ข่าวประชาสัมพันธ์การกำจัดขน | newswit

คนดังชวนมารักษาผิวพรรณด้วยเลเซอร์
คนดังชวนมารักษาผิวพรรณด้วยเลเซอร์
ที่นีโอ เลเซอร์คลินิก – เลเซอร์สิว ที่เรียกว่า PDT หรือ Photodynamic therapy เป็นการทายาที่เรียกว่า ALA Nov 2017
ใหม่! ยิลเลตต์ วีนัส สปา ทู อิน
ใหม่! ยิลเลตต์ วีนัส สปา ทู อิน
วัน ครั้งแรกกับมีดโกนพร้อมแถบเจล White Tea Aroma มอบประสบการณ์เหนือระดับแห่งการโกนที่ง่าย เรียบลื่น Apr 2017
รู้หรือไม่ว่าการโกนขนแต่ละครั้งของผู้หญิง
รู้หรือไม่ว่าการโกนขนแต่ละครั้งของผู้หญิง
ได้ผลลัพธ์มากกว่าที่คุณคิด – "ยิลเลตต์" ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โกนหนวดของโลก เผยว่า Apr 2017
เผยเคล็ดลับการกำจัดขนใต้วงแขนด้วยการแว็กซ์เพื่อผิวเรียบเนียนต่อเนื่อง
เผยเคล็ดลับการกำจัดขนใต้วงแขนด้วยการแว็กซ์เพื่อผิวเรียบเนียนต่อเนื่อง
– วันนี้เราจึงมีอีกหนึ่งวิธีที่เป็นทางเลือกให้กับสาวๆ ในการกำจัดขน และดูเหมือนจะเป็นวิธีที่เวิร์คสุด Aug 2016
รู้หรือไม่... '' ผิวสวยไร้ขน''
รู้หรือไม่... '' ผิวสวยไร้ขน''
ทำเองได้ง่ายๆที่บ้าน – เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนทีชอบโกนขนรักแร้ ขนขา หรือขนที่แขน มักมีปัญหาต่างๆที่ทำให้เราไม่มั่นใจ Jul 2016
บอกลา...ขนใต้วงแขน ให้เรียบเนียนน่าสัมผัส
บอกลา...ขนใต้วงแขน ให้เรียบเนียนน่าสัมผัส
– โดยทางแพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย ผู้บริหาร The Sib Clinic เผยว่า เรื่องของการกำจัดขนใต้วงแขน Mar 2014
APEX Profound Beauty อันดับ 1 ประสบการณ์ เลเซอร์กำจัดขนถาวร – กรุงเทพฯ--21 มิ.ย.--APEX Profound Beauty APEX Profound Beauty ผู้นำด้านการกำจัดขนถาวร ด้วยประสบการณ์และเครื่องมือกำจัดขนที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคัดสรรจุดเด่นของเลเซอร์แต่ละแบบที่เหมาะกับลักษณะของเส้นขน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเชิญคุณมาพบกับการกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่นกำจัดขนถาวรที่ใครหลายคยรอคอย กับโปรโมชั่นลด 50% ทุกพื้นทีพิเศษ
Apex Profound Beauty ผู้นำด้านการกำจัดขนถาวร จัดโปรโมชั่นลด 50% ทุกพื้นที่ – กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--Apex Profound Beauty APEX Profound Beauty ผู้นำด้านการกำจัดขนถาวร ด้วยประสบการณ์และเครื่องมือกำจัดขนที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคัดสรรจุดเด่นของเลเซอร์แต่ละแบบที่เหมาะกับลักษณะ ของเส้นขน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เชิญคุณมาพบกับการกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่นกำจัดขนถาวรที่ใครหลายคยรอคอยลด 50% ทุกพื้นที พิเศษ
กลับมาอีกครั้ง โปรโมชั่น เลเซอร์กำจัดขน ที่ Apex Profound Beauty – กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--Apex APEX Profound Beauty ผู้นำด้านการกำจัดขนถาวร ด้วยประสบการณ์และเครื่องมือกำจัดขนที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่จะคัดสรรจุดเด่นของเลเซอร์แต่ละแบบที่เหมาะกับลักษณะ ของเส้นขน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เชิญคุณมาพบกับการกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่นกำจัดขนถาวรที่ใครหลายคยรอคอยลด 50% ทุกพื้นที พิเศษ เพียงชวนเพื่อนมาพร้อมกัน 5 คน
เอ็มจอย จัดเคมเปญ โอ้ว มาย ก็อด ถอนขนเรียบเนียน เกลี้ยงไม่แพ้ ด้วยแผ่นหนีบทอง – กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--โฟร์อันเดรท “เอ็มจอย” เครื่องถอนขนถนอมผิว จัดเคมเปญ เอ็มจอย โอ้ว มาย ก็อด โชว์นวัตกรรมทันสมัยในการกำจัดขนด้วยเทคโนโลยี นาโน โกลด์เพลท ที่ทำจากแผ่นหนีบทอง 24 เค จากสวิสเซอร์แลนด์ซึ่งเป็นแหล่งทองคำที่ดีที่สุด ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน เกลี้ยง ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง เพื่อสาวๆ จะได้อวดโชว์ผิวขาวเนียนใต้วงแขนอย่างมั่นใจ
“เอ็มจอย” รีลอนซ์ เครื่องถอนขนถนอมผิว แผ่นทอง ผนึก “เรโซน่า” สร้างมิติใหม่ และเพิ่มความมั่นใจใต้วงแขนสาวไทย – กรุงเทพฯ--15 ธ.ค.--โฟร์ฮันเดรท “เอ็มจอย” ผู้นำตลาดเครื่องถอนขนถนอมผิว ในประเทศไทยมากว่า 8 ปี รีลอนซ์ เปิดตัว “เอ็มจอย” รุ่นใหม่ “นาโนโกล์ดเพลท” เครื่องถอนขนถนอมผิว เทคโนโลยีล่าสุดของการกำจัดขน มาตอบโจทย์สาวไทย ที่ต้องการกำจัดเส้นขน ให้ “ผิวเกลี้ยง” ที่สำคัญ “ไม่ระคายเคือง” ด้วยการนำทอง 24 เค มาเป็นส่วนผสมในการทำแผ่นหนีบ