ข่าวประชาสัมพันธ์การ์ดนี้เพื่อน้อง | newswit

เอปสัน สานฝันด้านศิลปะให้น้องๆ
เอปสัน สานฝันด้านศิลปะให้น้องๆ
ใน การ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 18 – Nov 2020
LIT ร่วมทอฝัน ปันสุข ในโครงการ
LIT ร่วมทอฝัน ปันสุข ในโครงการ
การ์ดนี้เพื่อน้องครั้งที่ 18 ประจำปี 2563 – Oct 2020
ภาพข่าว: เอปสัน ร่วมเติมเต็มความฝันให้น้องใน
ภาพข่าว: เอปสัน ร่วมเติมเต็มความฝันให้น้องใน
“การ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 17” – Oct 2019
ภาพข่าว: LIT ร่วมทอฝัน ปันสุข
ภาพข่าว: LIT ร่วมทอฝัน ปันสุข
ในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้องครั้งที่ 17” ประจำปี 2562 – Oct 2019
ภาพข่าว: เอปสัน สนับสนุนเด็กผ่านกิจกรรม
ภาพข่าว: เอปสัน สนับสนุนเด็กผ่านกิจกรรม
“การ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 16” – Aug 2018
ภาพข่าว: LIT ร่วมทอฝัน ปันสุข
ภาพข่าว: LIT ร่วมทอฝัน ปันสุข
ในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้องครั้งที่ 16” ประจำปี 2561 – Aug 2018
ภาพข่าว: LIT ร่วมทอฝัน ปันสุข
ภาพข่าว: LIT ร่วมทอฝัน ปันสุข
ในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้องครั้งที่ 15” ประจำปี 2560 – Oct 2017
ภาพข่าว: เอปสันมอบ 1 แสน สนับสนุนประกวดวาดภาพ
ภาพข่าว: เอปสันมอบ 1 แสน สนับสนุนประกวดวาดภาพ
“การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 13 – Sep 2015
ภาพข่าว: บีโอแอล ร่วมสนับสนุน
ภาพข่าว: บีโอแอล ร่วมสนับสนุน
โครงการ “ การ์ดนี้เพื่อน้อง ” ครั้งที่ 12 – Oct 2014
ภาพข่าว: มูลนิธิสร้างเสริมไทย มอบรางวัลชนะเลิศ การ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 12 –
ภาพข่าว: เอปสันมอบ 1 แสน สนับสนุนประกวดวาดภาพ
ภาพข่าว: เอปสันมอบ 1 แสน สนับสนุนประกวดวาดภาพ
“การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 12 – Oct 2014
การ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 12 “รักเธอประเทศไทย” – นายมินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานมูลนิธิสร้างเสริมไทย เป็นประธานเปิดการประกวดวาดภาพในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 12 ภายใต้หัวข้อ “รักเธอประเทศไทย” (To Thailand with Love) กล่าวว่า มูลนิธิสร้างเสริมไทย เล็งเห็นคุณค่าและความสามารถของคนกลุ่มเล็กๆ เป็นกลุ่มคนที่มักจะขาดเวที และขาดโอกาสในการแสดงความเป็นตัวตน และความสามารถของตัวเอง นั่นคือ
มูลนิธิสร้างเสริมไทย จัดการแข่งขันวาดภาพในโครงการ การ์ดนี้เพื่อน้อง – กิจกรรมการแข่งขันวาดภาพ โครงการการ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 12 ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสังคมไทย ที่จะแสดงออกถึงความรักความหวงแหนที่มีต่อประเทศไทย โดยจะให้น้องๆ มาวาดภาพร่วมกัน ผ่านงานศิลปะตามจินตนาการผ่านดินสอ สีไม้ ปลายพู่กัน ในหัวข้อ “รักเธอประเทศไทย” ( To Thailand with Love ) ถ่ายทอดความรู้สึกของน้อง ๆ ที่มีต่อแผ่นดินบ้านเกิด แผ่นดินที่รัก
ภาพข่าว: เอปสันมอบ 1 แสน สนับสนุนประกวดวาดรูป “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 11 – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--พีอาร์พีเดีย นางสาวณปภา ราชสมบัติ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบทุนการศึกษา จำนวน 100,000 บาท ให้แก่นายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานมูลนิธิสร้างเสริมไทย เพื่อสนับสนุนการประกวดวาดภาพโครงการการ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 11 ในหัวข้อ “ใต้ร่มธงไทย”
ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันนี้(21 กันยายน 2556) – วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 255609.00 น.                     มูลนิธิสร้างเสริมไทย จัดงานการแข่งขันวาดภาพในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 11 ภายใต้หัวข้อ "ใต้ร่มธงไทย" Under Thai National Flag ณ ศูนย์การประชุมฯ สิริกิติ์10.00 น.                     มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(21 กันยายน 2556) – วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 255609.00 น.                     มูลนิธิสร้างเสริมไทย จัดงานการแข่งขันวาดภาพในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 11 ภายใต้หัวข้อ "ใต้ร่มธงไทย" Under Thai National Flag ณ ศูนย์การประชุมฯ สิริกิติ์10.00 น.                     มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย
มูลนิธิสร้างเสริมไทย จัดงานการแข่งขันวาดภาพในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 11 ภายใต้หัวข้อ ใต้ร่มธงไทย Under Thai National Flag – กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--มูลนิธิสร้างเสริมไทย มูลนิธิสร้างเสริมไทย ก่อตั้งขึ้น โดยได้ดำเนินกิจกรรมสาธารณกุศลในการให้ความช่วยเหลือทางด้านการศึกษา สำหรับเด็กด้อยโอกาสตามสถานสงเคราะห์ และโรงเรียนต่างๆ ในถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศ ด้วยการจัดหาคอมพิวเตอร์ พร้อมทั้ง อุปกรณ์ สื่อการเรียน การสอนเพื่อส่งเสริม
มูลนิธิสร้างเสริมไทย จัดการแข่งขันวาดภาพในโครงการ การ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 10 – กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--มูลนิธิสร้างเสริมไทย มูลนิธิสร้างเสริมไทย จัดการแข่งขันวาดภาพในโครงการ "การ์ดนี้เพื่อน้อง" ครั้งที่ 10 เพื่อเปิดเวทีให้เด็กพิการ และเด็กด้อยโอกาส จากมูลนิธิและสถานสงเคราะห์ จาก 20 แห่ง ได้แสดงความสามารถให้สังคมได้รับรู้ผ่านงานศิลปะตามจินตนาการผ่านดินสอ สีไม้ ปลายพู่กัน และหมึกสี ภายใต้หัวข้อ "กระปุกวัฒนธรรม" The Gift of Culture
หนึ่งเสียงเล็กๆ ของสังคม ผ่านการ์ดใบนี้เพื่อน้อง “หนูรักในหลวง” – กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--เออาร์ไอพี กลับมาอีกครั้งแล้ว สำหรับโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 9 ของมูลนิธิสร้างเสริมไทย เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกายและเด็กด้อยโอกาส ได้ถ่ายทอดจินตนาการผ่านหมึกสี ดินสอไม้และปลายพู่กัน ซึ่งเป็นความฝันของเด็กไทยส่วนหนึ่งของสังคม ที่อยากแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภายใต้ห้วข้อ "หนูรักในหลวง" (For
ภาพข่าว: การ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 9 “หนูรักในหลวง” – กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--เออาร์ไอพี เมื่อเร็วๆนี้ คุณมินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานมูลนิธิสร้างเสริมไทย (ที่4จากซ้าย) เป็นประธานเปิดการประกวดวาดภาพในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 9 ภายใต้หัวข้อ “หนูรักในหลวง” ( For our King with Love) ซึ่งมีน้องๆ จากมูลนิธิ โรงเรียน สถานสงเคราะห์ต่างๆ ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล 17 แห่ง กว่า 200 คน เข้าร่วมงาน โดยมีคุณปฐม อินทโรดม
ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันนี้(17 กันยายน 2554) – วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 255408.00 น.                     มูลนิธิสร้างเสริมไทย จัดงานการแข่งขันประกวดวาดภาพในโครงการ”การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 9 ณ ศูนย์การประชุมฯ สิริกิติ์08.30 น. - 16.30 น.          วาโซ่ เทรนนิ่ง จัดอบรม ในหัวข้อ การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ ด้วย Adobe InDesign ณ
ปฏิทินข่าวกิจกรรมประจำวันพรุ่งนี้(17 กันยายน 2554) – วันเสาร์ที่ 17 กันยายน 255408.00 น.                     มูลนิธิสร้างเสริมไทย จัดงานการแข่งขันประกวดวาดภาพในโครงการ”การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 9 ณ ศูนย์การประชุมฯ สิริกิติ์08.30 น. - 16.30 น.          วาโซ่ เทรนนิ่ง จัดอบรม ในหัวข้อ การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ออนไลน์ ด้วย Adobe InDesign ณ
มูลนิธิสร้างเสริมไทย จัดงานการแข่งขันประกวดวาดภาพในโครงการ”การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 9 – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--มูลนิธิสร้างเสริมไทย มูลนิธิสร้างเสริมไทย กำหนดการงานการ์ดนี้เพื่อน้อง จัดมา 8 ครั้งแล้วค่ะ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 9 โดยคุณแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานมูลนิธิสร้างเสริมไทย งานนี้เป็นเวทีให้เด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสได้แสดงความสามารถในการจินตนาการ การวาดภาพ ซึ่งภาพที่ได้จากการประกวดครั้งนี้
ภาพข่าว: เอปสันมอบทุนการศึกษาในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 8 – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--พีอาร์พีเดีย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนบริษัทฯ มอบทุนการศึกษา จำนวน 80,000 บาท ให้แก่ นายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ (ซ้าย) ประธานมูลนิธิสร้างเสริมไทย เพื่อสนับสนุนโครงการ การ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสังคมที่ส่งเสริมการเรียนรู้แก่เยาวชน โดยเอปสันฯ ได้นำขนมสายไหม และน้ำตาลปั้น
ภาพข่าว: เอปสันมอบทุนการศึกษาในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 7 – กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--พีอาร์พีเดีย เจ้าหน้าที่สื่อสารการตลาด บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนบริษัทฯมอบทุนการศึกษา จำนวน 100,000 บาท ให้แก่ นายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ (ซ้าย) ประธานมูลนิธิสร้างเสริมไทย เพื่อสนับสนุนโครงการ การ์ดนี้เพื่อน้อง ครั้งที่ 7 ซึ่งเป็นโครงการเพื่อสังคมที่ส่งเสริมการเรียนรู้แก่เยาวชน โดยเอปสันฯ ได้นำมาสคอต
ภาพข่าว: คืนกำไรให้กับสังคม ในงาน “ การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 7 – กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--มูลนิธิสร้างเสริมไทย เมื่อเร็วๆ นี้ นายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานมูลนิธิสร้างเสริมไทย (เสื้อสีส้ม) มอบทุนการศึกษาให้กับน้องๆเด็กผู้ด้อยโอกาสและเด็กที่มีความบกพร่อง จากมูลนิธิและสถานสงเคราะห์ต่างๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันประกวดวาดภาพในโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 7 ภายใต้หัวข้อ “ความฝันของเด็กไทย หัวใจพอเพียง”
ภาพข่าว: งาน “การ์ดนี้เพื่อน้อง” เพื่อความฝันของเด็กไทย หัวใจพอเพียง – กรุงเทพฯ--25 ส.ค.--มูลนิธิสร้างเสริมไทย เมื่อเร็วๆ นี้ นายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานมูลนิธิสร้างเสริมไทย (เสื้อสีส้ม) เป็นประธานเปิดงานประกวดวาดภาพ โครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 7 ภายใต้หัวข้อ “ความฝันของเด็กไทย หัวใจพอเพียง” ซึ่งโครงการประกวดวาดภาพ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” เป็นเวทีให้กับน้องผู้ด้อยโอกาสและน้องที่มีความบกพร่องจากมูลนิธิต่างๆ
การ์ดนี้เพื่อน้อง เพื่อความฝันของเด็กไทย หัวใจพอเพียง – กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--มูลนิธิสร้างเสริมไทย ในสังคมที่วุ่นวายทุกวันนี้ถามว่า “ความฝันของเด็กไทยเป็นอย่างไร?” คงจะตอบไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน แต่สำหรับโครงการ “การ์ดนี้เพื่อน้อง” ครั้งที่ 7 ของมูลนิธิสร้างเสริมไทย ถือเป็นเวทีให้เด็กที่มีความบกพร่องและเด็กด้อยโอกาสได้แสดงออกซึ่งความรู้สึก นึกคิด และความสามารถที่มีในตัวเองให้สังคมได้รับรู้ ว่า “ความฝันของเด็กไทย หัวใจพอเพียง”