ข่าวประชาสัมพันธ์กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย | newswit

Adecco เปิดผลสำรวจวันเด็กปี 64
Adecco เปิดผลสำรวจวันเด็กปี 64
'หมอ' ยังคงเป็นอาชีพในฝัน - 'BLACKPINK' ไอดอลขวัญใจเด็กไทย – 'หมอ' ยังคงเป็นอาชีพในฝันของเด็กไทย Jan 2021
อเด็คโก้เผย “ความยุติธรรม” พุ่งอันดับหนึ่งคุณสมบัติของหัวหน้า
อเด็คโก้เผย “ความยุติธรรม” พุ่งอันดับหนึ่งคุณสมบัติของหัวหน้า
ที่ลูกน้อง คนไทยอยากทำงานให้ – หมดยุคหัวหน้าเผด็จการ! ผลสำรวจชี้คนรุ่นใหม่ชอบหัวหน้าที่รับฟัง สั่งงานชัดเจน Mar 2018
จบใหม่ก็เป็น CEO ได้ อเด็คโก้ผุดโครงการ
จบใหม่ก็เป็น CEO ได้ อเด็คโก้ผุดโครงการ
CEO for One Month 2018 เปิดโอกาสเด็กรุ่นใหม่ทดลองเป็น CEO – ที่แรกและที่เดียว! อเด็คโก้เปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ Feb 2018
คุณครูคว้าแชมป์ 2 สมัยซ้อน อาชีพในฝันของเด็กไทยปี
คุณครูคว้าแชมป์ 2 สมัยซ้อน อาชีพในฝันของเด็กไทยปี
2561 – จากการสำรวจเด็กไทยที่มีอายุ 7-14 ปี จำนวน 2,044 คน พบว่า อาชีพที่เด็ก ๆ ใฝ่ฝันอยากทำมากที่สุดคืออาชีพ Jan 2018
คุณครูคว้าอันดับหนึ่งอาชีพในฝันของเด็กไทยปี
คุณครูคว้าอันดับหนึ่งอาชีพในฝันของเด็กไทยปี
2560 แซงคุณหมอแชมป์ 7 สมัย – กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทยเผยผลการสำรวจอาชีพในฝันของเด็กไทยประจำปี 2560 พบว่า Jan 2017
ว่าที่บัณฑิตใหม่จากรั้วสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร
ว่าที่บัณฑิตใหม่จากรั้วสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คว้าตำแหน่ง CEO for One Month ของกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทยประจำปี 2016 – Jun 2016
ผลสำรวจอาชีพในฝันเด็กไทย ปี 2559
ผลสำรวจอาชีพในฝันเด็กไทย ปี 2559
แพทย์ยังครองอันดับหนึ่งอาชีพในฝันของเด็กไทยในปี 2559 – กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทยสรุปผลการรวบรวมข้อมูลจากเด็กไทย Jan 2016
กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย จัดงาน “กะเทาะเปลือกเด็กจบใหม่ครั้งที่ 3” – นางธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาคไทยและเวียดนาม กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน “กะเทาะเปลือกเด็กจบใหม่ครั้งที่ 3” )กิจกรรมเพื่อพัฒนาศักยภาพ และเส้นทางอาชีพของเด็กไทย พบกับ Online Assessment Center และไพ่ทำนายอาชีพ เพื่อค้นพบตัวตน ความเหมาะสมในสายอาชีพ เตรียมพร้อมสำหรับงานที่ใช่
Gossip News: “อเด็คโก้ประเทศไทย” จัด “กะเทาะเปลือกเด็กจบใหม่ ปี 3” หวังหาอาชีพที่ใช่ งานที่ชอบ –
แพทย์ครองแชมป์อันดับ 1 อาชีพในฝันเด็กไทยปี 2558 – ในส่วนอาชีพที่มาแรงในปีนี้คือ นักธุรกิจ นักกีฬา เชฟ และอาชีพในวงการบันเทิง อย่างเช่น นักแสดง นักร้อง นายแบบ นางแบบ โดยเหตุผลส่วนใหญ่คือเป็นความชื่นชอบ และรายได้ดี นอกจากนี้ยังมีอาชีพเฉพาะทางต่างๆ ที่อยู่ในความสนใจของเด็ก ๆ อีกอย่างเช่น เกษตรกร โปรแกรมเมอร์ ดีไซเนอร์ สไตลิสต์ สถาปนิก เกมเมอร์ นักเขียนการ์ตูน ช่างแต่งหน้าทำผม นักสืบ และนักข่าว เป็นต้น
Top5 อาชีพในปี 58 – คุณธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค – ไทยและเวียดนาม กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย บริษัทผู้ให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจรจากยุโรป มีสาขาทั่วโลกกว่า 5,500 สาขาใน 60 กว่าประเทศและในเอเชียกว่า 400 สาขา เปิดเผยถึงแนวโน้มการจ้างงานในปี 2558 ว่า จากประสบการณ์ในการให้คำปรึกษาของกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ในประเทศไทยมากว่า 25 ปี
Gossip News: “อเด็คโก้ประเทศไทย” เอาใจวัยโจ๋จัด “ฟักฝันเฟส” ชวนน้องๆ ค้นหาตัวเองและอาชีพในฝัน – เรื่องดีๆ แบบนี้ ขอบอกว่า คนรุ่นใหม่ที่มีไฟทั้งหลายห้ามพลาด !!! วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม 2557 เวลา 10.00-17.00 น. ณ ศูนย์กีฬาธรรมศาสตร์
แพทย์ยังคงครองอันดับ 1 อาชีพในฝันของเด็กไทยปี 2557 – ผลการสำรวจอาชีพในฝันของเด็กไทยประจำปี 2557 พบว่าอาชีพแพทย์ยังคงมาเป็นอันดับ 1 ตามมาด้วย ทหาร ตำรวจ วิศวกร และครู และเมื่อถามถึง 3 สิ่งที่เด็กๆ อยากทำเมื่อเป็นนายกรัฐมนตรี ก็ได้รับคำตอบว่า อยากดูแลช่วยเหลือประชาชน พัฒนาประเทศ และพัฒนาการศึกษา และมีบางส่วนที่ยังพูดถึงเรื่องการปรับปรุงระบบคมนาคม ปราบปรามยาเสพติด ต่อต้านการโกงกินบ้านเมือง ลดปัญหาการขัดแย้งทางการเมือง และแก้ไขปัญหา 3
Adecco จัดแถลงข่าวประจำปี 2556 เสวนาสรุปตลาดแรงงานไทย 56 & และแนวโน้มตลาดแรงงานปี 57 – ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่านร่วมงาน “Adecco” แถลงข่าวประจำปี 2556 เสวนาสรุปตลาดแรงงานไทย 56 & และแนวโน้มตลาดแรงงานปี 57 กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร ภายใต้กลุ่มบริษัทอเด็คโก้จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งมีสาขากว่า 60 ประเทศทั่วโลก วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2556
“อเด็คโก้ประเทศไทย” แถลงข่าวประจำปี 2556 สร้างความพร้อมรับมือสถานการณ์ตลาดแรงงาน 2557 –
Gossip: “อเด็คโก้ประเทศไทย” จัดเดินวิ่ง-การกุศล “Win 4 Youth 2013” – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--อเด็คโก้ เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ดีๆ แบบนี้ต้อง “อเด็คโก้” เท่านั้น งานนี้แม่งานใหญ่ คุณธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาคไทยและเวียดนาม กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย นำขบวนจัด กิจกรรมเดิน - วิ่งการกุศล “Win 4 Youth 2013” ซึ่งเป็นกิจกรรมในเครือกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ ที่จัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก กว่า 60 ประเทศ โดยตัวเลขระยะทางที่วิ่งได้ทั้งหมด
Gossip: เพื่อความสำเร็จในหน้าที่การงาน “อเด็คโก้” แนะ “8 วิธีสร้างแบรนด์ให้ตัวคุณเอง” – กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ความสำเร็จในหน้าที่การงาน คือ สิ่งที่มนุษย์ไขว่คว้า... “อเด็คโก้” ในฐานะผู้นำระดับโลกในการให้คำปรึกษาด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร ได้กล่าวไว้พร้อมแนะ 8 วิธีสร้างแบรนด์ให้ตัวคุณ ซึ่งจะสามารถทำให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานในอนาคตได้ เพียงแค่คุณ รู้จักตัวเอง,
ผลสำรวจอาชีพในฝันของเด็กไทยประจำปี 2556 – กรุงเทพฯ--8 ม.ค.--อเด็คโก้ประเทศไทย ผลการสำรวจประจำปีโดย กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ในหัวข้ออาชีพในฝันของเด็กไทย ครั้งที่ 4 พบว่าเด็กไทยส่วนใหญ่ ยังคงมีความเอื้ออาทร และ คิดถึงผู้คนรอบข้าง สำหรับอาชีพในฝันยอดฮิตนั้น พบว่า “แพทย์” ยังคงเป็นอาชีพในฝันของเด็กไทยติดต่อกันเป็นปีที่สี่ ตามด้วยการเป็น “วิศวกร” “ตำรวจ” “นักธุรกิจ” และ “ครู” ผลการสำรวจครั้งที่สี่บนหัวข้อ
ภาพข่าว: อเด็คโก้ สรุปสถานการณ์ตลาดแรงงานประจำปี พร้อมเปิดตัวคู่มือฐานเงินเดือนปี 2556 และแอพลิเคชั่นหางานบนวินโดว์สโมบาย – กรุงเทพฯ--11 ธ.ค.--อเด็คโก้ คณะผู้บริหาร กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย แถลงข่าวเปิดตัวคู่มือฐานเงินเดือนประจำปี 2556 และสรุปข้อมูลแนวโน้มตลาดแรงงานเอเชียก่อนเปิด AEC ในฐานะที่อเด็คโก้เป็นบริษัทติดอันดับ Fortune Global 500 Company และ เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร
ภาพข่าว: ลงนามความร่วมมือ – กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ คุณธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค – ไทยและเวียดนาม กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย คุณพิทยา พรหมจรรยา ผู้อำนวยการสำนักบริหาร ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทยและมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (Graduate School of Business) ในการค้นคว้าและวิจัยเพื่อการพัฒนาองค์กร ผู้นำ และบุคคลากรอย่างยั่งยืน
ภาพข่าว: อเด็คโก้จับมือมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (Graduate School of Business) วางแผนค้นคว้าและวิจัยเตรียมองค์กรและตลาดแรงงานไทยพร้อมรับมือ AEC ปี 2558 – กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--อเด็คโก้ คุณธิดารัตน์ กาญจนวัฒน์ ผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค – ไทยและเวียดนาม กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย คุณพิทยา พรหมจรรยา ผู้อำนวยการสำนักบริหาร ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทยและมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (Graduate School of Business)
“เซียมซีมังกรทอง ทำนายงาน ลุ้นโชค” ทำนายชะตา พร้อมลุ้นโชคจาก อเด็คโก้ได้ทุกวัน – กรุงเทพฯ--8 พ.ค.--Adecco Group Thailand กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร เปิดตัวกิจกรรมเซียมซีมังกรทอง ทำนายดวง พร้อมมีสิทธิ์ลุ้นโชค รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ (มูลค่า 200 บาท) ทุกวัน โดยเริ่มแจกรางวัลตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม - 31 พฤษภาคม 2555 (ยกเว้นวันเสาร์, อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
อเด็คโก้เผยตลาดงานยังโตต่อเนื่องปี ’54-‘55 งานขาย วิศวกร ไอที มาแรง พร้อมเปิดตัว “คู่มือฐานเงินเดือน ประจำปี 2555” และผลวิจัย “บริษัทในฝันของคนทำงาน” และ “ลักษณะคนทำงานที่องค์กรต้องการ” – กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--อเด็คโก้ กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร สรุปสถานการณ์ตลาดแรงงานประจำปี 2554 พบว่าตลาดแรงงานโตขึ้นอย่างน้อย 20%
Adecco เปิดตัว “คู่มือฐานเงินเดือน ประจำปี 2555” ผลวิจัย “บริษัทในฝันของคนทำงาน” และ “ลักษณะคนทำงานที่องค์กรต้องการ” พร้อมแถลงสรุปภาพรวมตลาดแรงงานปี 2554 และแนวโน้มตลาดแรงงาน ปี 2555 – กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--อเด็คโก้ กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร ซึ่งเป็นบริษัทติดอันดับของ Fortune Global 500 Company และเป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการบริหารงานทรัพยากรบุคคล
อเด็คโก้ ระดมงานสายอุตสาหกรรมส่งตรงถึงมือเพื่อผู้ว่างงานทั่วประเทศ – กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--อเด็คโก้ กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร พร้อมเดินหน้าระดมงานสายอุตสาหกรรม โดยได้รวบรวมงานในสายอาชีพอุตสาหกรรมกว่า 200 ตำแหน่ง เพื่อช่วยเหลือผู้ว่างงานทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น อเด็คโก้ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผู้ว่างงานทั่วประเทศ โดยระดมตำแหน่งงานจากจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ
อเด็คโก้ร่วมกู้วิกฤต รวบตำแหน่งงานกว่า 5,000 ตำแหน่งป้อนตลาดแรงงาน! – กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--อเด็คโก้ กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร วิเคราะห์ผลกระทบจากวิกฤตการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น พบว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้ เกิดผลกระทบโดยตรงกับภาคอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น นิคมอุตสาหกรรมต่างๆในเขตอยุธยาและปทุมธานี รวมถึงที่คาดว่าจะได้รับผลกระทบ เช่น นิคมบางชัน นิคมลาดกระบัง ฯลฯ
อเด็คโก้เปิดบ้านสัมภาษณ์สำหรับตำแหน่งงานด้าน IT software และ Engineering – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--อเด็คโก้ประเทศไทย บริษัทอเด็คโก้เอ็นจิเนียริ่งแอนด์ไอที บริษัทหนึ่งในเครือกลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร สำหรับสายอาชีพวิศวกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดบ้านสัมภาษณ์งานด้าน IT software และ Engineering เพื่อเข้าร่วมงานกับบริษัทชั้นนำในเมืองไทย กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ ประเทศไทย
อเด็คโก้เปิดบ้านสัมภาษณ์งานทุกสาขาใกล้บ้านคุณ พร้อมลุ้นรางวัลมากมาย (พหลโยธิน, พระราม 4, เพชรบุรีตัดใหม่, อีสเทิร์นซีบอร์ด) – กรุงเทพฯ--2 ก.ย.--อเด็คโก้ประเทศไทย กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลแบบครบวงจร จัดกิจกรรม”เปิดบ้านสัมภาษณ์งานทุกสาขาใกล้บ้านคุณ พร้อมลุ้นรางวัลมากมาย” เพื่อเปิดรับผู้ที่กำลังมองหางานในสายอาชีพ Human Resource, Accounting & Finance, Sales, Engineer (กลุ่มพลังงาน) และ IT