ข่าวประชาสัมพันธ์กรุงเทพบ้านและที่ดิน | newswit

ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ค้ำประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดินที่ ‘AA+(tha)’ – ปัจจัยที่มีผลต่ออันดับเครดิต การค้ำประกันโดย KTB: อันดับเครดิตของหุ้นกู้สะท้อนถึงการได้รับการค้ำประกันเงินต้น และดอกเบี้ยในลักษณะไม่มีเงื่อนไข และไม่สามารถเพิกถอนได้ โดย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTB ซึ่งมีอันดับเครดิตระยะยาวที่ระดับ AA+(tha) แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ นอกจากนี้การค้ำประกันดังกล่าวยังรวมถึง การค้ำประกันดอกเบี้ยผิดนัด ค่าธรรมเนียม
โกลเด้นแลนด์ เผยมติที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นวิสามัญประจำปี
โกลเด้นแลนด์ เผยมติที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นวิสามัญประจำปี
ครั้งที่ 1/2557 อนุมัติเข้าเทคโอเวอร์เคแลนด์ พร้อมนำสาทรสแควร์จัดตั้งกองทุนอสังหาฯ REIT ร่วมกับปาร์คเวนเชอร์ Dec 2014
โกลเด้นแลนด์ประกาศเทกโอเวอร์ KLAND มูลค่า 3,560 ล้านบาท พร้อมจัดตั้งกองทุนอสังหาริมทรัพย์ REIT อาคารสำนักงานเกรดเอ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท – นายธนพล ศิริธนชัย ประธานอำนวยการ บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GOLD เปิดเผยว่า “การเข้าซื้อหุ้นครั้งนี้ จะเป็นผลดีกับบริษัทฯ เพราะจะส่งผลให้บริษัทฯ สามารถขยายตลาดบ้านจากตลาดกลางให้ครอบคลุมถึงตลาดบนได้ ซึ่งเป็นไปตามเป้าหมายและกลยุทธ์ของบริษัทฯ
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ค้ำประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดินที่ ‘AA+(tha)’ – หุ้นกู้ค้ำประกัน มูลค่า 250 ล้านบาท ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2557 ที่ระดับ ‘AA+(tha)’ แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ และ หุ้นกู้ค้ำประกัน มูลค่า 250 ล้านบาท ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2558 ที่ระดับ ‘AA+(tha)’ แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ ปัจจัยที่มีผลต่ออันดับเครดิต การค้ำประกันโดย KTB: อันดับเครดิตของหุ้นกู้สะท้อนถึงการได้รับการค้ำประกันเงินต้น
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ค้ำประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดินที่ ‘AA+(tha)’ – กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตภายในประเทศ (National Rating) ระยะยาว ของหุ้นกู้ค้ำประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดิน หรือ KLAND ซึ่งมีอายุแตกต่างกันรวม 3 ชุด โดยอันดับเครดิตมีดังนี้ หุ้นกู้ค้ำประกัน มูลค่า 500 ล้านบาท ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2556 ที่ระดับ ‘AA+(tha)’ แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ
เคแลนด์ จัดงาน THE PENTHOUSE SHOW SUITE GRAND OPENING PARTY – กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--กรุงเทพบ้านและที่ดิน บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ เคแลนด์ ผู้พัฒนาโครงการ “เดอะ พาโน” (The PANO) คอนโดมีเนียมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา มูลค่า 6,000 ล้านบาท โดย ชวินธร คุณากรปรมัตถ์ ผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจ มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน THE PENTHOUSE SHOW SUITE GRAND OPENING PARTY เปิดตัวเพนท์เฮ้าส์ตกแต่งหรู 2
ภาพข่าว: เคแลนด์ รับรางวัล BCI Asia Top 10 Developer Awards 2013 – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--กรุงเทพบ้านและที่ดิน บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ เคแลนด์ ได้รับเกียรติ จาก BCI Asia ซึ่งเป็นศูนย์กลางข้อมูลของธุรกิจก่อสร้าง ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และ FuturArc Journal ให้เป็น 10 บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น โดยจัดงานมอบรางวัล BCI Asia Awards 2013 เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่โรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพ
เคแลนด์ เปิด INFINIA อินฟิเนีย ความสุขไม่รู้จบ ที่ เดอะ แกรนด์ พระราม 2 – กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--กรุงเทพบ้านและที่ดิน เปิดโครงการใหม่ล่าสุด INFINAI (อินฟิเนีย) โซนพิเศษในโครงการ เดอะ แกรนด์ พระราม 2 ของ บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ เคแลนด์ หลังจากประสบความสำเร็จปิดโซน NEO Resorte’ (นีโอ รีสอร์ทเต้) เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ภายใต้แนวความคิด ความสุขไม่รู้จบกับความทันสมัยของครอบครัวยุคใหม่ คุณชวินธร คุณากรปรมัตถ์
เคแลนด์ เลือกใช้เวเทอร์บล็อคตราช้าง – กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมูนิเคชั่น บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด( มหาชน ) ผู้สร้างโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับตลาดบน เริ่มต้นที่ 4 – 50 ล้านบาท เลือกใช้ นวัตกรรมใหม่จาก สยามยิปซัม นำแผ่นยิปซัมมาทำฝ้าเพดาน ภายใต้ชื่อ เวเทอร์บล็อค เชื่อจะเป็นเทรนด์ใหม่ที่ได้รับความนิยมในอนาคตอันใกล้นี้ นายวิโรจน์ เลิศปรีชาสกุล ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายออกแบบ ของเคแลนด์
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ค้ำประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดินที่ ‘AA+(tha)’ – กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตภายในประเทศ (National Rating) ระยะยาว ของหุ้นกู้มีประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดิน หรือ KLAND ซึ่งมีอายุแตกต่างกันรวม 3 ชุด แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ โดยอันดับเครดิตมีดังนี้ หุ้นกู้ค้ำประกัน มูลค่า 500 ล้านบาท ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2556 ที่ระดับ ‘AA+(tha)’
เคแลนด์ ได้รับการสนับสนุนเงินกู้ 2,000 ล้านบาทจากธ.กรุงไทย – กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--กรุงเทพบ้านและที่ดิน เคแลนด์ ได้รับการสนับสนุนเงินกู้ 2,000 ล้านบาทจากธ.กรุงไทย พร้อมขยายโครงการเดอะ แกรนด์ คุณอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีกับคุณธงชัย คุณากรปรมัตถ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดิน ในพิธีลงนามในสัญญาเงินกู้วงเงิน 2,000 ล้านบาทที่ธนาคารให้การสนับสนุน
เดอะ แกรนด์ ประชาอุทิศ ฉลองเปิดโครงการ แจกฟรี มาสด้า – กรุงเทพฯ--5 มี.ค.--บมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดิน เดอะ แกรนด์ วงแหวน-ประชาอุทิศ โครงการใหม่ล่าสุดเขตทุ่งครุ โซนปลอดน้ำท่วม จาก เคแลนด์ ฉลองเปิดโครงการสมบูรณ์แบบ พร้อมคลับเฮ้าส์หรู เริ่มต้นเพียง 4.29 ล้านบาท จองบ้านแบบใหม่หลังพิเศษ สมนาคุณฟรี มาสด้า 2 Elegance Groove AT มูลค่า 574,000 บาท ถึง 31 มีนาคมนี้ เท่านั้น ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด สอบถามรายละเอียด โทร. 02-490-1717
ชีวิตใหม่สไตล์ทันสมัยกับวิลล่าหรู MODERNA Villa จาก เคแลนด์ – กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--บมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดิน เปิดใหม่ล่าสุด Moderna Villa (โมเดิร์นน่า วิลล่า) โซนพิเศษในโครงการ เออร์เบิน สาทร ผลงานของ บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ เคแลนด์ ใหม่หมดทุกจุด ฉีกรูปแบบเดิมๆ เพื่อตอบรับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ คุณธงชัย คุณากรปรมัตถ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ เคแลนด์
