ข่าวประชาสัมพันธ์กระทรวงสาธาณสุข | newswit

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธาณสุข
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธาณสุข
มอบโล่เกียรติคุณให้กับ COWAY ในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 – Jan 2022
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธาณสุข
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธาณสุข
มอบโล่เกียรติคุณให้ COWAY ในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 – บริษัท โคเวย์ Dec 2021
กระทรวงสาธาณสุข แถลงมาตรการดูแลสุขภาพประชาชนที่ได้รับผลกระทบในสถานการณ์ฝุ่นขนาดเล็ก
กระทรวงสาธาณสุข แถลงมาตรการดูแลสุขภาพประชาชนที่ได้รับผลกระทบในสถานการณ์ฝุ่นขนาดเล็ก
PM2.5 – วันนี้ (30 มกราคม 2562) ที่ศูนย์ปฏิบัติการด้านการแพทย์และสาธารณสุข (EOC) สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข Jan 2019
ภาพข่าว: แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย)
ภาพข่าว: แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย)
เปิดตัวโครงการ Healthy Lung Thailand – Jul 2018
แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) เปิดตัวโครงการ
แอสตร้าเซนเนก้า (ประเทศไทย) เปิดตัวโครงการ
Healthy Lung Thailand – นายสตัฟฟาน แฮร์สเตริม เอกอัครราชทูตราชอาณาจักรสวีเดนประจำประเทศไทย Jul 2018
ภาพข่าว: กรมการแพทย์ กระทรวงสาธาณสุข
ภาพข่าว: กรมการแพทย์ กระทรวงสาธาณสุข
โดยโรงพยาบาลเลิดสิน ร่วมลงนามความร่วมมือกับ บริษัท แอมเจน (ประเทศไทย) ในการรณรงค์โครงการ “รู้ทัน...กันหักซ้ำ” – Mar 2018
ภาพข่าว: โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ
ภาพข่าว: โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ
รับมอบโล่ห์ในงาน LERDSIN SARCOMA DAY จัดโดย โรงพยาบาลเลิดสิน – Apr 2014
อย.เผยผลการดำเนินคดีผู้ฝ่าฝืนพระราชบัญญัติเครื่องมือแพทย์ – กรุงเทพฯ--14 มี.ค.--อย. ตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธาณสุข ได้ดำเนินการกับผู้กระทำการฝ่าฝืนพระราชบัญญัติเครื่องมือแพทย์ พ.ศ.2531 ในลักษณะความผิดต่างๆ กันนั้น ปรากฎผลดังนี้ ความผิดฐานโฆษณาเครื่องมือแพทย์เพื่อประโยชน์ในทางการค้าโดยมิได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา นายเศรษฐวัฒน์ อัตถากร ผู้ประกอบการศูนย์ดูแลริ้วรอยแผลเป็น สถานประกอบการเลขที่ 59/57
สธ.จับมือศธ.แก้ไขปัญหายาเสพติดในโรงเรียน – กรุงเทพ--11 ก.พ.--สธ. กระทรวงสาธาณสุข โดยกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ ร่วมกับกระทรวงศึกษาธิการ จัดทำโครงการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษาทั่วประเทศ โดยคัดเลือกสถานศึกษาของรัฐขนาดใหญ่ที่มีความพร้อมในการดำเนินการจัดตั้งเป็นศูนย์ตรวจและป้องกันแก้ไขยาเสพติด เพื่อเป็นแกนนำเครือข่ายในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษาต่างๆ นายแพทย์เดชา สุขารมณ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข
สถานการณ์มลพิษทางอากาศที่ภาคใต้จากไฟไหม้ป่าในอินโดฯ ล่าสุด 20 ตุลาคม 2540 – กรุงเทพ--21 ต.ค.--กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธาณสุข รายงานผลการตรวจคุณภาพอากาศในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีปัญหาต่อสุขภาพอนามัย น้ำฝนมีคุณภาพดีใช้ดื่มได้ คาดว่าสถานการณ์จะดีขึ้นตามลำดับ นายแพทย์ปรากรม วุฒิพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ประธานศูนย์อำนวยการเฉพาะกิจช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยจากมลพิษทางอากาศ กรณีไฟไหม้ป่าที่ประเทศอินโดนีเซีย
คุณภาพอากาศ 6 จังหวัดภาคใต้ อยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยต่อสุขภาพ – กรุงเทพ--17 ต.ค.--กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธาณสุข เผยผลการตรวจคุณภาพอากาศใน 6 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ สุราฎร์ธานี นราธิวาส สงขลา ตรัง สตูล และยะลา ในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ว่าอยู่ในระดับดี นายแพทย์ปรากรม วุฒิพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าในการเฝ้าระวังมลพิษทางอากาศที่ภาคใต้ อันเป็นผลกระทบจากกรณีไฟไหม้ป่าที่ประเทศอินโดนีเซีย ว่า จากการตรวจวัดปริมาณฝุ่นละอองขนาดเล็กที่ 6
สภาพอากาศภาคใต้ไร้หมอกควันปกคลุม – กรุงเทพ--16 ต.ค.--กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธาณสุข เผยผลการตรวจคุณภาพอากาศใน 6 จังหวัดภาคใต้ ในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ว่าอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัย สภาพอากาศทุกจังหวัดไร้หมอกควันปกคลุม นายแพทย์ปรากรม วุฒิพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของการเฝ้าระวังคุณภาพอากาศในภาคใต้ ในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยได้เฝ้าระวังตรวจวัดระดับฝุ่นละอองขนาดเล็กใน 6 จังหวัด คือ สตูล ยะลา สงขลา นราธิวาส
กระทรวงสาธารณสุขชี้ภาคใต้พ้นวิกฤติพิษหมอกควันแล้ว – กรุงเทพ--14 ต.ค.--กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธาณสุข เผยผลการตรวจคุณภาพอากาศ รวมทั้งสภาพน้ำฝนที่ตกในภาคใต้ ล่าสุดในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา พบว่าอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยทั้งหมด ดัชนีคุณภาพอากาศใน 5 จังหวัด คือ สงขลา นราธิวาส ตรัง สตูล ยะลา อยู่ในเกณฑ์ปานกลาง นายแพทย์ปรากรม วุฒิพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยความคืบหน้าในการตรวจคุณภาพอากาศใน 5 จังหวัดภาคใต้
สธ. เผยผลการตรวจคุณภาพอากาศ ใน 6 จังหวัดภาคใต้ อยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว – กรุงเทพ--10 ต.ค.--กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงสาธาณสุข เผยผลการตรวจคุณภาพทางอากาศ ในรอบ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาใน 6 จังหวัดภาคใต้ พบว่าอยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยทั้งหมด โดยมีค่าเฉลี่ยระหว่าง 22 ถึง 89 ไมโครกรัม/ลูกบาศก์เมตร แนวโน้มในอีก 2-3 วันข้างหน้าหนี้ กรมอุตุนิยมวิทยา เผยว่าสถานการณ์จะดีขึ้น นายแพทย์ปรากรม วุฒิพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข
วิทยากรกรุงเทพมหาคร ร่วมบรรยายกรุงเทพเมืองน่าอยู่ – กรุงเทพ--26 มิ.ย.--ปชส.เขตสาธร นายนิคม ไวรัชพานิช ผู้อำนวยการเขตสาธร กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ตามที่สำนักอนามัยสิ่งแวดล้อม กระทรวงสาธาณสุข ได้กำหนดจัดสัมมนาผู้บริหารระดับสูง ในหัวข้อเมืองน่าอยู่ ก้าวใหม่การพัฒนาคุณภาพชีวิตในเขตเมือง ในวันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน 2540 ณ โรงแรมอามารี แอร์พอร์ต โดยมีผู้เข้าร่วมสัมมนาจากหน่วยงานต่างๆ ประกอบด้วย กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงมหาดไทย