ข่าวประชาสัมพันธ์กีตาร์คลาสสิก | newswit

สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา และ โครงการแข่งขันกีตาร์ประเภทรวมวง
สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา และ โครงการแข่งขันกีตาร์ประเภทรวมวง
เชิญเข้าร่วมงานการแข่งขัน วงดนตรีกีตาร์คลาสสิกนานาชาติ 2023 – รับสมัครออนไลน์ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม - 10 มิถุนายน Apr 2023
สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา และโครงการแข่งขันกีตาร์ประเภทรวมวง
สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา และโครงการแข่งขันกีตาร์ประเภทรวมวง
เปิดรับสมัครนักกีตาร์คลาสสิกสำหรับวง PGVIM Guitar Orchestra – รับสมัครนักกีตาร์คลาสสิกสำหรับวง PGVIM Guitar Mar 2023
สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา เชิญชวนร่วมงาน
สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา เชิญชวนร่วมงาน
การแข่งขันวงดนตรีกีตาร์คลาสสิกนานาชาติ 2023 – ขอเชิญเข้าร่วมงาน "การแข่งขันวงดนตรีกีตาร์คลาสสิกนานาชาติ 2023" Mar 2023
กลับมาอีกครั้ง กับเทศกาลดนตรีและการแข่งขันกีตาร์คลาสสิก
กลับมาอีกครั้ง กับเทศกาลดนตรีและการแข่งขันกีตาร์คลาสสิก
ระดับประเทศ ประจำปี 2561 (THAILAND ISAN GUITAR FESTIVAL AND COMPETITION 2018) – โดยในปีนี้อัดแน่น May 2018
ต่างชาติชื่นชม หนุ่มไทย โชว์เดี่ยวกีต้าร์ สนั่น “คาร์เนกี้ ฮอลล์” – อีกหนึ่งคนไทยที่ไปสร้างชื่อเสียงระดับโลก เปิดเผยแล้ว เมื่อ (6 พฤศจิกายน 2558) ณ คาร์เนกี้ ฮอลล์ มหานครนิวยอร์ก ตรงกับ(วันที่ 7 พฤศจิกายน 2558 เมืองไทย) มีแฟนเพลงคลาสสิกจากทั่วอเมริกา-ยุโรป ตีตั๋วเข้าชมการแสดงบรรเลงเดี่ยวกีตาร์คลาสสิกรอบสำคัญของ เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก ที่เคยสร้างความฮือฮา คว้าชัย
ส่องคลิปผลงาน พร้อมฟัง 10 ดาวรุ่ง “นักดนตรีคลาสสิก” โชว์ของ ประลองฝีมือ ลุ้นสัมผัสประสบการณ์สุดยูนีค ระดับโลก ณ มหานิวยอร์ก – เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล สายตรงจากฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกา เผยความรู้สึกว่า "ก่อนอื่นต้องขอปรบมือ และแสดงความยินดีแก่ผู้เข้ารอบทั้ง 10 ท่านด้วยนะครับ เก่งๆมากผมได้ดูจากในคลิปแล้ว ผมรู้สึกดีใจมากที่จะมี 2 คนในนี้ ได้ไปดูผมแสดงโชว์ที่ Carnegie Hall อย่างสดๆ ติดขอบเวที
ร่วมเสวนาเวิร์คช้อป “แรงบันดาลใจ ความตั้งใจสู่ความสำเร็จ” พูดคุยกับ “เบิร์ด-เอกชัย” แชมป์ กีตาร์คลาสสิกระดับโลก – พร้อมหรือยัง?!! ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ “Money Can’t Buy Experience” ในครั้งนี้กับ SangSom คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thesangsom.com/roadtocarnegie พร้อมส่งผลงานการประกวดมายังอีเมล์ [email protected] #SangSomเชื่อว่า
“เบิร์ด-เอกชัย” แชมป์ GFA โรดโชว์มหาลัย หาดาวดวงใหม่ไป “คาร์เนกี้ ฮอลล์” อเมริกา – พร้อมรึยัง ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ เริ่มค้นหาตัวตน คิดค้นท่วงทำนองในแบบ ของตัวเอง โดยสามารถอัพโหลดใบสมัครที่กรอกข้อมูลครบถ้วน พร้อมหลักฐานการสมัครและ Link วิดีโอผลงานมายัง [email protected] ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.thesangsom.com/roadtocarnegie #SangSomเชื่อว่า