เปิดโครงการใหม่ MODERNA Villa จาก เคแลนด์ – กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--กรุงเทพบ้านและที่ดิน ใหม่ล่าสุด Moderna Villa (โมเดิร์นน่า วิลล่า) โซนพิเศษในโครงการ เออร์เบิน สาทร ผลงานของ บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ เคแลนด์ ใหม่หมดทุกจุด ฉีกรูปแบบเดิมๆ เพื่อตอบรับวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ คุณธงชัย คุณากรปรมัตถ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ เคแลนด์ เปิดเผยว่า “เออร์เบิน สาทร
ฟิทช์คงอันดับเครดิตหุ้นกู้ค้ำประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดินที่ ‘AA+(tha)’ – กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศคงอันดับเครดิตภายในประเทศ (National Rating) ระยะยาว ของหุ้นกู้ค้ำประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดิน หรือ KLAND ซึ่งมีอายุแตกต่างกันรวม 3 ชุด แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ โดยอันดับเครดิตมีดังนี้ หุ้นกู้ค้ำประกัน มูลค่า 500 ล้านบาท ครบกำหนดไถ่ถอนปี 2556 ที่ระดับเครดิต ‘AA+(tha)’
เคแลนด์ จัดทำ T-Shirt ชวนเปิดฟ้ากว้างให้น้องผู้ด้อยโอกาส – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--กรุงเทพบ้านและที่ดิน เคแลนด์ จัดกิจกรรมการกุศลประจำปี เชิญชวนร่วมแบ่งปัน...โอกาส ให้น้องผู้ด้อยโอกาส ด้วยเงินเพียง 249 บาท พร้อมรับเสื้อ T-Shirt 1 ตัว รายได้มอบให้วัดพระบาทน้ำพุ บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ เคแลนด์ ผู้พัฒนาโครงการด้านอสังหาริมทรัพย์ อาทิ เดอะ แกรนด์ พระราม 2 และ ประชาอุทิศ เดอะ พาโน พระราม 3 เออร์เบินสาทร ราชพฤกษ์ สุขุมวิท, นวมินทร์
ภาพข่าว: ธ.กรุงไทยฉลองความสำเร็จขายหุ้น KLAND – กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--ธ.กรุงไทย นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารกรุงไทย และนายธงชัย คุณากรปรมัตถ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดิน พร้อมด้วยผู้บริหารจากทั้ง 2 องค์กร ร่วมงานฉลองความสำเร็จในการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ของบริษัท ณ โรงแรม Siam Kempinski ถนนพระราม 1 เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2553 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
เดอะ แกรนด์ เอ็กซ์โป งานใหญ่ส่งท้ายปี ปรากฏการณ์ที่อยู่อาศัยที่ต้องมาเห็นด้วยตัวคุณเอง – กรุงเทพฯ--18 พ.ย.--บมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดิน เดอะ แกรนด์ พระราม 2 โครงการใหญ่ยักษ์ ของ บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ เคแลนด์ จัดงานครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เปิดให้สัมผัสอาณาจักร 700 ไร่ ของโครงการ กับ Trip พิเศษ พร้อมไกด์สาว นำชมความน่าอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ สนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรม การแสดง
เคแลนด์ จัดงานส่งท้ายปี KLAND BEST LIVING ที่เซ็นทรัลพระราม 3 – กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--บมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดิน อวดโฉมโครงการบ้านและคอนโดหรูส่งท้ายปี ธงชัย คุณากรปรมัตถ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดิน หรือ เคแลนด์ จัดงาน KLAND BEST LIVING ระหว่างวันที่ 5 – 10 พฤศจิกายนนี้ ที่บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 นำทุกโครงการมานำเสนอทั้ง เดอะ แกรนด์ พระราม 2, เออร์เบิน สาทร, ราชพฤกษ์ บางบอน 4
ฟิทช์จัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ค้ำประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดิน ที่ ‘AA+(tha)’ – กรุงเทพฯ--19 ต.ค.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศจัดอันดับเครดิตภายในประเทศ (National Rating) ระยะยาว ที่ระดับ‘AA+(tha)’ แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ แก่หุ้นกู้ค้ำประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดิน หรือ KLAND ซึ่งมีอายุแตกต่างกันรวม 3 ชุด โดยหุ้นกู้ดังกล่าวทั้งหมดได้รับการค้ำประกันโดย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTB
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงไทยจำหน่ายหุ้นกู้กรุงเทพบ้านและที่ดิน – กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--ธนาคารกรุงไทย นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารกรุงไทย และนายธงชัย คุณากรปรมัตถ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดิน ร่วมลงนามข้อตกลงแต่งตั้งธนาคารกรุงไทยเป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้มีประกันของ บมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดิน มูลค่า 1,000 ล้านบาท โดยจะเปิดจำหน่ายหุ้นกู้ในระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคม 2553 ณ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่ 30
ภาพข่าว: ธนาคารกรุงไทยจำหน่ายหุ้นกู้กรุงเทพบ้านและที่ดิน – กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--ธนาคารกรุงไทย นายอภิศักดิ์ ตันติวรวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ธนาคารกรุงไทย และนายธงชัย คุณากรปรมัตถ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดิน ร่วมลงนามข้อตกลงแต่งตั้งธนาคารกรุงไทยเป็นผู้จัดจำหน่ายหุ้นกู้มีประกันของบมจ.กรุงเทพบ้านและที่ดิน มูลค่า 1,000 ล้านบาท ที่ธนาคารกรุงไทย อาคารสำนักงานใหญ่ โดยจะเปิดจำหน่ายหุ้นกู้ในระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคม 2553
ฟิทช์จัดอันดับเครดิตหุ้นกู้ค้ำประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดิน ที่ ‘AA+(tha)’ – กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--ฟิทช์ เรทติ้งส์ บริษัท ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด คาดว่าจะให้อันดับเครดิตภายในประเทศ (National Rating) ระยะยาว ที่ระดับ‘AA+(tha)’ แนวโน้มเครดิตมีเสถียรภาพ แก่หุ้นกู้ค้ำประกันของบมจ. กรุงเทพบ้านและที่ดิน หรือ KLAND ซึ่งมีอายุแตกต่างกันรวม 3 ชุด โดยหุ้นกู้ดังกล่าวทั้งหมดได้รับการค้ำประกันโดย ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTB
“เดอะ แกรนด์” จัดปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ เปิดตัว “เดอะ แกรนด์ ลากูน่า คลับ” คลับเฮ้าส์ 100 ล้าน...เพื่อคนมีระดับ – กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เอ็ม.โอ.ชิค “เดอะ แกรนด์” หนึ่งในผลงานโครงการบ้านระดับพรีเมียมบริเวณถนนพระราม 2 ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน จำกัด (มหาชน) หรือ เคแลนด์ จัดปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟ “Lifestyle Open House Party” เปิดตัว “เดอะ แกรนด์ ลากูน่า คลับ” คลับเฮ้าส์ 100 ล้าน ใจกลางหมู่บ้าน...เพื่อคนมีระดับ
พร็อพเพอร์ตี้ฯ แถลงข่าว ”9 พันธมิตรเพื่อผู้ซื้อบ้าน” และ เปิดตัวบัตร Perfect Alliance – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ด้วยบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) และ บริษัท กรุงเทพบ้านและที่ดิน ร่วมมือกับ 5 สถาบันการเงินชั้นนำ ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารทหารไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารนครหลวงไทย และ 2 บริษัท เฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านชั้นนำ โมเดอร์น ฟอร์ม กรุ๊ป และ เอส บีเฟอร์นิเจอร์
เปิดตัว ริเวอร์ไซด์ โฮมส์ ดีเวลลอปเม้นท์ – กรุงเทพฯ--10 มิ.ย.--แบรนดเด็ด ดิ เอเจนซี่ กรุงเทพบ้านและที่ดิน ผนึกกำลังกับเซ็นเตอร์พอยท์ พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ บริษัทอสังหายักษ์ใหญ่จากสิงคโปร์ ตั้งบริษัท “ ริเวอร์ไซด์ โฮมส์ ดีเวลลอปเม้นท์ ”เตรียมผุดคอนโด 6 ดาวอภิมหาโปรเจ็คแห่งปี ริมน้ำเจ้าพระยามูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท นายธงชัย คุณากรปรมัตถ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ริเวอร์ไซด์ โฮมส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท