ข่าวประชาสัมพันธ์กุ๋งกิ๋ง | newswit

มหกรรมหนังสือเด็กที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก
มหกรรมหนังสือเด็กที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก
International Kids' Book Sale – สนุกทุกวัน สนุกทั้งงาน เพียงถ่ายภาพคู่กับบรรยากาศงาน แล้วโพสต์เฟซบุ๊ก Aug 2022
กุ๋งกิ๋งปาร์ตี้ ตอน กุ๋งกิ๋งเที่ยวทั่วไทย
กุ๋งกิ๋งปาร์ตี้ ตอน กุ๋งกิ๋งเที่ยวทั่วไทย
– ริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า Sep 2017
วันหยุดสุดสนุก กับ กุ๋งกิ๋ง ตอน
วันหยุดสุดสนุก กับ กุ๋งกิ๋ง ตอน
แบ๊ะ แบ๊ะ แบ๊ะ ลูกแกะสามตัว – Sep 2016
ภาพข่าว: งาน กุ๋งกิ๋ง Birthday
ภาพข่าว: งาน กุ๋งกิ๋ง Birthday
Party at Happy Market ครั้งที่ 4 – Jun 2016
กุ๋งกิ๋ง Birthday Party @ Happy
กุ๋งกิ๋ง Birthday Party @ Happy
Market ครั้งที่ 4 – ภายในงาน มีการออกร้านจำหน่ายหนังสือและสินค้าสำหรับเด็กจากบริษัทชั้นนำ May 2016
กุ๋งกิ๋ง Birthday Party @ Happy
กุ๋งกิ๋ง Birthday Party @ Happy
Market ครั้งที่ 4 – ภายในงาน มีการออกร้านจำหน่ายหนังสือและสินค้าสำหรับเด็กจากบริษัทชั้นนำ Apr 2016
งานกุ๋งกิ๋ง Birthday Party at the Happy Farm – “จุดเริ่มต้นของกุ๋งกิ๋งมาจากความทรงจำวัยเยาว์มีคาแรคเตอร์ของตัวเองตอนเด็กๆ ที่สร้างเป็นเด็กผู้หญิงเพราะอยากให้ตัวละครเป็นคนจริงๆ เด็กจะได้รู้สึกใกล้ชิดกับตัวละครได้มากที่สุด โดยใช้ความทรงจำและความสุขตอนเด็กมาสร้างสรรค์ตัวละคร ถ่ายทอดออกมาเป็นนิทานคำคล้องจองและได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคุณพ่อคุณแม่
เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ลูกรักในงานกุ๋งกิ๋ง Birthday Party at the Happy Farm – ด้วยเหตุนี้ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด จึงได้จัดงาน “กุ๋งกิ๋ง Birthday Party at the Happy Farm” เพื่อส่งเสริมให้เด็กได้สัมผัสกับอีกหนึ่งสังคมใหม่ ได้ทำความรู้จักเพื่อนใหม่ ได้เรียนรู้ทักษะการเข้าสังคมและจริยธรรม ได้เรียนรู้การปรับตัวเพื่ออยู่ร่วมกับผู้อื่น ได้ทำกิจกรรมที่ช่วยเติมเต็มจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์
แปลน ฟอร์ คิดส์ จัดงาน “กุ๋งกิ๋ง Birthday Party at the Happy Farm” – สืบเนื่องจากกระแสการตอบรับที่ดีของการจัดงานครั้งนั้น จึงทำให้ในปีนี้มีหนูน้อยนักอ่านที่เป็นแฟนคลับ เรียกร้องอยากพบกับกุ๋งกิ๋งอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง แปลน ฟอร์ คิดส์ ไม่รอช้า จึงร่วมกันสร้างสรรค์จัดกิจกรรมและการแสดงสุดพิเศษในงาน “กุ๋งกิ๋ง Birthday Party at the Happy Farm” หัวใจหลักในงานครั้งนี้
แปลน ฟอร์ คิดส์ (บูธ V09 โซน พลาซ่า) จัดกิจกรรมในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 43 และนานาชาติ ครั้งที่ 13 ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 6 เมษายน 2558 – มาร้องเล่นเต้นระบำกับก๊วนมาสคอทและผองเพื่อนในนิทาน จากสำนักพิมพ์ Happy Kids อาทิ กุ๋งกิ๋ง น้านกฮูก แจ๋วแหวว เป๋อเหลอ ที่ยกขบวนกันมาส่งมอบรอยยิ้มและความสุขแห่งโลกจินตนาการกับบทเพลงหรรษา และเนรมิตเวทีเอเทรียม
แปลน ฟอร์ คิดส์ จัดงาน “Meet & Greet ผองเพื่อนแฮปปี้คิดส์ (Mascot Show)” – ปฏิทินกิจกรรม : เวที HALL A เวทีเอเทรียมวันพุธที่ 1 เมษายน 2558 เวลา 12.00-13.00 น. “Meet & Greet ผองเพื่อนแฮปปี้คิดส์ (Mascot Show)”มาร้องเล่นเต้นระบำกับก๊วนมาสคอทและผองเพื่อนในนิทาน จากสำนักพิมพ์ Happy Kids อาทิ กุ๋งกิ๋ง น้านกฮูก แจ๋วแหวว เป๋อเหลอ ที่ยกขบวนกันมาส่งมอบรอยยิ้มและความสุขแห่งโลกจินตนาการกับบทเพลงหรรษา
สุขสนุก วันเด็กปี 2015 ณ โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช
สุขสนุก วันเด็กปี 2015 ณ โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช
อินเตอร์เนชั่นแนล – พบกับกิจกรรมในงานมากมาย 1. พี่โบโซ่กับลูกโป่ง หลากหลายสไตล์ 2. ฟังนิทานสนุก จากพี่กุ๋งกิ๋ง Jan 2015
กิจกรรมในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 19 ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 15-26 ตุลาคม 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ – ปฏิทินกิจกรรม : HALL A เวทีเอเทรียม “Meet and Greet กุ๋งกิ๋ง” โดยแปลน ฟอร์ คิดส์ วันพฤหัสบดีที่ 16 ตุลาคม 2557 เวลา 12.00-13.00 น. สัมผัสกับความน่ารัก สดใส ของ mascot หนูน้อยกุ๋งกิ๋ง เพื่อนที่รู้ใจของเด็กๆ ที่จะมาพบปะแฟนนักอ่านรุ่นจิ๋วอย่างใกล้ชิด
“กุ๋งกิ๋ง Birthday Party & Charity Concert” ครั้งที่ 2 – ด้วยความนิยมและมีแฟนคลับที่ติดตามอ่านนิทานของกุ๋งกิ๋งมาโดยตลอด บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด จึงจัดงานฉลองวันเกิด “กุ๋งกิ๋ง Birthday Party & Charity Concert” ครั้งที่ 2 เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กช่วงวัย 3-6 ปี คุณพ่อคุณแม่ได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน
ภาพข่าว: กุ๋งกิ๋งเบิร์ธเดย์ปาร์ตี้ แอนด์ แชร์ริตี้คอนเสิร์ต –
แปลน ฟอร์ คิดส์ จัดงาน “กุ๋งกิ๋ง Birthday Party& Charity Concert 2014” – และเนื่องจากกระแสการตอบรับที่ดีของการจัดงานครั้งนั้น จึงทำให้ในปีนี้มีหนูน้อยนักอ่านที่เป็นแฟนคลับ เรียกร้องอยากพบกับกุ๋งกิ๋งอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง แปลน ฟอร์ คิดส์ ไม่รอช้า จึงร่วมกันสร้างสรรค์จัดกิจกรรมและการแสดงสุดพิเศษในงาน “กุ๋งกิ๋ง Birthday Party & Charity Concert 2014” โดยหัวใจหลักของงานครั้งนี้ มุ่งหวังให้เด็กๆ
กุ๋งกิ๋ง Birthday Party & Charity
กุ๋งกิ๋ง Birthday Party & Charity
Concert – วันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557 Meeting Room 1-4 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ Jun 2014
กุ๋งกิ๋ง Birthday Party & Charity
กุ๋งกิ๋ง Birthday Party & Charity
Concert – ภายในงาน มีการออกร้านจำหน่ายหนังสือและสินค้าสำหรับเด็กจากสำนักพิมพ์ชั้นนำเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสรร Jun 2014
