ข่าวประชาสัมพันธ์กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำ | newswit

MFC โชว์ศักยภาพ! นำทัพจับมือ 'กสจ.'
MFC โชว์ศักยภาพ! นำทัพจับมือ 'กสจ.'
รับหน้าที่บริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ – ทั้งนี้ MFC ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการกองทุนคุณภาพทั้งในและต่างป Oct 2022
ภาพข่าว: กสจ. แต่งตั้ง บลจ.กสิกรไทย
ภาพข่าว: กสจ. แต่งตั้ง บลจ.กสิกรไทย
บริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ – Sep 2018
ภาพข่าว: กสจ.แต่งตั้ง KTAM ต่ออีก
ภาพข่าว: กสจ.แต่งตั้ง KTAM ต่ออีก
2 ปีจัดการงานทะเบียนสมาชิก – Sep 2016
ภาพข่าว: กสจ. แต่งตั้ง บลจ.กสิกรไทย
ภาพข่าว: กสจ. แต่งตั้ง บลจ.กสิกรไทย
บริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ – Sep 2016
ภาพข่าว: กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.) แต่งตั้งบริษัทจัดการกองทุน – กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--บลจ. เอ็มเอฟซี ดร. นิวัตร นาคะเวช (กลาง) รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะประธานกรรมการ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.) นางสาวประภา ปูรณโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) และนายจุมพล สายมาลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด
ภาพข่าว: บลจ.ไทยพาณิชย์ควงคู่บลจ.ไอเอ็นจี คว้าบริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กสจ.รอบ 2 – กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--PRdd ดร.สมเกียรติ ฉายะศรีวงศ์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ ซึ่งจดทะเบียนแล้ว (กสจ.) ลงนามสัญญาแต่งตั้งการบริหารกองทุนสำรองเลี้ยงชีพวงเงินรวม 13,990 ล้านบาท กับนางโชติกา สวนานนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ไทยพาณิชย์ จำกัด และนายต่อ อินทวิวัฒน์
ไอเอ็นจี จัดพิธีลงนามในสัญญาแต่งตั้งบริษัทจัดการ ระหว่างกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ – กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) กำหนดจัดพิธีลงนามในสัญญาแต่งตั้งบริษัทจัดการ ระหว่างกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ ซึ่งจดทะเบียนแล้ว (กสจ.) บลจ.ไอเอ็นจี (ประเทศไทย) จำกัด และ บลจ.ไทยพาณิชย์ จำกัด ในวันพุธที่ 4 สิงหาคม 2553 เวลา
ธอส.จัดทำโครงการบ้าน ธอส.- กสจ. ครั้งที่ 3 สร้างโอกาสมีบ้านให้ลูกจ้างประจำของส่วนราชการที่เป็นสมาชิก กสจ. – กรุงเทพฯ--20 เม.ย.--ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ จัดทำโครงการบ้าน ธอส.- กสจ. ครั้งที่ 3 เสนอเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยพิเศษให้กับลูกจ้างประจำของส่วนราชการและเป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.)
กสจ.จัดประชุมใหญ่สมาชิก ปี 50 พร้อมจัดแถลงข่าวผลประกอบการ – กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--กสจ. ตามที่คณะรัฐมนตรีได้มีมติเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2539 จัดตั้งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ ซึ่งจดทะเบียนแล้ว (กสจ.) ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการจัดสวัสดิการแก่ลูกจ้าง ประจำให้มีเงินไว้ใช้เมื่อออกจากราชการ หรือเมื่อพ้นวัยทำงาน เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างรัฐและลูกจ้างประจำ และเพื่อสร้างสถาบันเงินออม
กรมบัญชีกลาง เป็นประธานเปิดงานเสวนาครบรอบ 10 ปี กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ ซึ่งจดทะเบียนแล้ว – กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง ทีปรึกษาด้านพัฒนาระบบการเงินการคลัง กรมบัญชีกลาง (นางอรอนงค์ มณีกาญจน์) เป็นประธานเปิดงานเสวนาครบรอบ 10 ปี กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ ซึ่งจดทะเบียนแล้ว วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา 09.00 น. ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ 1,
