ข่าวประชาสัมพันธ์กาเหว่า | newswit

เติม” เคลิ้ม “พีพี-พัชญา” โชว์ลูกคอเสียงหวาน
เติม” เคลิ้ม “พีพี-พัชญา” โชว์ลูกคอเสียงหวาน
“อิ๊งค์-ภัทรานิษฐ์” หวงปรี๊ดสุดขีด!!! ในละคร “กาเหว่า” – มาถึงตอนที่บ้านของ ปานทิพย์ (ปู มัณฑนา) Feb 2020
เติม-เติมเศวตชัย รู้ความลับ!!!
เติม-เติมเศวตชัย รู้ความลับ!!!
หลังรุดช่วย เจี๊ยบ-ปวีณา ถูกรถตู้เฉี่ยวในละคร “กาเหว่า” – นอกจากความร้ายกาจของ แม่อุบล ความนุ่มนวลของตัวละคร Jan 2020
เคมีเข้ากัน...!!! กบ-ปภัสรา จับ
เคมีเข้ากัน...!!! กบ-ปภัสรา จับ
พีพี-เติม ลงละครสุดดราม่า “กาเหว่า” ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงที่ช่อง 7 – ละคร "กาเหว่า" Nov 2018
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพุธนี้ ได้รับเกียรติจากนักร้องลูกทุ่งอมตะชื่อดัง “กาเหว่า เสียงทอง” ที่จะมาพูดคุยถึงเรื่องราวของครู – กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--กันตนา กรุ๊ป กาเหว่า เสียงทอง เยือน “บุปผาฯ แฟนคลับ” ร้อง “หนุ่มเรือนแพ” เพลงสร้างชื่อ บูชาครูลูกทุ่งทั้ง 3 รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพุธนี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว และอาจารย์ยี้ ได้รับเกียรติจากนักร้องลูกทุ่งอมตะชื่อดัง “กาเหว่า เสียงทอง”
คอละครติด กาเหว่าที่บางเพลง คมสัน ปลื้ม ไม่เสียแรงทุ่มเท – กรุงเทพฯ--23 ธ.ค.--อาร์.เอส. โปรโมชั่น กำลังเป็นละครเรื่องฮิตติดอันดับ สำหรับ "กาเหว่าที่บางเพลง" งานนี้บอสใหญ่ของค่ายฟิล์มเซิร์ฟ "คมสัน ศรีสวัสดิ์" เลยเป็นปลื้มไม่น้อย เรียกว่าไม่เสียแรงที่ยอมทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับละครเรื่องนี้ คมสัน เผยว่า "หลังจากที่ละครเรื่องกาเหว่าที่บางเพลงออกอากาศไปได้ระยะหนึ่ง ก็มีกระแสตอบรับละครเรื่องนี้ดีมาก
เปิ้ล-ชไมพร เชิญชวนเรียน ภาษา ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น นับเป็นนักแสดงที่ใฝ่หาความรู้อยู่ตลอดเวลา สำหรับ "เปิ้ล-ชไมพร สิทธิวรนันท์" ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง "กาเหว่าที่บางเพลง" ของค่ายฟิล์มเซิร์ฟอยู่ในขณะนี้ ซึ่งนอกจากจะมีงานละครแล้ว สาวเปิ้ลยังใช้เวลาว่างไปเรียนภาษาอังกฤษ และอยากจะชวนน้องๆ ไปเรียนภาษาอังกฤษกัน เพื่อเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
เอ็กซ์ หลง น้องเอิ๊ก กำลังจ้อขยันหาเงินเตรียมพร้อมค่านมลูก – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น หลังจากที่ปิดกล้อง "กาเหว่าที่บางเพลง" ของค่ายฟิล์มเซิร์ฟไปแล้ว "เอ็กซ์-จาตุรงค์ โกลิมาศ" ก็มีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น จนตอนนี้คุณพ่ออย่างเอ็กซ์ไม่ยอมออกไปเที่ยวที่ไหน เพราะ "น้องเอิ๊ก" ลูกสาววัย 2 ขวบ กำลังหัดจ้อจนคุณพ่อติดงอมแงม และตั้งใจจะทำงานเก็บเงินไว้เพื่อเป็นค่านมลูก เอ็กซ์-จาตุรงค์ เผยว่า "ช่วงนี้มีเวลาว่างอยู่กับลูกเยอะขึ้น
จารุณี ตัดสินใจรับ กาเหว่าฯประทับใจบทประพันธ์ มีเสน่ห์ – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น เมื่อได้รับการทาบทามให้เล่นบท "อาจารย์ยุพา" ในละครเรื่อง "กาเหว่าที่บางเพลง" ของค่ายฟิล์มเซิร์ฟ นางเอกรุ่นใหญ่ "เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์" ก็ตัดสินใจรับเล่นทันที ทั้งนี้เธอให้เหตุผลว่าประทับใจบทประพันธ์ ซึ่งเขียนโดย พล ต. ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมท เพราะมีเสน่ห์ในเรื่องของความผูกพันระหว่างแม่กับลูก เปิ้ล-จารุณี เผยว่า
เปิ้ล-จารุณี เล่น กาเหว่าฯ แอบชื่นใจริว-อาทิตย์ ดารารุ่นน้องชอบผลงาน – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น นับเป็นนักแสดงอีกคนหนึ่งที่ครองตำแหน่งนางเอกนิรันดร์กาล "เปิ้ล-จารุณี สุขสวัสดิ์" ถึงขนาดมีดารารุ่นน้องในกองถ่ายละคร "กาเหว่าที่บางเพลง" ของค่ายฟิล์มเซิร์ฟ แอบชื่นชอบผลงานตั้งแต่สมัยยังไม่เข้าวงการ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นพระเอกหน้าญี่ปุ่นอย่าง "ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์"
มิ้นท์-เปรมินทร์ ทุ่มเทสุดตัว ภูมิใจเล่น กาเหว่าที่บางเพลง – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น นักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่ "มิ้นท์-เปรมินทร์ วงศ์เบี้ยสัจจ์" ดีใจได้แสดงละครฟอร์มใหญ่เรื่องแรกของค่ายฟิล์มเซิร์ฟ เรื่อง "กาเหว่าที่บางเพลง" เผยถึงแม้ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน แต่ก็คุ้มเพราะนอกจากจะได้เล่นละครฟอร์มใหญ่ที่การถ่ายทำประณีตมากแล้ว ยังได้ประสบการณ์ในด้านการแสดงอีกเพียบ
มิ้นท์-เปรมินทร์ ภูมิใจได้ประกบรุ่นใหญ่ ได้ พงษ์พัฒน์-สะอาด เป็นครูการแสดง – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ดาราดาวรุ่งคนใหม่ "มิ้นท์-เปรมินทร์ วงศ์เบี้ยสัจจ์" ที่ได้รับการคัดเลือกมารับบท "สมพร" หนึ่งใน "เด็กต่างดาว" ตัวเอก จากละคร "กาเหว่าที่บางเพลง" ของค่ายฟิล์มเซิร์ฟ เผยดีใจที่มีโอกาสได้เล่นละครเรื่องนี้ แถมยังได้แสดงประกบกับนักแสดงรุ่นใหญ่หลายคน รวมทั้งยังได้รับการแนะนำทางด้านการแสดงจากนักแสดงรุ่นใหญ่ โดยเฉพาะ พงษ์พัฒน์
โน้ต เล่นร้ายครั้งแรกใน กาเหว่าที่บางเพลงมนุษย์ต่างดาวจอมโหด ถือเป็นบทพิสูจน์ฝีมือ – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น พลิกมารับบท "มนุษย์ต่างดาวสุดโหด" เป็นครั้งแรก ในละครสเปเชี่ยลเอฟเอ็ฟท์เรื่อง "กาเหว่าที่บางเพลง" ของ ค่ายฟิล์มเซิร์ฟ งานนี้ "โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ" ทุ่มสุดตัวเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด และถือเป็นโอกาสที่จะพิสูจน์ฝีมือทางการแสดงของเขาอีกด้วย โน้ต-ธวัช เผยว่า "เรื่องกาเหว่าที่บางเพลง ผมเล่นเป็นมนุษย์ต่างดาวที่ชื่อ 'เดช'
