ทีวีไกด์: รายการ "ข่าวคลุกข้าว" ออนแอร์ 28 พ.ย. - 2 ธ.ค. 59

22 Nov 2016

ขอเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยประเด็นที่กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ได้หยิบข่าวมาเล่ากันถึงห้องครัว กับประเด็นที่กระทรวงพาณิช์ ชี้ สธ.บังคับซองบุหรี่แบบเรียบ อาจผิด กม.เครื่องหมายการค้า และผิดกฎ WTO ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" เตรียมเมนูของหวานที่คนเป็นเบาหวานก็สามารถทานได้ กับเมนู "เต้าฮวยนมสดชาเขียว" ติดตามได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว" รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2559 เวลา 18.30-19.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ทีวีไกด์: รายการ "ข่าวคลุกข้าว" ออนแอร์ 28 พ.ย. - 2 ธ.ค. 59

วันนี้กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ได้หยิบข่าวมาเล่ากันถึงห้องครัว กับประเด็นข่าวของการเร่งดันไทยฮับการค้าและออกแบบสินค้าที่ระลึก หลังต่างชาติแห่ออเดอร์ผลิตพุ่ง ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ก็ได้เตรียมเมนูง่ายๆที่แสนอร่อย กับเมนู "บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสชีสและโบโลน่าไก่ ตราลิตเติ้ลกุ๊ก" ติดตามได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว" รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เวลา 18.30-19.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

วันนี้กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ขอนำเสนอประเด็นข่าวน่ารักๆที่เกิดขึ้นในต่างแดน เมื่อภริยาผู้นำญี่ปุ่นอยากเป็นชาวนา เปรยปลูกข้าวสุขใจกว่าเป็นเมียนายก ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ก็ได้เตรียมเมนูของหวานที่ไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน กับเมนู "วุ้นขนมไทย" ติดตามได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว" รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันพฤหัสที่ 1 ธันวาคม 2559 เวลา 18.30-19.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

วันนี้กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ขอนำเสนอประเด็นเกี่ยวกับการศึกษา เมื่อฟินแลนด์เตรียมกลายเป็นชาติแรกของโลกที่ยกเลิกนำหลักสูตรวิชาพื้นฐานออกจากระบบการศึกษา ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ก็ได้เตรียมเมนูของหวานเลิศๆระดับเรสเตอรอง กับเมนู "ชีสเค้กส้ม" เตรียมตัวจดสูตรเมนูเด็ดๆนี้ได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว"รายการ "ข่าวคลุกข้าว" วันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2559 เวลา 18.30-19.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

วันนี้กูรูทางด้านข่าว "ดร.อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" ขอนำเสนอประเด็นข่าวที่ใกล้ตัวเรามากๆ กับประเด็นข่าวที่แนะนำให้รู้จักกับ 4 อาหารหมักดองของอาเซียน-เอเชีย แหล่งจุลินทรีย์ของดีต่อลำไส้ ส่วนกูรูทางด้านข้าว "ดร.ยิ่งศักดิ์ (อ.ยิ่งศักดิ์) จงเลิศเจษฎาวงศ์" ก็ได้เตรียมเมนูอาหารอร่อยๆที่ทำทานได้ไม่ยาก กับเมนู "หมี่ซั่วผัดผงกะหรี่ไก่" ติดตามชมได้ในรายการ "ข่าวคลุกข้าว"

ทีวีไกด์: รายการ "ข่าวคลุกข้าว" ออนแอร์ 28 พ.ย. - 2 ธ.ค. 59 ทีวีไกด์: รายการ "ข่าวคลุกข้าว" ออนแอร์ 28 พ.ย. - 2 ธ.ค. 59
ฝากข่าวประชาสัมพันธ์?

ติดต่อเราได้ที่ facebook.com/newswit