ข่าวประชาสัมพันธ์ก้าวที่กล้า | newswit

ก.ล.ต. สรุปผลเวทีวิชาการแลกเปลี่ยนความเห็น “ลิบรา” ต่อยอดพัฒนาประเทศยุคดิจิทัล – นางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) กล่าวว่า ก.ล.ต. จัดเสวนาวันนี้เป็น "เวทีวิชาการ" ที่อยากให้ประชาชนได้รับทราบว่า ความเป็นมาของ "ลิบรา" เป็นอย่างไร มีส่วนใดบ้างที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายในประเทศไทย และเป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองจากผู้ปฏิบัติ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาในวงการสินทรัพย์ดิจิทัลต่อไป
เข้าชมฟรีตลอดงาน!! กับกิจกรรม
เข้าชมฟรีตลอดงาน!! กับกิจกรรม
The Play Audition และมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากเอเพลย์มิวสิค – เตรียมตัวให้พร้อมกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากค่าย Sep 2018
เอเพลย์ มิวสิค ขอเชิญชวนร่วมชมการประกวดสุดยอดความสามารถทางด้านดนตรี
เอเพลย์ มิวสิค ขอเชิญชวนร่วมชมการประกวดสุดยอดความสามารถทางด้านดนตรี
เพื่อค้นหาศิลปินหน้าใหม่ปี 2561 – รวมถึงมีการแจกของรางวัลสุดพิเศษภายในงานอีกมากมาย เช่น หมอน T_T , เสื้อวง T_T , Sep 2018
เหมณรัศมิ์ กิติยาณัณท์ ก้าวที่กล้ากับโปรเจกต์เรียลลิตี้
เหมณรัศมิ์ กิติยาณัณท์ ก้าวที่กล้ากับโปรเจกต์เรียลลิตี้
Prince of Zodiac เพื่อก้าวไปสู่ซีรีส์ครั้งแรกของเมืองไทย – Prince of Zodiac เป็นโปรเจกต์ ที่สำนักพิมพ์แจ่มใส Aug 2018
“ชัช-เก็ต” จัดงาน “เทิดทูนองค์ราชันย์ฯ”
“ชัช-เก็ต” จัดงาน “เทิดทูนองค์ราชันย์ฯ”
“คิมม่อน-ค็อปเตอร์ฯ” นำทีมคนดังร่วมงานคับคั่ง – สำหรับบรรยากาศงาน "เทิดทูนองค์ราชันย์สานสัมพันธ์ประเทศไทย 2561" Jul 2018
ภาพข่าว: ประกาศผล 30 ท่านสู่ระยะที่
ภาพข่าว: ประกาศผล 30 ท่านสู่ระยะที่
5 พร้อมเหล่าสปอนเซอร์โรซ่าและไทยแลนด์เอ้าดอร์ – นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการ ไทยซัมมิทกรุ๊ป Aug 2017
โครงการ True South Thailand เตรียมประกาศผล
โครงการ True South Thailand เตรียมประกาศผล
30 ท่านสู่ระยะที่ 5 – นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้บริหารในกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท และก่อตั้ง โครงการ ภายใต้ชื่อ Aug 2017
26 ปี “เจาะใจ” คว้า “แบงค์-แต๊ก-หนึ่ง-หมู”
26 ปี “เจาะใจ” คว้า “แบงค์-แต๊ก-หนึ่ง-หมู”
4 ผู้สร้างปรากฏการณ์ความกล้า ประเดิม ซีรีส์พิเศษ – "วัชระ แวววุฒินันท์" ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท เจ เอส Mar 2017
ทีวีไกด์: รายการ “เจาะใจ” ซีรีย์พิเศษ
ทีวีไกด์: รายการ “เจาะใจ” ซีรีย์พิเศษ
“ก้าวที่กล้า” ช็อค! ชีวิต “แบงค์ แคลช” โดนเขวี้ยงซีดีใส่หน้า ในเจาะใจ – ทำเอาอ้าปากค้างกันทั้งสตูดิโอ เจ เอส แอลฯ Mar 2017
ผู้หญิงศรัทธา : ก้าวที่กล้าในกระบวนการสันติภาพจากข้างล่าง
ผู้หญิงศรัทธา : ก้าวที่กล้าในกระบวนการสันติภาพจากข้างล่าง
ท่ามความรุนแรงอันคุกรุ่น – เนื่องในวันสตรีสากล ๘ มีนาคม ๒๕๖๐ แถลงวันที่ ๗ มีนาคม ๒๕๖๐ ณ Mar 2017
เสี่ยเจียงไฟเขียว “ก้องเกียรติ
เสี่ยเจียงไฟเขียว “ก้องเกียรติ
โขมศิริ” แรงบันดาลใจแห่งศรัทธากับก้าวที่กล้า “ต่อเทียนแห่งความดี” – "เคยคุยกับเพื่อนที่เขียนบทด้วยกัน Jun 2016
SENA กับก้าวที่กล้าหลังเพิ่มทุน-แจกวอร์แรนต์ เตรียมทุนสำหรับขยายฐานธุรกิจบนพื้นฐานที่แข็งแกร่ง – กรุงเทพฯ--17 ธ.ค.--IR network SENA ประเมินต้นปีหน้าได้ข้อสรุปเกี่ยวกับรายละเอียดการขายหุ้นเพิ่มทุนทั้งหมด นักลงทุนอดใจรออีกไม่นาน ระบุเงินที่ได้ครั้งนี้เป็นส่วนสำคัญที่จะผลักดันให้ขยายตัวได้อย่างแข็งแกร่งในอนาคต และช่วยสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างแน่นอน เผยเป้าหมายปีหน้าเตรียมผุดโครงการใหม่มูลค่ารวมกว่า 7,000 ล้านบาท
“นราธิวาส” กับเครือข่ายสุขภาพมารดาและทารกฯ – ก้าวที่กล้าเพื่อช่วยเด็กคลอดก่อนกำหนด – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--สปินเ์ลอร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จังหวัดนราธิวาส – จังหวัดที่ห่างไกล เป็น 1 ใน 3 จังหวัดภาคใต้ที่มีปัญหาความไม่สงบ นอกจากความไม่สงบแล้ว “นราธิวาส”ยังมีปัญหา อัตราการเสียชีวิต “ทารกคลอดก่อนกำหนด”สูงเป็นอันดับที่หนึ่งของประเทศ เนื่องจากประชาชนในพื้นที่ยังขาดความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องการดูแลตนเองขณะตั้งครรภ์จนถึงระยะคลอด
50 ปี TS-teak ครองตลาดไม้สักคุณภาพ ก้าวที่กล้า...บนป่าปลูก 5 พันไร่ – กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--TS-teak นายไกรสร สว่างเดชารักษ์ กรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด โรงเลื่อยจักรท่าเสา เปิดเผยว่า ได้ดำเนินธุรกิจไม้สักอย่างครบวงจร จากป่าปลูกธรรมชาติกว่า 5,000 ไร่ ภายใต้แบรนด์ TS-teak ไม้สักคุณภาพ มีดีไซน์ และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย และมีสินค้ามากมาย อาทิ พื้นไม้จริงทำสีสำเร็จระบบ UV Coating, ชุดวงกบ ประตู หน้าต่าง สไตล์ยุโรป,
“พิราบน้อย” ก้าวที่กล้าของว่าที่นักข่าวเลือดใหม่ – กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--พีอาร์ โฟกัส “วันนักข่าว” ในต้นเดือนมีนาคมของทุกๆ ปี ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น จัดงานประกาศผลรางวัล “โครงการพิราบน้อย” สำหรับนิสิตนักศึกษาด้านสื่อสารมวลชนจากสถาบันระดับอุดมศึกษาทั่วประเทศ ที่ใช้เป็นเวทีแสดงความคิดสร้างสรรค์ผลงานสื่อประเภทหนังสือพิมพ์เป็นประจำทุกปี
