ยกเวียดนามมาไว้ใจกลางกรุงเทพกับงาน “เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์ 2018” ครั้งที่ 3 จัดเต็มสินค้าเวียดนามแท้ๆ และโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้

23 Aug 2018

"เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์ 2018"ครั้งที่3 ยังได้รับเกียรติจาก คุณสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์ และนายโด ทัง ไฮ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้าของเวียดนาม มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยงานปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และมีความพิเศษที่แตกต่างจากปีก่อน คือ เพิ่มบูธกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเวียดนาม ในขณะที่ 2 ปีก่อนจะเน้นเฉพาะการขายสินค้าเวียดนามเท่านั้น พร้อมยังได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวเวียดนาม และภาคเอกชนต่างๆ ได้แก่ สายการบินเวียดเจ็ท, เซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทารา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ รวมถึง ฮัน ซิลค์ ซีแบงก์, การบินไทย, แอร์เอเชีย, กลุ่มแอ็คคอร์ และบางกอกแอร์เวย์ส (Bangkok Travel Club) โดยในงานจะจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงต่างๆ อาทิ อาหารแปรรูปจาผลไม้, กาแฟ, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, เบเกอรี่จากเชฟเวียดนามชื่อดัง, สินค้าแฟชั่น, ผ้าไหม และสินค้าท้องถิ่นของเวียดนาม เช่น ด็อง, เห็ดเอโนกิ,การ์ดสามมิติ และงานประดิษฐ์ รวมถึงแบรนด์เวียดนามต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในตลาดไทยมาแล้ว เช่น Vinamilk, แบรนด์ดอกไม้ Da Lat Hasfarm, แบรนด์เบียร์ Sabeco และ แบรนด์หลอดไฟ Dien Quang เป็นต้น

ยกเวียดนามมาไว้ใจกลางกรุงเทพกับงาน “เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์ 2018” ครั้งที่ 3 จัดเต็มสินค้าเวียดนามแท้ๆ และโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้

ภายในพิธีเปิดงานยังมีการแสดงที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ แฟชั่นโชว์ชุดอ๋าวหญ่ายโดยนางแบบชาวเวียดนาม นำโดย เฮวี่ยน มี (Huyen My) มิสแกรนด์เวียดนามปี 2017 และรองอันดับ 1 มิสเวียดนามปี 2014 ควงคู่มากับนักแสดงชาวไทย เต้ย - พงศกร เมตตาริกานนท์ พร้อมด้วยแขกผู้ มีเกียรติอาทิเช่นสุทธิธรรม จิราธิวัฒน์,ทศ จิราธิวัฒน์,บุษบา จิราธิวัฒน์, จริยา จิราธิวัฒน์, สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์, มร.ปาสคาล บิลโลว์, รศ.ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์, จิตรลดา ดิษยนันทน์, อรรถรส ลิปตพัลลภ, วันฑิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา และ ศรัณภัค เพ็ญชาติ รวมถึงยังมีการแสดงอาหารประจำชาติเวียดนาม การโชว์กาแฟเย็น และการชงกาแฟแบบเวียดนามแท้ๆ อีกด้วย

ในส่วนของบูธการท่องเที่ยว มีผู้ประกอบการจากไทยและเวียดนามเข้าร่วมหลายราย อาทิ สายการบินเวียดเจ็ท, แอร์เอเชีย, เซ็นทารา, แอ็คคอร์, เอเชียฮอลิเดย์ส โดย ฟีนิกซ์ โวยาจ, และเอเชียนา ทราเวล นับเป็นโอกาสอันดีสำหรับธุรกิจการท่องเที่ยวในเวียดนามที่จะได้ทำความรู้จักกับชาวไทย เพื่อเข้าใจความต้องการของนักท่องเที่ยวไทย และสามารถแนะนำสถานที่น่าสนใจต่างๆ ในเวียดนามให้คนไทยรู้จักเพิ่มขึ้นด้วย โดยบูธท่องเที่ยวต่างๆ ได้จัดเตรียมโปรโมชั่นน่าสนใจไว้มากมายสำหรับคนไทย อาทิ ตั๋วเครื่องบิน 0 บาท จากสายการบินเวียดเจ็ท, ทัวร์ราคาพิเศษ, บัตรกำนัลสำหรับการพักผ่อนในเวียดนาม และบัตรเข้าชมการแสดงศิลปะต่าง ๆ ในเวียดนาม

นอกจากนี้ยังมีการแสดงศิลปะ, การทำอาหาร, ชงกาแฟ, แฟชั่น, การแสดงดั้งเดิมของเวียดนาม และนิทรรศการภาพถ่ายเวียดนาม ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ต ให้ได้รับชมตลอดการจัดงาน ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวเวียดนาม และส่งเสริมภาพลักษณ์ของประเทศเวียดนามให้เป็นที่ประจักษ์ในสายตานักท่องเที่ยว ทำให้ชาวไทยรู้จักเวียดนามอย่างใกล้ชิด และเข้าใจวัฒนธรรมเวียดนาม ซึ่งมีเสน่ห์เฉพาะตัว และคล้ายคลึงกับวัฒนธรรมไทยมากยิ่งขึ้น

ยกเวียดนามมาไว้ใจกลางกรุงเทพกับงาน “เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์ 2018” ครั้งที่ 3 จัดเต็มสินค้าเวียดนามแท้ๆ และโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้ ยกเวียดนามมาไว้ใจกลางกรุงเทพกับงาน “เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์ 2018” ครั้งที่ 3 จัดเต็มสินค้าเวียดนามแท้ๆ และโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้ ยกเวียดนามมาไว้ใจกลางกรุงเทพกับงาน “เวียดนามีส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทยแลนด์ 2018” ครั้งที่ 3 จัดเต็มสินค้าเวียดนามแท้ๆ และโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit