ข่าวประชาสัมพันธ์กรีนแฟนคลับ | newswit

ดีเจเฟี้ยต ปลื้มใจครั้งหนึ่งได้เยือนปางอุ๋งหนึ่งในโครงการพระราชดำริ
ดีเจเฟี้ยต ปลื้มใจครั้งหนึ่งได้เยือนปางอุ๋งหนึ่งในโครงการพระราชดำริ
จากสถานที่ปลูกฝิ่น กลายเป็นแหล่งปลูกพืชสร้างรายได้ให้ชุมชน – Oct 2017
แสตมป์ - อะตอม - อิงค์ เสิร์ฟความมันส์เอาใจชาวออฟฟิศ
แสตมป์ - อะตอม - อิงค์ เสิร์ฟความมันส์เอาใจชาวออฟฟิศ
แจกรางวัลไม่อั้นกว่า 2 แสนบาท – หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการแข่งขันกันอย่างดุเดือดไปแล้ว Oct 2017
ดีเจโกเมน - ดีเจปอ แท็กทีม ไต้ฝุ่น
ดีเจโกเมน - ดีเจปอ แท็กทีม ไต้ฝุ่น
ล่องเรือยอร์ชหรู ใช้ชีวิตดี๊ดีรับซัมเมอร์ก่อนใคร – ถึงแม้ช่วงแรกจะมีฝนโปรยลงมาบ้าง Apr 2017
Green Fan Club: Blood Volunteer
Green Fan Club: Blood Volunteer
รวมพลังคนใจบุญนับพัน! ร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศลแด่ ในหลวงรัชกาลที่ ๙ – โดยนำทีมด้วยเหล่าดีเจกรีนเวฟ อาทิ Jan 2017
กรีนแฟนคลับ : สโลไลฟ์ และ สายหมอก
กรีนแฟนคลับ : สโลไลฟ์ และ สายหมอก
ทริปดิ๊ดี...พาสัมผัสมนต์เสน่ห์เมืองสามหมอก – โดยมี ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี เป็นตัวแทนเชิญชวนว่า Jan 2017
ดีเจเต็ป-ดีเจปอ ติดใจวิถีชีวิตชาวเกาะ
ดีเจเต็ป-ดีเจปอ ติดใจวิถีชีวิตชาวเกาะ
ใช้ชีวิตพอเพียงตามรอยในหลวงรัชกาลที่ 9 – ทันทีที่เราเดินทางไปถึง เกาะยาวน้อย Nov 2016
ลุลา อิ่มอกอิ่มใจ ร่วมเวียนเทียนกลางน้ำแห่งเดียวในโลก
ลุลา อิ่มอกอิ่มใจ ร่วมเวียนเทียนกลางน้ำแห่งเดียวในโลก
กับ GREEN FAN CLUB : One of the world กว๊านพะเยา – โดยทริปนี้เริ่มต้นประเดิมกันที่ พิพิธภัณฑ์บ้านดำ ของ Jun 2016
มีความเอ็กคูลซีฟ!! กรีนแฟนคลับสุดชิล
มีความเอ็กคูลซีฟ!! กรีนแฟนคลับสุดชิล
ดูคอนเสิร์ตดับร้อนริมทะเล ชมวิวเรือชอร์ชสุดไฮโซ – และในวันนั้นอากาศก็แสนจะเป็นใจมีลมพัดเย็นสบายยิ่งทำให้บรรยากาศดี Apr 2016
ดีไปอีก! เต็ป-โก-ปอ อาสาพาหลบร้อนริมทะเล
ดีไปอีก! เต็ป-โก-ปอ อาสาพาหลบร้อนริมทะเล
กับ กรีนแฟนคลับ : ซัมเมอร์ อะคูสติก แอท ซี – 3 ดีเจหนุ่ม เต็ป-ปอ-โก เป็นตัวแทนเผยว่า Apr 2016
ณัฐ ศักดาทร พบรัก “รักแล้ว รักเลย”
ณัฐ ศักดาทร พบรัก “รักแล้ว รักเลย”
ติดใจวิถีริมโขง – โดยทันทีที่ไปถึง ประเดิมกิจกรรมแรกเดินป่าใน ภูหลวง กันก่อนเลย ซึ่งตลอดระยะทาง 2 กม. Mar 2016
อาตี๋เฟี้ยต ชวนตะลุยไหว้พระเสริมมงคล
อาตี๋เฟี้ยต ชวนตะลุยไหว้พระเสริมมงคล
ชิมที่สุดติ่มซำไกลถึงฮ่องกง – ดีเจเฟี้ยต เผยว่า "เฟี้ยตเชื่อว่าช่วงต้นปี ถ้าเราได้เริ่มต้นทำสิ่งดีๆ Feb 2016
เบล สุพล ม่วนใจ๋ขนาด นำทีมพิชิตกิ่วแม่ปาน
เบล สุพล ม่วนใจ๋ขนาด นำทีมพิชิตกิ่วแม่ปาน
ชมกุหลาบพันปี! – โดยมีดีเจขาเที่ยวอย่าง ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี และ ดีเจปอ นันทชัย เตชะศรีวิเชียร Jan 2016
กบ ทรงสิทธิ์ - ฟิล์ม บงกช นำทีมลอยกระทงกลางเจ้าพระยา ล่องเรือ - ชมพลุ สุดอลัง! – โดยประเดิมเช็คอินรวมพลกันที่ท่าเรือก่อนตะวันจะลับฟ้า ซึ่งแต่ละคนก็ควงคู่คนรัก ทั้งแฟน พ่อ-แม่ หรือเพื่อนมาลงเรือโดยพร้อมเพรียงกัน ลงเรือปุ๊บก็เริ่มสตาร์ทดินเนอร์กันก่อนเลยจ้า กับบุฟเฟต์อาหารนานาชาติที่มีมาเสิร์ฟกันจนอิ่มแปล้ เรียกว่างานนี้ทั้ง ดีเจ เต็ป กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา และ ดีเจปอ นันทชัย เตชะศรีวิเชียร ที่กล้ามล่ำๆรักษาหุ่นนักหนายังต้องขอยอมใจให้กับบรรยากาศ
กรีนเวฟ ฝากชวนคนรู้ใจ เดทหรูวันลอยกระทง – กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี เป็นตัวแทนกล่าวว่า "ลอยกระทงปีนี้ใครยังไม่มีแพลนไปไหน อยากชวนมาเปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับพวกเราครับ กับการลอยกระทงกลางแม่น้ำเจ้าพระยาและดินเนอร์สุดหรูบนเรือสำราญ เดอะแกรนด์เจ้าพระยาครุยส์ กับคู่ของคุณ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสวยงามสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในเทศกาลลอยกระทงที่หนึ่งปีมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แถมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากผม กบ ทรงสิทธิ์ และ ฟิล์ม บงกช
การันตีชาวกรีนเวฟขาลุย บุกแก่งหินเพิง ตะลุยสุดมันส์ยกครอบครัว – ประเดิมด้วย กิจกรรมเรียกเหงื่อกันให้ชุ่มอย่าง Boat Rally ที่ให้พ่อ - แม่ - ลูก โชว์พลังความสามัคคีตะลุยแก่งหินเพิงกับระยะทาง 3 กิโลเมตร งานนี้ ดีเจแบม พลาดิสัยสวัส ก็ใช่เล่นกระโดดลงเรือขอเป็นส่วนหนึ่งทั้งพาย ทั้งสังเกตุการณ์สนุกสนานกันสุดฤทธิ์ เพราะเรื่องผจญภัยดีเจแบมสู้สุดใจค่ะ!
ดีเจเฟี้ยต พาเปิดตำนานสู่ที่สุด! ของ ไต้หวัน กับ Green Fan Club : Top of Taiwan – โดยมี ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี ไกด์นำทัวร์นี้เผยว่า “ใครอยากไปเที่ยวฟรีฟังทางนี้เลยครับกรีนแฟนคลับครั้งนี้ เราเตรียมพาคุณบินลัดฟ้าไปสัมผัสกับสารพัดความชิคของประเทศไต้หวันตลอด 4 วัน 3 คืน กันแบบเต็มสตีมไปให้สุด เที่ยวทุกที่ เช็คอินทุกแห่งที่เป็นที่สุดของไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น Taipei Tower 101 ที่คุณจะได้ชมวิวของเมืองไต้หวันแบบพาโนรามา
Green Fan Club : Family Country Road – สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ-ไทม์ มีเดีย จำกัด โทร. 0-2669-9513-6
ดีเจเต๊ป - โรส ติดใจกลิ่นโคลน
ดีเจเต๊ป - โรส ติดใจกลิ่นโคลน
สาบควาย ลุยดำนา รู้ซึ้งวิถีชีวิตเรียบง่ายกับ Green Fan Club : Simple Life – Jul 2014
ภาพข่าว: GREEN FAN CLUB : THE BEST SHOW (Muay Thai Live) –
GREEN FAN CLUB : THE BEST SHOW (Muay Thai Live) เสาร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ –
กรีนเวฟ จับมือ กรุงเทพมหานคร รวมพลังเนรมิตรเลนจักรยาน
กรีนเวฟ จับมือ กรุงเทพมหานคร รวมพลังเนรมิตรเลนจักรยาน
ลดโลกร้อน!!! วันเอิร์ทเดย์ – รวมตัวทำดีเสร็จเรียบร้อยแล้วแดดร่มลมตกในช่วงเย็น Apr 2014
ดิว - ตั้ม แอ่วเชียงใหม่ขึ้นภูดูดาว หนาวสะท้าน 4 องศา – โดยทันทีที่ไปถึงเชียงใหม่ก็สัมผัสได้ถึงความเย็นของอากาศตลอดทั้งวัน งานนี้ ดีเจเฟี้ยต ดีเจแบม และศิลปินรับเชิญ ดิว อรุณพงศ์ ต่างหยิบเสื้อหนาวออกมาสวมประชัน กันซะเลย ประเดิมโลเคชั่นแรกกันที่ ดอยอินทนนท์ ที่ทุกคนได้ร่วมกัน ปลูกต้นพญาเสือโคร่ง โดยมีน้องๆเด็กดอยมาช่วยอีกแรง จากนั้นเสริมพร๊อบกันหนาวจนแน่นเว่อร์ เพราะต้องขึ้นไปจุดสูงสุดของยอดดอย
กรีนเวฟต้อนรับปีม้าทอง พาตะลุยบาหลี เยือนดินแดนอัญมณีแห่งมหาสมุทรอินเดีย – โดยมี ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ อาสาเป็นไกด์เผยว่า “จะดีแค่ไหนครับ ถ้าประเดิมต้นปีแล้วคุณได้ไปเยือนในถิ่นที่มีมนต์สเน่ห์และขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนอัญมณีแห่งมหาสมุทรอินเดีย ทางกรีนเวฟเลยจัดให้คุณไปร่วมสัมผัสด้วยพร้อมๆกันกับ กรีนแฟนคลับ : บุโรพุทโธ บาหลี คุณจะได้ไปสัมผัสกับความอลังการและตระการตาของ ทานาลอต วิหารกลางโขดหินที่เป็น
เป้ - เต็ป หัวโจกนำทีมยกพวก ล่าแต้มสุดมันส์ ทั่วหัวหิน – โดยเล่นวอล์คแรลลี่กันที่ ซานโตรินี่ ซึ่งแต่ละทีมก็ขมักเขม้นแบบไม่มีทีมไหนยอมกันยิ่งพอถึงฐานที่ต้องใช้ความสามัคคีของคนในทีมอย่างฐาน “น้ำแตก” ที่อีกฝ่ายต้องพยายามดึงผ้าขนหนูปูรอเพื่อรับลูกโป่งใส่น้ำของทีมคู่ต่อสู้ให้ทัน ก่อนลูกโป่งหล่นลงพื้น เรียกว่าฐานนี้ทุลักทุเลและเปียกแฉะไปตามๆ กัน งานนี้ ดีเจเป้ วิศวะ เลยอดไม่ได้ที่จะขอแจมเล่นด้วยซะเลย
ดีเจเอกกี้ ปลุกพลังคนรุ่นใหม่ ชวนนักร้อง-ดาวเดือนมหาลัย รวมพลบริจาคเลือด – กรุงเทพฯ--22 มี.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ถึงเวลาของคนรุ่นใหม่ที่ต้องออกมาแสดงพลังครั้งสำคัญ เมื่อ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม รวมพลังกับทีนไอดอลคนรุ่นใหม่จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง นัดรวมพลกับกิจกรรมทำดี กรีนแฟนคลับ : รวมพลคนให้เลือด ที่นอกจากชวนกันมาบริจาคโลหิตแล้วยังชวนมาสนุกกับมินิคอนเสิร์ตที่มาแรงแห่งยุค ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 15.00 น.
ดีเจเป้ - ดีเจเฟี้ยต แท็กทีม ติ๊นา แกรนด์-ฮั่น พาคนโสดอัพลุคเฉิดฉาย แดนซ์สนั่นหัวหิน – กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ทำเก๋พาคนโสดหนุ่มสาวไปใช้ชีวิตโสดให้ทุกคนอิจฉากันถึงหัวหิน กับ กรีนแฟนคลับ ตอน โสดสนุก ที่งานนี้สนุกมันส์อย่างเดียวไม่พอ ยังได้เฉิดฉายถ่ายแบบกับนักร้องสุดฮอตกันอีกด้วย โดยมี ดีเจเป้ วิศวะ และ ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ นำทีมพาคนโสดไปบุก มาราเกซ หัวหิน รีสอร์ทสวยสุดไฮโซ แถมชวน ม้า อรนภา
ดีเจอั๋น ประเดิมพาทัวร์ไหว้พระ สัมผัสเสน่ห์อารยธรรมหลวงพระบาง สุดเอ็กคูลซีฟ – กรุงเทพฯ--6 ก.พ.--เอ-ไทม์ มีเดีย เป็นคลื่นที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นที่สุดสำหรับ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เพราะนอกจากเปิดเพลงเพราะๆให้ฟังกันแล้ว ยังขยันจัดกิจกรรมดีๆให้ชาวกรีนแฟนคลับอยู่เสมอ ประเดิมต้นปีด้วย กรีนแฟนคลับ : สะบายดีหลวงพระบาง ประเทศลาว ที่อาสาพาคนฟังบินลัดฟ้าไปรับความเป็นสิริมงคลร่วมกันที่หลวงพระบางแบบเอ็กคูลซีฟสุดๆ ในวันที่ 15-17
กรีนแฟนคลับสู้ตาย สนุกลืมเหนื่อย ปล่อยปู...ปลูกป่า เพื่อสิ่งแวดล้อม – กรุงเทพฯ--5 ก.พ.--เอ-ไทม์ มีเดีย ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนแต่ชาว กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ก็พร้อมใจกันสู้ไม่ถอยรวมกลุ่มแก็งกันไปแรลลี่สุดมันส์เพื่อสิ่งแวดล้อมกันกับกิจกรรม กรีนแฟนคลับ ปล่อยปูปลูกป่า ที่นอกจากจะสนุกกับเส้นทาง แรลลี่กันตั้งแต่เช้าตรู่ตลอดเส้นทางกทม. – หัวหินแล้ว ตกบ่ายยังได้ร่วมกันทำกิจกรรมดีๆเพื่อสิ่งแวดล้อมกันอีกเพียบ เริ่มที่การ ปลูกป่า
กรีนแฟนคลับแฮปปี้ ใช้ชีวิต Slow Life เติมเต็มความสุขแบบเรียบง่าย – กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--เอ-ไทม์ มีเดีย สรรหากิจกรรมดีๆมาฝากกันอยู่เสมอล่าสุด กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม พาสมาชิกกรีนแฟนคลับ ไปลองใช้ชีวิตแบบ Slow Life ปลดปล่อยความกังวลทิ้งไว้ในเมือง แล้วแพ็คกระเป๋าไปผ่อนคลาย กันที่ สวนสามพราน ริเวอร์ไซด์ จ.นครปฐม กับกิจกรรม Green Fan Club : Slow Life ประเดิมด้วยกิจกรรมแรกฝึกทำ ขนมทับทิมกรอบ ที่ทุกคนต่างใส่ใจและบรรจงลงมือทำกัน
ดีเจกรีนเวฟ ขนศิลปินใส่เต็มความสนุก ร่วมเบิร์ดเดย์ 21 ปีกรีนเวฟ – กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เอ-ไทม์ มีเดีย ยากที่จะหาใครเหมือนจริงๆ สำหรับ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม คลื่นวิทยุหนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ครองใจคนฟังมาจนครบรอบ 21 ปีเต็ม งานนี้จึงขอตอบแทนคนฟังด้วยปาร์ตี้สุดเก๋ใน กรีนแฟนคลับ กรีนปาร์ตี้ พร้อมขนศิลปินมาร่วมเบิร์ดเดย์แจกของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันสนุกสนาน โดยประเดิมด้วยการแจกรางวัลพิเศษของเหล่าดีเจกรีนเวฟทั้ง 9 คน ได้แก่