โน้ต พลิกบทเล่น กาเหว่าที่บางเพลงเล่นร้าย หิน โชคดีได้ เวิร์คช้อป ช่วย – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น "โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ" พลิกบทมาเล่นร้ายสุดๆ เป็นครั้งแรกใน "กาเหว่าที่บางเพลง" ละครเรื่องแรกจากค่ายฟิล์มเซิร์ฟ ซึ่งเจ้าตัวโอดครวญว่ายากและหินสุดๆ แต่โชคดีที่ได้มีการทำเวิร์คช้อป เรียนแอ็คติ้งมาก่อน จึงพอจะช่วยให้การรับบทเป็นมนุษย์ต่างดาวในครั้งนี้ราบรื่นขึ้น โน้ต-ธวัช เผยว่า "เรื่องกาเหว่าที่บางเพลงนี่ยากมากครับ
ปิดฉาก กาเหว่าที่บางเพลง อั้ม ตัดใจหั่นผม เปลี่ยนลุค – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น หลังจากละครเรื่อง "กาเหว่าที่บางเพลง" ละครเรื่องแรกของค่ายฟิล์มเซิร์ฟได้ปิดกล้องลง นางเอกหน้าหวาน "อั้ม-ฐนิชา ดิษยบุตร" ก็ตัดสินใจเดินเข้าร้านหั่นผม เพื่อเปลี่ยนทรงเป็นผมสไลด์ทันที ส่วนเหตุผลคืออั้มอยากเปลี่ยนลุคบ้าง เพราะไว้ผมยาวมาหลายปี อั้ม-ฐนิชา เผยว่า "หลังจากที่ปิดกล้องละครเรื่องกาเหว่าที่บางเพลง อั้มก็รีบไปตัดผมทันที
ข่าวซุบซิบละคร กาเหว่าที่บางเพลง – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำไม่ได้ อุตส่าห์ไปนั่งรอใกล้ๆ เพื่อเตรียมตัวเข้าฉาก แต่พอถึงเวลาถ่ายทำจริง ทีมงานกองถ่ายละคร "กาเหว่าที่บางเพลง" กลับวิ่งหาตัว "ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์" กันจ้าละหวั่น หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ พักใหญ่ถึงได้รู้ว่าพระเอกหน้าใสนั่งรออยู่ตรงนั้นตั้งนานแล้ว แหม…ใครจะไปจำได้ล่ะ ก็น้องเล่นแต่งหน้าเป็นมนุษย์ต่างดาวเหมือนซะจนไม่เหลือเค้าเดิมให้เห็นเลยนี่
มนุษย์ต่างดาวเรียนแอ็คติ้งในละครเรื่อง กาเหว่าที่บางเพลง – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำกันไปบ้างแล้ว สำหรับละครฟอร์มใหญ่ของค่ายฟิล์มเซิร์ฟเรื่อง "กาเหว่าที่บางเพลง" บรรดานักแสดงวัยรุ่นทั้งหลายที่แสดงเป็น "มนุษย์ต่างดาว" ต้องไปเรียนแอ็คติ้งกันหมด ไม่ว่าจะเป็น ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิรัตน์,โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ,ก็อต-มณฑล ปริวัฒน์,เอ-วิทยา โกมลฐิติกานต์ และบรรดาดาราวัยรุ่นใหม่แกะกล่องอีกหลายๆ คน
3 มนุษย์ต่างดาว ใน กาเหว่าฯโน้ต, ก๊อต, เอ บล็อกหน้านั่งตัวแข็ง – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น รับบทเป็นมนุษย์ต่างดาวในละครเรื่อง "กาเหว่าที่บางเพลง" ของค่ายฟิล์มเซิร์ฟ เห็นทีจะหนีไม่พ้นการตกแต่งสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์ให้กับบรรดาหนุ่มมนุษย์ต่างดาว เพราะต้องมีการบล็อกหน้าของตัวแสดงไปทำหน้ากากมนุษย์ต่างดาว ซึ่งมี 3 ดาราหนุ่มรุ่นใหม่มาแรงที่ต้องมาแสดงบทมนุษย์ต่างดาวอย่าง "โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ" จากภาพยนตร์ "9 พระคุ้มครอง"
ริว, โน้ต เรียนแอ็คติ้งฝึกเป็น มนุษย์ต่างดาว – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น ต้องมารับบทเป็นมนุษย์ต่างดาวในละครเรื่อง "กาเหว่าที่บางเพลง" ของบริษัทฟิล์มเซิร์ฟ ค่ายใหม่ในเครืออาร์เอสฯ สำหรับ "ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์" และ "โน้ต-ธวัช ทัศนาพลพินิจ" เพราะไม่เคยได้รับบทเป็นมนุษย์ต่างดาวมาก่อน จึงต้องมีการจับ 2 นักแสดงหนุ่มมาเข้าคอร์สเรียนแอ็คติ้ง เพื่อฝึกเป็นมนุษย์ต่างดาวโดยเฉพาะเสียก่อน
ฟิล์มเซิร์ฟ นำทีมเหล่าดารา นักแสดงบวงสรวงละครเรื่อง แรกของบริษัท กาเหว่าที่บางเพลง – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น คมสัน ศรีสวัสดิ์ บิ๊กบอสค่ายน้องใหม่ของอาร์เอสฯ ในนาม "ฟิล์มเซิร์ฟ" นำทีมเหล่าดารา นักแสดงบวงสรวงละครเรื่องแรกของบริษัท "กาเหว่าที่บางเพลง" นำแสดงโดย พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา, อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์, ฐนิชา ดิษยบุตร, ธวัช ทัศนาพลพินิจ, จาตุรงค์ โกลิมาศ, จารุณี สุขสวัสดิ์, กลศ อัทธเสรี, กิ่งดาว ดารณี,
อาร์.เอส.โปรโมชั่นแนะนำละครเรื่อง กาเหว่าที่บางเพลง ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.30 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 – กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น กาเหว่าที่บางเพลง บทประพันธ์ โดย พล.ต.ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช บทโทรทัศน์ โดย ดำเกิง ฐิตะปิยะศักดิ์ กำกับการแสดง โดย กมล ศรีสวัสดิ์ ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.30 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 "เจ้านกกาเหว่าเอย ไข่ไว้ให้แม่กาฟัก แม่กาก็หลงรัก คิดว่าลูกในอุทร" กาเหว่าที่บางเพลง
(ต่อ1) บทสัมภาษณ์ นักแสดง กับเรื่อง กาเหว่าที่บางเพลง – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น บทสัมภาษณ์ "นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงศ์ปรีดา" 1.มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้างสำหรับละครเรื่องกาเหว่าที่บางเพลง? "ก็ตอนแรกที่ได้รู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่องนี้ เล่นเป็นตัวไหน ก็กะว่าจะไปหาบทประพันธ์มาอ่าน แต่พอดีตอนนั้นบทโทรทัศน์เสร็จพอดี นิ้งเลยเอาบทมาอ่าน ก็คิดว่าก็ดีเหมือนกัน เพราะว่าเรายังไม่มีข้อมูลเก่าเวลามาเจอเราก็จะได้ฟีลมากกว่า ใหม่ๆ
บทสัมภาษณ์ นักแสดง กับเรื่อง กาเหว่าที่บางเพลง – กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น บทสัมภาษณ์ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง" 1.เหตุผลที่รับเล่นเรื่องกาเหว่าที่บางเพลง? "คือหนึ่งเป็นบทประพันธ์ของ มรว.คึกฤทธิ์ ปราโมท สมัยกันตนาเคยเอามาทำ ตอนเป็นภาพยนตร์มันเป็นอะไรที่น่าสนใจและแปลกดี และจริงๆ แล้วในบทประพันธ์เรื่องนี้มันแฝงอะไรที่เป็นปรัชญาบางอย่างให้กับมนุษย์เราได้มากพอสมควร ก็เลยตัดสินใจรับ ปรัชญาก็อย่างเช่น