ข่าวประชาสัมพันธ์กินไก่ | newswit

ครั้งแรก! ปีใหม่นี้ KFC ยกโต๊ะออก
ครั้งแรก! ปีใหม่นี้ KFC ยกโต๊ะออก
ชวนนั่งกินไก่แบบกันเองๆ กับ KFC รวมมิตรบักเก็ต – เวลาที่ได้ปลดปล่อยความสนุก เป็นตัวเองเต็มที่กลับมาทั้งที ที่ KFC 13 Dec
เท็กซัส ชิคเก้น เล่นใหญ่ เสิร์ฟใหญ่
เท็กซัส ชิคเก้น เล่นใหญ่ เสิร์ฟใหญ่
กับโปรโมชั่นไก่ทอด 8 ชิ้น 188 บาท – มีนา...มากินไก่ทอด เล่นใหญ่ เสิร์ฟใหญ่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว Mar 2021
“เอ้ท-อี-เอ้ทเดย์ !!” ลดครั้งใหญ่สะเทือนวงการไก่ทอด!!
“เอ้ท-อี-เอ้ทเดย์ !!” ลดครั้งใหญ่สะเทือนวงการไก่ทอด!!
ฉลองเดือนไก่ให้ปัง! กับโปรไก่ทอดชิ้นใหญ่เน้นๆ! – คุ้มที่ 1 เฉพาะวันที่ 8, 18, 28 สิงหาคม 2563 เท่านั้น! Aug 2020
ทีวีไกด์: รายการ หลงรักยิ้ม ท่องเมืองการค้าแดนใต้
ทีวีไกด์: รายการ หลงรักยิ้ม ท่องเมืองการค้าแดนใต้
สัมผัสรสไก่ทอดในตำนาน @ หาดใหญ่ – เริ่มต้นกันที่ "สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่" แหล่งออกกำลังกายของผู้รักสุขภาพ Dec 2019
เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chicken)
เท็กซัส ชิคเก้น (Texas Chicken)
กลับมาอีกครั้งกับ 8e8 Day (เอ้ท-อี-เอ้ทเดย์) ศึกวันชนไก่ ! กับสังเวียนร้อน ๆ ด้วยไก่ทอดชิ้นโตสไตล์เท็กซัส Aug 2019
PUBG MOBILE อัพเดทแพตช์เปิดศึกกินไก่แบบใหม่กับ
PUBG MOBILE อัพเดทแพตช์เปิดศึกกินไก่แบบใหม่กับ
Royale Pass Season 5 และแฟชั่นสุดพรีเมี่ยม – เพื่อตอบแทนเหล่านักโดดร่มทั่วโลกที่ดาวน์โหลดเกมไปกว่า 200 ล้านครั้ง Jan 2019
เคเอฟซีเอาใจคนชอบกินไก่ทอด รับสิทธิ์แลกซื้อวิงซ์แซ่บ
เคเอฟซีเอาใจคนชอบกินไก่ทอด รับสิทธิ์แลกซื้อวิงซ์แซ่บ
5 ชิ้น เพียง 59 บาท เมื่อสั่งชุดไก่จัดใหญ่ เพียง 199 บาท – Aug 2018
เคเอฟซีเอาใจคนชอบกินไก่ทอด รับสิทธิ์แลกซื้อวิงซ์แซ่บ
เคเอฟซีเอาใจคนชอบกินไก่ทอด รับสิทธิ์แลกซื้อวิงซ์แซ่บ
5 ชิ้น เพียง 59 บาท เมื่อสั่งชุดไก่จัดใหญ่ เพียง 199 บาท – Jul 2018
ช็อตเด็ดคนดังที่มารวมตัวกินไก่กัน
ช็อตเด็ดคนดังที่มารวมตัวกินไก่กัน
ในการแข่งขันรอบพิเศษ PUBG MOBILE PWK Invitational! – งานนี้ ชัยชนะตกเป็นของแก๊งค์เกมเมอร์ที่นำทีมโดยหัวหน้าทีม Jul 2018
Chir Chir (เชอร์ เชอร์) ใจดีแจกฟรี
Chir Chir (เชอร์ เชอร์) ใจดีแจกฟรี
Voucher 30 รางวัล ร่วมสนุกกับแคมเปญ “เลิฟเพื่อน ชวนเพื่อนไปกิน Chir Chir” – เอเทรียม (ฝั่ง Zen) Jul 2018
ลูกเจี๊ยบสายพันธุ์ “KKU 1” ทางเลือกใหม่ของคนเป็นเก๊าที่ชอบกินไก่
ลูกเจี๊ยบสายพันธุ์ “KKU 1” ทางเลือกใหม่ของคนเป็นเก๊าที่ชอบกินไก่
– เรามักได้ยินมาเสมอว่าคนที่เป็นโรคเก๊าไม่ควรกินไก่ เพราะจะทำให้อาการกำเริบปวดตามข้อ และทรมานเป็นอย่างมาก Jun 2018
