฯ--23 ส.ค.--สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสกรณ์ กระทรวงเกษตรฯ สนับสนุนการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์การเกษตรในพื้น 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในงาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 6” ที่เดอะมอลล์ รามคำแหง 3 ระหว่างวันที่ 22 - 25 ส.ค. นี้ หวังเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า และสร้างรายได้ให้แก่เกษตรกรในพื้นจังหวัดชายแดนภาคใต้ นายยุคล ลิ้มแหลมทอง
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 6” 22 -25 ส.ค. นี้ที่ Event Hall เดอะมอลล์ รามคำแหง 3 – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสกรณ์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดงาน “ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 6” 22 -25 ส.ค. นี้ที่ Event Hall เดอะมอลล์ รามคำแหง 3 เปิดตลาดกระจายสินค้า หวังให้ทุกภาคส่วนช่วยสนับสนุนผลิตภัณฑ์การเกษตรในพื้น 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ นายยุคล ลิ้มแหลมทอง รองนายกรัฐมนตรี
ภาพข่าว: ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 5 – กรุงเทพฯ--26 ก.ย.--กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นายธีระ วงศ์สมุทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ แถลงข่าวกำหนดจัดงาน "ของดีจากแดนใต้ ครั้งที่ 5" เพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชนในพื้นที่ที่มีเหตุการณ์ความไม่สงบ 5 จังหวัดชายแดนใต้ ให้เป็นที่รู้จักและส่งเสริมให้ชาวบ้านมีรายได้เพิ่มมากขึ้น งานจะจัดระหว่างวันที่ 27-30 กันยายน 2555 นี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์3 รามคำแหง
“ของดีจากชายแดนใต้ ครั้งที่ 4” ชวน ช้อป ชิม ลิ้มรส ของดี เด่น ดัง ชายแดนใต้ – กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสของเด่น ของอร่อย ในงาน “ของดี จากชายแดนใต้ ครั้งที่ 4” เพื่อสนับสนุนผลิตภัณฑ์การเกษตรระดับชุมชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ และสร้างรายได้แก่พี่น้องในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยยกขบวนทัพของดี และของอร่อยเกรดเอ จากแดนใต้ มาให้ชม ชิม ช้อปกันถึงที่