ธอส. ขยายระยะเวลายื่นขอกู้เงิน โครงการบ้าน ธอส.เพื่อที่อยู่อาศัยลูกจ้างประจำ – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้ขยายระยะเวลายื่นขอกู้เงิน "โครงการบ้าน ธอส.เพื่อที่อยู่อาศัยลูกจ้างประจำของส่วนราชการที่เป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.)" ไปจนถึงวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๔๘ และทำนิติกรรมให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๔๘ จึงขอแจ้งให้สมาชิก
ธอส. ขยายระยะเวลายื่นขอกู้เงิน โครงการบ้าน ธอส.เพื่อที่อยู่อาศัยลูกจ้างประจำ – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ได้ขยายระยะเวลายื่นขอกู้เงิน "โครงการบ้าน ธอส.เพื่อที่อยู่อาศัยลูกจ้างประจำของส่วนราชการที่เป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.)" ไปจนถึงวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๔๘ และทำนิติกรรมให้เสร็จสิ้นภายในวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๔๘ จึงขอแจ้งให้สมาชิก
โครงการบ้าน ธอส.เพื่อที่อยู่อาศัยลูกจ้างประจำของส่วนราชการที่เป็นสมาชิก กสจ. – กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ตามที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้จัดทำ "โครงการบ้าน ธอส.เพื่อที่อยู่อาศัยลูกจ้างประจำของส่วนราชการที่เป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.)" เพื่อช่วยให้สมาชิก กสจ.สามารถมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองสะดวกยิ่งขึ้น โดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้ขยายระยะเวลาการดำเนินโครงการออกไปอีก ๓ เดือน
โครงการบ้าน ธอส.เพื่อที่อยู่อาศัยลูกจ้างประจำของส่วนราชการที่เป็นสมาชิก กสจ. – กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ตามที่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ได้จัดทำ "โครงการบ้าน ธอส.เพื่อที่อยู่อาศัยลูกจ้างประจำของส่วนราชการที่เป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.)" เพื่อช่วยให้สมาชิก กสจ.สามารถมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองสะดวกยิ่งขึ้น โดยธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้กำหนดระยะเวลาการดำเนินโครงการออกไปอีก ๓ เดือน
กสจ. เปิดรับสมัครผู้จัดการคนใหม่ – กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง คณะกรรมการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.) เปิดรับสมัครผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่งผู้จัดการสำนักงาน กสจ. คนใหม่ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 18 - 25 กันยายน ศกนี้ สำหรับคุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัคร จะต้องมีสัญชาติไทยอายุไม่ต่ำกว่า 40 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 55 ปี บริบูรณ์ ในวันยื่นใบรับสมัคร
ปฏิทินกระทรวงการคลังประจำวันที่ 29 ตุลาคม 2545 – วันอังคารที่ 29 ต.ค. 2545เวลา 11.00 น.           นายชัยยุทธ สุทธิธนากร  ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการคลังและภาษี  เป็นประธานในพิธีลงนามระหว่างกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.) กับบริษัททิพยประกันภัย ในโครงการ “ครอบครัว กสจ. สดใส ด้วยทิพย” ณ ห้อง 301 สศค.ปฏิทินข่าวประจำวันได้ที่เว็บไซต์กระทรวงการคลัง (www.mof.go.th),
บทความ: ออมสินสานฝันลูกจ้างประจำส่วนราชการ สมาชิก กสจ. ให้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ยต่ำ – กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร ธนาคารออมสิน โดย ศิริพร ปิ่นเพ็ชร์ ธนาคารออมสินร่วมกับกองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำ (กสจ.) สานฝันของสมาชิก กสจ. ที่อยากจะมีบ้านเป็นของตนเอง ด้วยการให้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการที่เป็นสมาชิก กสจ. ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพลูกจ้างฯ โชว์ผลตอบแทนปี ๔๓ ๘.๔๔% – กรุงเทพฯ--14 ธ.ค.--กสจ. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพสำหรับลูกจ้างประจำของส่วนราชการ (กสจ.) สร้างผลตอบแทนแก่สมาชิกในปี ๒๕๔๓ ร้อยละ ๘.๔๔ ต่อปี สูงกว่าการฝากเงินไว้กับธนาคารพาณิชย์ ปีหน้าเชื่อว่า จะได้ผลตอบแทนลดลงบ้างโดยคาดว่า จะอยู่ในระดับร้อยละ ๕.๔-๖ ต่อปี ทั้งนี้ในปีหน้า กสจ. ตั้งเป้าเพิ่มยอดสมาชิกอีก ๓๐,๐๐๐ คนใน เชื่อมีเงินสมทบเพิ่มขึ้นจากสิ้นปีนี้ที่อยู่ในระดับ ๒,๔๐๐