“เบิร์ด-เอกชัย” ชวนคนไทย ร่วมสัมผัสนาทีที่ยิ่งใหญ่ ประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ ในแคมเปญ Road to Carnegie Hall – แล้วคุณพร้อมรึยัง?!! ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ “Money Can’t Buy Experience” ร่วมชมการแสดงคอนเสิร์ตบรรเลงกีตาร์คลาสสิกโดย เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล ณ Carnegie Hall ที่มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา สถานที่อันทรงเกียรติที่ศิลปินหลายท่านใฝ่ฝันถึงและกว่าจะไปถึงจุดนั้นได้ ต้อง ซ้อม ซ้อม
การแสดงเดี่ยวกีตาร์คลาสสิกและการสอนเชิงสาธิต โดย อ. เผด็จ เนตรภักดี เพชรเม็ดงามแห่งวงการสอนวิชากีตาร์คลาสสิก – อ. เผด็จ เนตรภักดี ปัจจุบันเพิ่งรับหน้าที่อาจารย์สอนกีตาร์คลาสสิกที่สถาบันดนตรีกัลยาณิวัฒนา จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยดุริยางค์ศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล ด้วยความตั้งใจที่จะทุ่มเทให้กับการสอนวิชากีตาร์คลาสสิก
การแสดงเดี่ยวกีตาร์คลาสสิกและการสอนเชิงสาธิต
การแสดงเดี่ยวกีตาร์คลาสสิกและการสอนเชิงสาธิต
โดย อ. เผด็จ เนตรภักดี เพชรเม็ดงามแห่งวงการสอนวิชากีตาร์คลาสสิก – อ. เผด็จ เนตรภักดี Jul 2015
เซเลบริตี้ ฝีมือระดับโลก ร่วมส่งใจก่อนไปเวิล์ดทัวร์ ชื่นชม “เบิร์ด-เอกชัย” แชมป์ GFA 2014 ในนิทรรศการ “คนไทย... ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” – สรรศิริ ยอดเมืองเจริญ ผู้จัดงานจัดนิทรรศการเผยว่า “ในนิทรรศการคนไทย…ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก” บอกเล่าเรื่องราว ความมุ่งมั่น ตั้งใจ แห่งการซ้อม...ซ้อม...และก็ซ้อม การฝ่าฟันอุปสรรค ขวากหนามบนเวทีมาหลายสนามการแข่งขัน จนมาสู่เส้นทางชัยชนะอย่างเต็มภาคภูมิ พร้อมไฮไลท์
“เบิร์ด-เอกชัย” แชมป์ GFA 2014 เปิดนิทรรศการ “คนไทย... ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” เผยทุกวินาทีแห่งการซ้อม ซ้อม และก็ซ้อม ก่อนสำเร็จ เตรียมเวิลด์ทัวร์ 50 ประเทศ!! – เบิร์ด-เอกชัย ให้สัมภาษณ์ว่า “ในนิทรรศการบอกเล่าเรื่องราว ความมุ่งมั่น แห่งการซ้อม...ซ้อม... และก็ซ้อม การฝ่าฟันอุปสรรค ขวากหนามบนเวที จนมาสู่เส้นทางชัยชนะอย่างเต็มภาคภูมิ พร้อมไฮไลท์ “กีตาร์ตัวแรก” และ “สุดยอดกีตาร์ระดับโลก”
งานเปิดนิทรรศการ “คนไทย... ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก”เล่าเรื่องราวของแชมป์ GFA 2014 ทุกวินาทีแห่งการซ้อม ซ้อม และก็ซ้อม สู่ความภาคภูมิใจของคนไทยในเวทีโลก – เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล แชมป์นักกีตาร์คลาสสิกระดับโลก SangSom ผู้สนับสนุนรายใหญ่ เชื่อว่า “คนไทย... ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” ถ้าจะพูดถึง “ดาวเด่น” คนไทยในเวทีระดับโลก นาทีต่อไปนี้ต้องพุ่งไปที่ เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล แชมป์นักกีตาร์คลาสสิกคนไทยและเป็นคนเอเชียคนแรก ที่สามารถคว้าแชมป์
อ.โน้ต เดี่ยวกีตาร์คลาสสิก บินตรงโชว์
อ.โน้ต เดี่ยวกีตาร์คลาสสิก บินตรงโชว์
Concert ยุโรป เมษายน 2558 นี้ – Apr 2015
นิตยสาร เดอะกีตาร์ แม็ค ฉบับ 492 ประจำเดือนมีนาคม พบกับ เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล เอาใจคนดนตรีมือกีตาร์คลาสสิคชาวไทย –
The Guitar Mag 492 พาคุณมารู้จักกับ
The Guitar Mag 492 พาคุณมารู้จักกับ
เบิร์ด เอกชัย แชมป์กีตาร์คลาสสิกเวทีระดับโลก – สกู๊ปหลักฉบับนี้ พาไปชื่นชมความสำเร็จ “WE ARE THE Mar 2015
Gossip News: ปลื้มใจ…ไม่แพ้ใครในโลก – อึมม์ ฟังดูดี แต่ อิอิ ทั้งหมดก็เพราะหวังจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่แบบนี้บ้าง อะไรบ้าง นะคะ คุณหนุ๊มมมม!!!!
“คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” โชว์สุดอลังการคอนเสิร์ตต้นปี “แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก” ประชันกับที่สุด 7 ศิลปินไทย – เริ่มเปิดตัวก็เห็นปลายนิ้วอันพลิ้วไหวของ เบิร์ด บนสายกีตาร์คลาสสิกตัวเก่ง โชว์เพลง Asturias, Guitar Concerto ก่อนที่เจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จะมาร้องเพลงฮิต หยุด, รักไม่ได้+ เธอทั้งนั้น ต่อด้วย “ขุ่นแม่-ดีว่า” รัดเกล้า อามระดิษ โชว์เพลง ลมหายใจ, Broken Vow, New York New York
ภาพข่าว: ค่ำคืนแห่งความภูมิใจและยินดี คอนเสิร์ต “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” –
“ที่สุด” ของทุกแนวดนตรี ประชัน
“ที่สุด” ของทุกแนวดนตรี ประชัน
… “ที่สุด”แห่งมือกีตาร์คลาสสิกรายการใหญ่ระดับโลก ใน คอนเสิร์ต “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” เร็วๆ นี้ – Jan 2015
“ที่สุด” ของทุกแนวดนตรี ประชัน … “ที่สุด”แห่งมือกีตาร์คลาสสิกรายการใหญ่ระดับโลก ในคอนเสิร์ต “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” เร็วๆ นี้ – ภายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังร่วมด้วยศิลปินชั้นนำ ขึ้นชื่อว่าเป็น THE BEST COLLABORATION แต่ละแขนงอีกด้วย อาทิ ป๊อด ธนชัย อุชชิน , บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, รัดเกล้า อามระดิษ , สิงโต นำโชค , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , อ. ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี อำนวยเพลงโดย ทฤษฎี ณ พัทลุง
มหกรรมกีตาร์นานาชาติ ครั้งที่
มหกรรมกีตาร์นานาชาติ ครั้งที่
14 7-9 พ.ย. นี้ – วันที่ 7 พฤศจิกายน 2557 เวลา 19.00 น ท่านจะได้พบกับ ชิน ชินวัตร เต็มคำขวัญ Oct 2014
Thailand International Guitar Festival 2013 – กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--FAF ENTERTAINMENT เชิญชมคอนเสิร์ตจากสุดยอดศิลปินนักกีตาร์คลาสสิกระดับโลก ที่จะมาร่วมแสดงในงาน Thailand International Guitar Festival 2013 อาทิเช่น Nutavut Ratanakarn (Thailand), Christian Lavernier (Italy), Laurent Boutros (France), Samuel Klemke (Germany),Rattanai Bampenyou (Thailand), Manoon Ploypradab (Thailand)
Nellyka (เนลลี) ส่งบรรเลงเพลงกีตาร์คลาสสิค “Capricho Arabe” โดย Francisco Tarrega – กรุงเทพฯ--30 ก.ย.--Nellyka.com Nellyka (เนลลี) นักกีตาร์คลาสสิกไทย ได้แสดงความสามารถด้านการเล่นกีต้าร์คลาสสิค โดยส่งบรรเลงเพลง “Capricho Arabe” บทประพันธ์ของ Francisco Tarrega นักกีตาร์และผู้ประพันธ์เพลงชาวสเปน ในยุคคริสตศักราช 1852-1909 เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ล ที่เนลลี ได้แสดงความสามารถด้านการเล่นกีตาร์คลาสสิค http://youtu.be/S58Sk0vYiL4 ผู้ที่สนใจเนลลี
ภาพข่าว: เด็กไทยอายุ 12 เจ๋งคว้ารางวัลที่สองในการแข่งขันกีตารนานาชาติที่ประเทศฮ่องกง – กรุงเทพฯ--23 ก.ย.-- เด็กไทย ดช. วิรัล วิชชาญวรวิช อายุ 12 ปี จากโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ คว้ารางวัลที่ 2 ในงานแข่งขันกีตาร์คลาสสิกนานาชาติที่ประเทศฮ่องกง เป็นอีกครั้งที่เด็กไทยคว้ารางวัลนี้มาเป็นของขวัญแก่คนไทยทุกคน และแสดงความยินดีกับ อาจารย์ ณัฐวุฒิ รัตนกาญจน์ อาจารย์ผู้ฝึกสอนในครั้งนี้ด้วย -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
Nellyka (เนลลี) นักกีตาร์คลาสสิกไทย ส่งบรรเลงเพลงกีตาร์เลเล่ “Minuet in G” โดย Johann Sebastian Bach – กรุงเทพฯ--25 มิ.ย.--Nellyka.com Nellyka (เนลลี) นักกีตาร์คนแรกของโลก ที่ออกอัลบั้มผลงานเพลง การเล่นกีตาร์คลาสสิคบนกีตาร์เลเล่และการร้องพร้อมเล่นกีต้าร์เลเล่โซโล ได้ส่งบรรเลงเพลง “Minuet in G” บทประพันธ์ของ Johann Sebastian Bach ผู้ประพันธ์เพลงชาวเยอรมัน ในยุคคริสตศักราช 1685-1750 เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่เนลลี