ก้าวที่กล้าสถาบันปั้นศิลปิน“พิกัด” “ครูปิ่น”ปลื้มเด็กสร้างชื่อเสียงยกกลุ่ม – กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--สถาบันสร้างสรรค์ศิลปิน พิกัด แม้จะอยู่ในยุคสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้าหากไม่ฟันฝ่าอุปสรรค ด้วยการเริ่มเดินก้าวแรก ก็คงไม่มีก้าวต่อไป โดยเฉพาะก้าวแห่งความสำเร็จในเบื้องต้นเหมือนเช่นวันนี้ วันที่ ครูปิ่น-ปิ่นศิริ ศิริปิ่น มีรอยยิ้มแห่งความความภูมิใจที่ได้เห็นความสำเร็จของเด็ก ๆ
ก้าวที่กล้าและยิ่งใหญ่สู่ทศวรรษใหม่ของ “นนทรีย์ นิมิบุตร” กับอภิมหาภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่น-แฟนตาซีเรื่อง “ปืนใหญ่จอมสลัด” – กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--สหมงคลฟิล์ม ก้าวที่กล้าและยิ่งใหญ่สู่ทศวรรษใหม่ของ “นนทรีย์ นิมิบุตร” กับอภิมหาภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่น-แฟนตาซีเรื่อง “ปืนใหญ่จอมสลัด” (Queens of Langkasuka) กว่า 1 ทศวรรษบนเส้นทางภาพยนตร์ไทย ผู้กำกับภาพยนตร์คุณภาพ “นนทรีย์ นิมิบุตร” ได้สร้างผลงานและชื่อเสียงทั้งในฐานะโปรดิวเซอร์และผู้กำกับฯ
ก้าวที่กล้า...ของคนรุ่นใหม่ “ปาล์ม” พชร นริพทะพันธุ์ – กรุงเทพฯ--12 ธ.ค.--พรรคเพื่อแผ่นดิน ก้าวที่กล้า...ของคนรุ่นใหม่ “ปาล์ม” พชร นริพทะพันธุ์ ดาวรุ่งดวงใหม่ในสนามการเมือง ..บทบาท “รองโฆษก” พรรคเพื่อแผ่นดิน.. จากจุดเริ่มต้นด้วยความชื่นชอบและสนใจเรื่องการบ้านการเมืองตั้งแต่วัยเยาว์ นับเป็นจุดที่แตกต่างจากรุ่นราวคราวเดียวกัน ส่งผลให้มา วันนี้ พชร นริพทะพันธุ์ (ปาล์ม) ก็ก้าวเป็น “รองโฆษก” ของพรรคเพื่อแผ่นดิน ด้วยวัยเพียง 22 ปี
มัคคุเทศน์จิ๋ว…ก้าวที่กล้าของละอ่อนบ้านผาแตก – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--สกว. เมื่อวันเชียงใหม่ไร้ฝน ทีมวิจัยบ้านผาแตกรวมตัวกันจัดกิจกรรมการพัฒนาศักยภาพ “นักสื่อความหมายท้องถิ่น” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการวิจัย การศึกษารูปแบบการจัดการท่องเที่ยวโดยชุมชน บ้านผาแตก ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ภายใต้การสนับสนุนงบประมาณจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) สำนักงานภาค กิจกรรมดังกล่าว เป็นการนำเอากลุ่มเด็กกว่า 20
ประกวดการพูดชิงรางวัลโล่ห์เกียรติยศและทุนการศึกษา – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--สงขลานครินทร์ฯ กลุ่มแกนนำนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตปัตตานี วิทยาเขตหาดใหญ่ และมหาวิทยาลัยทักษิณ ผู้รักการพัฒนาความรู้ความสามารถความเป็นผู้นำนักศึกษาในชื่อกลุ่ม " ก้าวที่กล้า ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย จนถึงระดับอุดมศึกษาหรือเทียบเท่า ร่วมส่งสุนทรพจน์เข้าประกวด ในโครงการ " เพาะต้นกล้าวาทะศิลป์ " โดยมีรายละเอียดดังนี้ 1.