แคมเปญ: กินไก่ฟรี ทั้งปี กับ ฮูเตอร์ส
แคมเปญ: กินไก่ฟรี ทั้งปี กับ ฮูเตอร์ส
สีลม หัวมุม ซอยธนิยะ ถนนสีลม – แคมเปญ: กินไก่ฟรี ทั้งปี กับ ฮูเตอร์ส สีลม หัวมุม ซอยธนิยะ ถนนสีลม ฮูเตอร์ส เอเชีย Apr 2018
อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มท้อง เลือกบริโภคอย่างปลอดภัยรับตรุษจีน
อิ่มบุญ อิ่มใจ อิ่มท้อง เลือกบริโภคอย่างปลอดภัยรับตรุษจีน
– เทศกาลตรุษจีนเป็นเทศกาลที่สำคัญของชาวจีน ตามปฏิทินจีนถือเอาวันตรุษจีนเป็นวันขึ้นปีใหม่ Feb 2018
เคเอฟซีแนะนำ “เชคอิท วิงซ์” (Shake
เคเอฟซีแนะนำ “เชคอิท วิงซ์” (Shake
It Wingz) นวัตกรรมวิงซ์ชุ่มซอส ยิ่งเลอะ ยิ่งอร่อย – Jul 2017
คลายสงสัย..กินไก่ไม่ทำให้อกโต
คลายสงสัย..กินไก่ไม่ทำให้อกโต
– เรื่องนี้ต้องถามผู้เชี่ยวชาญ นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ ในฐานะโฆษกกรมปศุสัตว์ บอกว่า Dec 2016
ทีวีไกด์: รายการ “The Red Carpet
ทีวีไกด์: รายการ “The Red Carpet
สมรภูมิพรมแดง” “เรื่องลึกลับ” – Apr 2016
ไก่เนื้อ จากเมนูจานเหลา : สู่จานข้าวเราทุกคน โดย วีระพงษ์ ปัญจวัฒนกุล นายกสมาคมผู้เลี้ยงไก่เนื้อ – สาเหตุที่ไก่เนื้อของไทยในอดีตมีราคาแพงมากเพราะเป็นการเลี้ยงของเกษตรกรรายย่อย แบบปล่อยเลี้ยงหลังบ้านโดยให้กินอาหารจากเศษเหลือในครัวเรือน เรียกว่าเลี้ยงกันตามมีตามเกิด ทำให้มีอัตราการตายสูงไม่ต่ำกว่า 10% เช่น เลี้ยงไก่ 20 ตัว ตายไป 2 ตัว ยังเหลืออีกตั้ง 18 ตัว แต่ละบ้านจึงไม่สนใจในประเด็นความสูญเสีย
แจ็ค เครียด โดนพิธีกรและทีมงานจวกยับ “ลดน้ำหนักไม่ได้ แล้วจะทำอะไรได้ในชีวิต!!!” – จากการที่ “แจ็ค”โดนพิธีกร และทีมงานจัดหนัก ทั้งต่อว่าทั้งกดหนัก ทั้งตรวจร่างกาย ทั้งควบคุมอาหารเข้มงวด จะทำให้ “แจ็ค”ลดลงได้หรือไม่ รวมถึงที่โดนกดดัน “แจ็ค”จะสามารถเอาชนะใจตัวเอง และปฏิบัติภารกิจได้สำเร็จอีกคนหรือไม่นั้น อย่าลืมให้กำลังใจกัน แถม “แจ็ค”ยังฝากมาบอกอีกว่า "ผมชอบนะ ให้ว่าให้ด่าผม
กินไก่เคียวโชนลุ้นเที่ยวเกาหลี – ท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของร้านเคียวโชนและร้านอาหารอื่นๆ ในเครือเอฟโวลูชั่น แคปปิตอล ได้ที่เฟซบุ๊ก Evolution Capital หรือที่เว็บไซต์ www.evolution.co.th
ทีวีไกด์: รายการ ที่นี่หมอชิต
ทีวีไกด์: รายการ ที่นี่หมอชิต
ล้วงลับความรัก “เกรซ- โน้ต”ทำไมต้องปิดเงียบจนวันแต่ง ทั้งคู่สารภาพเพราะ “อาย” เหมือนสมภารกินไก่วัด – May 2014
ห้องอาหารแมริออทคาเฟ่ จัดบุฟเฟต์ฉลองเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า – กรุงเทพฯ--6 พ.ย.--โรงแรมเจดับบลิว แมริออท ประเพณีการกินไก่งวง ถือเป็นประเพณีสำคัญที่ชาวอเมริกันกระทำต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน ดังนั้น ห้องอาหารแมริออท คาเฟ่ ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้า ด้วยการจัดบุฟเฟต์มื้อพิเศษขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน ศกนี้ พบกับความหลากหลายในรูปแบบบุฟเฟต์ อาทิ ไก่งวงย่างสไตล์อเมริกันเสิร์ฟพร้อมเบบี้แครอท
ภาพข่าว: ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2552 – กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด นายสัตวแพทย์ ดร. ศักดิ์ชัย ศรีบุญซื่อ นายกสมาคมวิทยาศาสตร์สัตว์ปีกโลก และอธิบดีกรมปศุสัตว์ เป็นประธานเปิดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2552 ในหัวข้อเรื่อง “กินไก่ กินไข่ ปลอดภัย ได้ประโยชน์ จริงหรือ?” โดยเชิญ นายสัตวแพทย์ ยุคล ลิ้มแหลมทอง ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มาร่วมเป็นวิทยากรด้วย เพื่อเผยแพร่ความรู้ให้แก่สมาชิกและผู้สนใจ
ภาพยนตร์โฆษณาแฮปปี้ ชุด แฮปปี้กินไก่ – กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--ดีแทค เจ้าของผลิตภัณฑ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ผลิตภัณฑ์ แฮปปี้ปล่อยไก่ ความยาว 30 วินาที ออกอากาศ 3 ตุลาคม 2551 เอเยนซี่ Y & R ทีมงานสร้างสรรค์ ตรง ตันติเวชกุล จิระศักดิ์ ตังคโนภาส เกศสุดา ยิ้มเจริญ กมลทิพย์ ผอบทอง โปรดักชั่นเฮ้าส์ Matching Studio ผู้กำกับ ชาญชัย ชวานนท์ แนวความคิดโฆษณา นำเสนอ ซิมแฮปปี้ปล่อยไก่
สร้างปรากฏการณ์ใหม่! เคเอฟซี-แฮปปี้ ออก “ซิมแฮปปี้ปล่อยไก่ by KFC” ให้กินไก่ฟรี โทรฟรีตลอดปี – กรุงเทพฯ--29 ก.ย.--ดีแทค บรรยายภาพ นายทอเร่ จอห์นเซ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) และ นายศรัณย์ สมุทรโคจร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ยัมเรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแนะนำ "ซิมแฮปปี้ปล่อยไก่ by KFC" ซิมแฮปปี้ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้อร่อยฟรีถึง 9 เมนูจากเคเอฟซีใน
เคาน์เตอร์เซอร์วิส ชวนคุณจ่ายบิล...กิน KFC – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--เคาน์เตอร์เซอร์วิส เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออกโปรโมชั่นใหม่ "จ่ายบิล...กินไก่ KFC" ให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเฉพาะในเครือจีอี แคปปิตอล เมื่อชำระค่าบริการ จีอี มันนี่ เฟิรสช้อย การ์ด, เพาวเวอร์บาย และ ควิกแคช ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา สามารถนำใบเสร็จค่าธรรมเนียมพร้อมนำคูปองส่วนลดที่แนบในแจ้งค่าบริการ แลกซื้อไก่ทอด KFC 2 ชิ้น พร้อมเป๊ปซี่ 1 แก้ว พิเศษเพียง 64 บาท ได้ที่
กินไก่ทั้งตัว...เคล็ดต้อนรับตรุษจีน ปีหมู โดยเชฟหว่อง กั๋ม เหยา ห้องอาหารจีน หลิว โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ 16 – 23 กุมภาพันธ์ 2550 – กรุงเทพฯ--15 ม.ค.--โรงแรมคอนราด หัวหน้าพ่อครัวจีนชาวฮ่องกง หว่อง-กั๋ม-เหยา ที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ให้เคล็ดลับการรับประทานต้อนรับปีหมู ว่า “กินไก่ทั้งตัว พร้อมกันทั้งครอบครัว ปีหมูนี้จะเฮงๆ” และไก่ที่ว่านี้ จะต้องครบด้วยหัว หาง และ เท้า เพราะจะทำให้ครอบครัวรักใคร่กลมเกลียว ประสบความสำเร็จ และ
2 นักร้องหนุ่มค่ายดังดัง ฝากความห่วงใยคนไทยทั่วประเทศ แนะวิธีห่างไกลไข้หวัดนก – กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--ป่องทรัพย์ ตั้งแต่ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในตัวแทนถ่ายทอดบทเพลง "อย่ากินไก่ตาย" ในโครงการ "คนไทย เมืองไทย ปลอดภัยไข้หวัดนก" ที่จัดโดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ 2 ศิลปินหนุ่มค่ายดังดัง ในสังกัด บริษัท ป่องทรัพย์ จำกัด (มหาชน) น่านฟ้า กาฬสินธ์ และ ศรีไพร สารีวงษ์ ก็ทำหน้าที่พรีเซ็นเตอร์อย่างเต็มที่ไม่มีบกพร่อง เพราะไม่ว่าจะพบเจอพี่ๆ น้องๆ
คาราวาน Q-FOOD บุกทำเนียบ ชวนนายกฯ กินไก่รับตรุษจีน – กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--ได-อิจิ คิคากุ สมเป็นแม่งาน “มหกรรมอาหารปลอดภัย เนื้อ-นม-ไข่ 2006” ที่จัดรับช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้ด้วยอาหารคุณภาพดีมีตัว Q รับรอง ระหว่างวันที่ 26-29 มกราคม 2549 ณ อาคาร 7-8 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพค เมืองทองธานี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นำทีมดาราสาวจากช่อง 7 เดียร์-ปาริษา ทนาวิวัฒน์ และเปิ้ล-ไอรีน ศรีแกล้ว
สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาให้คำแนะนำเรื่องกินเป็ด กินไก่ ให้ปลอดภัยจากไข้หวัดนก – กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ให้คำแนะนำเรื่องกินเป็ด กินไก่ ให้ปลอดภัยจากไข้หวัดนก เชื้อไข้หวัดนกไม่ใช่โรคติดต่อทางเดินอาหาร และไม่สามารถทนต่อความร้อนที่สูงเกิน ๗๐ องศาเซลเซียสได้ การทอด ต้ม นิ่ง อบ หรือย่าง โดยปกติสามารถฆ่าเชื้อได้ ผู้บริโภคจึงกินได้อย่างปลอดภัย และสำหรับผู้ปรุงอาหารที่สัมผัสกับเนื้อไก่
ละครโคกคูนตระกูลไข่ ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2548 เวลา 11.00 น. ทางช่อง 3 – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เท่ง ตกใจสุดขีด กลัว แหม่ม โกรธ หลังเผลอกินไก่แม่พันธุ์บริษัทโคกคูน เรื่องราวความสนุกสนาน ที่เรียกเสียงหัวเราะและความฮาไม่มียั้ง กับละครซิทคอม “โคกคูนตระกูลไข่” ในตอน “ไก่หาย” เมื่อ คำแท้ (อาร์ม พิพัฒน์) เสนอในที่ประชุมของบริษัทโคกคูน