ภาพข่าว: สนุกเล่น สนุกอ่านกับกุ๋งกิ๋ง – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--แปลน ฟอร์ คิดส์ คุณริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด เข้าร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Kids&Family Lifestyle Festival อัจฉริยะจิ๋ว สนุกวิทย์ สนุกเล่น สนุกอ่าน” ร่วมกับ องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (อพวช.) และ ศูนย์การค้าธัญญาพาร์ค จัดกิจกรรมชื่อ “สนุกเล่น สนุกอ่าน กับกุ๋งกิ๋ง” ตั้งแต่วันที่ 10-20 ตุลาคม
แปลน ฟอร์ คิดส์ เดินหน้าจัดกิจกรรมสุดพิเศษเพื่อหนอนนักอ่านวัยเยาว์ – กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--แปลน ฟอร์ คิดส์ แปลน ฟอร์ คิดส์ เดินหน้าจัดกิจกรรมโรดโชว์ 3 งาน อาทิ สนุกเล่น สนุกอ่าน กับกุ๋งกิ๋ง ที่ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ วันที่ 10 -20 ตุลาคม 2556 ชวนเจ้าตัวเล็กมาเลือกซื้อหนังสือใหม่ หนังสือดีราคาพิเศษ และสื่อสร้างสรรค์สำหรับเด็กในราคาลด 15-50% พร้อมสนุกและเรียนรู้ไปกับกุ๋งกิ๋ง ใน 4 ห้องกิจกรรมสุดหรรษาที่ช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาทักษะรอบด้าน ทั้งร่างกาย
สนุกเล่น สนุกอ่าน กับกุ๋งกิ๋ง ที่ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ – กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--แปลน ฟอร์ คิดส์ วันที่ 10 -20 ตุลาคม 2556 ชวนเจ้าตัวเล็กมาเลือกซื้อหนังสือใหม่ หนังสือดีราคาพิเศษ และสื่อสร้างสรรค์สำหรับเด็กในราคาลด 15-50% พร้อมสนุกและเรียนรู้ไปกับกุ๋งกิ๋ง ใน 4 ห้องกิจกรรมสุดหรรษา ที่ช่วยส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาทักษะรอบด้าน ทั้งร่างกาย อารมณ์ สังคมและสติปัญญา เปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น.
แนะนำหนังสือ: กุ๋งกิ๋งเป็นหวัด – กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--แปลน ฟอร์ คิดส์ ชื่อเรื่อง กุ๋งกิ๋งเป็นหวัด เขียนโดย มนฤดี ทองกลอย ภาพโดย นพดล กำจรไพศาล สำนักพิมพ์ แฮปปี้ คิดส์ บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ราคา ปกอ่อน 85 บาท ปกแข็ง 160 บาท หนูน้อยกุ๋งกิ๋งเล่นตากฝนจนเป็นหวัด แถมยังปวดหัว เจ็บคอ และมีน้ำมูกไหลด้วยสิ คุณพ่อและคุณแม่ช่วยกัน ดูแลกุ๋งกิ๋งเป็นอย่างดี กุ๋งกิ๋งได้พักผ่อนเต็มที่ กินอาหารที่มีประโยชน์ กินยา
แนะนำหนังสือ จากสำนักพิมพ์แฮปปี้ คิดส์ บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--แปลน ฟอร์ คิดส์ บริษัทแปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ขอแนะนำให้รู้จักกับ กุ๋งกิ๋ง เด็กหญิงตัวกลมที่พกพาความน่ารักมาเต็มเปี่ยม มีแรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของผู้เขียน คือ พี่ฟาง มนฤดี ทองกลอย เริ่มต้นจากชุดส่งเสริมสุขนิสัย ประกอบด้วย กุ๋งกิ๋งท้องผูก กุ๋งกิ๋งปวดฟัน กุ๋งกิ๋งตัวมอม กุ๋งกิ๋งหัวเหม็น