ข่าวประชาสัมพันธ์ก๊วนคานทอง | newswit

ช่อง 13 ส่งละครเบาสมอง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล”
ช่อง 13 ส่งละครเบาสมอง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล”
ลงจอ “อาเล็ก-จอย, ปอ-วิกกี้, อั๋น-เบนซ์” พร้อมเรียกรอยยิ้ม – ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล เป็นเรื่องราวของเพื่อนซี้ Aug 2016
Musical Musicals โดยสุดาพิมพ์
Musical Musicals โดยสุดาพิมพ์
โพธิภักติ ภูมิใจเสนอ ก๊วนคานทอง Love Game เดอะ มิวสิคัล – โดยละครเวที ก๊วนคานทอง LOVE GAME เดอะ Jul 2016
“ก๊วนคานทอง Love Game เดอะ มิวสิคัล”
“ก๊วนคานทอง Love Game เดอะ มิวสิคัล”
ยกก๊วนร่วมทำพิธีบวงสรวงเอาฤกษ์ ก่อนแสดงจริง (10 รอบการแสดง) 22-31 ก.ค.นี้ ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ – Jul 2016
“อาร์-อาณัฐพล” ขอโอกาสพิสูจน์ฝีมือใน
“อาร์-อาณัฐพล” ขอโอกาสพิสูจน์ฝีมือใน
“ก๊วนคานทองฯ” แทน “คิว-สุวีระ” รับกังวลใจ... แต่พร้อมทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถเพื่อแฟนๆ – Jul 2016
“เก้ง เขมวัฒน์” ส่งซิงเกิ้ลรักซึ้งๆ
“เก้ง เขมวัฒน์” ส่งซิงเกิ้ลรักซึ้งๆ
เพื่อคนโสด “ได้ไหม” ประกอบละครเวที “ก๊วนคานทอง Love Game The Musical” – "ได้ไหม" เพลงรักสุดซึ้ง เพื่อคนโสด Jun 2016
ข่าวซุบซิบ: เซอร์ไพรซ์วันเกิดอีฟ
ข่าวซุบซิบ: เซอร์ไพรซ์วันเกิดอีฟ
ศิระฉายา – ใครที่อยากชมฝีมือการแสดงของสาวอีฟ และทีมนักแสดงคุณภาพ จากละครเวที "ก๊วนคานทองฯ" Jun 2016
“อีฟ-พุทธธิดา” จุก!! 30 ยังโสด...
“อีฟ-พุทธธิดา” จุก!! 30 ยังโสด...
เข้า “ก๊วนคานทองฯ” สะท้อนสาวมั่นแต่ลึกๆ โหยหา – "ชอบตั้งแต่ชื่อเรื่องเลยค่ะ มันช่างตรงกับชีวิตจริงจัง Jun 2016
“แคท-อีฟ-ลูกหว้า” ชวนรวมพลคนโสด
“แคท-อีฟ-ลูกหว้า” ชวนรวมพลคนโสด
พบความแซ่บแสบฮาประสาสาวคาน พร้อมสตาร์ทเกมรักสุดหรรษากับ “ชาย-คิว-เก้ง” ในละครเวที “ก๊วนคานทองฯ” – May 2016
แคท อิงลิช-ชาย ชาตโยดม แทคทีมศิลปินเปิดตัวละครเวที
แคท อิงลิช-ชาย ชาตโยดม แทคทีมศิลปินเปิดตัวละครเวที
“ก๊วนคานทอง LOVE GAME THE MUSICAL” ครั้งแรก!!! เผยโชว์เด็ด เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม พร้อมให้ซื้อบัตรกันแล้ว 1 พ.ค.59 นี้ Apr 2016
“หนูเล็ก” สลัดคราบ ตลก ก่าก๊า เป็นสาวแสนหวาน รับแอบปลื้ม “จอย-เบนซ์-วิกกี้” น่ารักไม่ถือตัว – หนูเล็ก เผยว่า “จริงๆ แล้วเรื่องนี้หนูเป็นนางเอกนะค่ะ ส่วนพี่จอย พี่เบนซ์ พี่วิกกี้ เป็นเพื่อนนางเอก (หัวเราะ) เพราะในเรื่อง 3 คนนี้ทะเลาะกัน แล้วหนูก็จะเป็นคนที่คอยทำให้พวกเค้ากลับมารักกัน เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แล้วก็หนูสวยที่สุดในกลุ่มเลยได้แต่งงานก่อนคนอื่นๆ (หัวเราะ) พูดเล่นค่ะ จริงๆ
“อั๋น วิทยา” ยิ้มแก้มปริ กระแส ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล ดีเกินคาด – “ปลื้มมากครับ และดีใจมากกับกระแสตอบรับของละคร ไม่คิดว่าจะได้รับเสียงตอบรับดีขนาดนี้ หายเหนื่อยเลยครับ คุ้มกับที่พวกเราเต็มที่กับละครเรื่องนี้ครับ ส่วนตัวผมก็มีกังวลกับบทบ้าง เพราะคาแร็คเตอร์นี้ไม่เคยเล่นมาก่อน เป็นบทคนเจ้าชู้ ทะเล้นๆ โดยรวมก็ใกล้เคียงกับตัวผมเองนะ อาจจะเหมือนบ้าง แต่ผมเองก็ไม่ได้ทะเล้นหรือเจ้าชู้เท่ากับตัวละครในเรื่องนี้นะ
เหล่าดาราจิตอาสาตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรม ทอดผ้าป่าและปลูกป่า ณ วัดป่าสุขใจ(บางบ่อ) –
“เบนซ์-พรชิตา” กับบททนายความสาวสุดมั่นใน “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” – “ตัวละครเรื่องนี้ก็คล้ายๆ กับตัวตนของเบนซ์เหมือนกันคะ เป็นคนสบายๆ ถ้าเห็นในละครเสื้อผ้าก็จะดูง่ายๆ จะค่อนข้างเป็นผู้หญิงที่มั่นใจด้วย ส่วนตัวของลินีเค้าจะมีปมในตัวเอง พ่อเราจะชอบทำร้ายร่างกายแม่ เค้าก็เลยจะเกลียดผู้ชายรู้สึกว่าทำไมพ่อต้องทำกับแม่เราแบบนี้ทั้งๆ
“จอย-รินลณี” เปลี่ยนแนว ลงเล่นคอมเมดี้ครั้งแรก ปลื้ม “ก๊วนคานทองฯ” กระแสดีเว่อ!!! – “เรื่องนี้ จอย คู่กับ อาเล็ก จะเป็นรักต่างวัยที่อายุห่างกับ 10 ปี ค่อนข้างตรงเพราะเรื่องจริงกับในละครเราก็ต่างกันถึง 10 ปีค่ะ คาแร็คเตอร์ในเรื่องก็ค่อนข้างเหมือนตัวจริงของจอยนี่แหละค่ะ เพราะธรรมชาติจริงๆแล้วตัวจอยเองก็เป็นคนไม่ได้โตมากนะคะ (หัวเราะ) เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่จอยได้เล่นแนวนี้ แนวคอมเมดี้ เบาสมอง จอยว่ามันสนุกนะ ตลกตัวเองด้วย
“อาเล็ก” นำทัพก๊วนดาราขึ้น “ทีวี3สัญจร”
“อาเล็ก” นำทัพก๊วนดาราขึ้น “ทีวี3สัญจร”
ล่องใต้มอบความสุขให้แฟนๆ ชาวนครศรีธรรมราช – แฟนๆ ชาวนครศรีธรรมราชและจังหวัดใกล้เคียงสามรถมารับชมความสนุกแบบฉบับคอน Apr 2014
“เอิน-ณิธิภัทร์” แฮปปี้ชาวเน็ตชม “ก๊วนคานทองฯ” มั่นใจถูกใจหนุ่มสาวโสดแน่นอน – “มีคนส่ง Link กระทู้จากพันทิปที่พูดถึงตอนแรกของละครก๊วนคานทองฯ มาให้ผมดูแล้วครับ (ยิ้ม) จะพูดยังไงดีละก็ตอนอ่านผมนั่งยิ้มคนเดียว หรือเวลาไปไหนมาไหนก็มีคนชมเยอะครับ ก็จะมีพูดถึงเรื่องบทว่าตลก น่ารักดี แล้วก็เรื่องตัดต่อที่เขาบอกดูแปลกดีทันสมัยเหมือนดูซีรี่ส์ของฝรั่ง (ยิ้ม) ก็ดีใจมากครับที่คนดูชอบ ถูกใจสาวโสด หนุ่มโสดหลายคน
“จอย-เบนซ์-วิกกี้” แท็กทีมภารกิจหักคานทอง ประชันปลาไหลตัวพ่อ “อาเล็ก-อั๋น-ปอ” – “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” จากบทประพันธ์ของ วัตตรา บทโทรทัศน์โดย ต้นรัก กำกับการแสดงโดย อดุลย์ บุญบุตร กับเรื่องราวของ 4 สาวเพื่อนซี้ที่โตและเรียนมาด้วยกัน แต่กลับต้องผิดใจกันเพราะน้ำผึ้ง (สุนิสา หิรัญยัษฐิติ) เห็นผู้ชายดีกว่าเพื่อน เมื่อเมเปิ้ล (รินลณี ศรีเพ็ญ) และลินี (พรชิตา หิรัญยัษฐิติ) พยายามเปิดตาเปิดใจให้น้ำผึ้งเห็นความจริง