ข่าวประชาสัมพันธ์กระทรวงการคลังอาเซม | newswit

รมว.คลังเรียกความเชื่อมั่นเศรษฐกิจไทย และชักจูงเอเชีย-ยุโรปให้ร่วมลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน – รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้อธิบายถึงสถานการณ์ในประเทศไทยว่า หลังจาก คสช. ได้เข้ามาบริหารประเทศ สถานการณ์ในประเทศได้มีความสงบสุขและมีเสถียรภาพมากขึ้น ทำให้ความเชื่อมั่น ของนักลงทุนและผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และในปัจจุบัน ได้มีการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งคณะรัฐมนตรี เข้ามาบริหารประเทศ ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน 2557
ภาพข่าว: รมว.คลังหารือทวิภาคีกับ รมช.คลังจีน ในการประชุม ASEM FinMM ครั้งที่ 11 ณ นครมิลาน –
ภาพข่าว: รมว.คลัง ให้สัมภาษณ์พิเศษ รายการ Business smart – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--กลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลัง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังให้สัมภาษณ์พิเศษ รายการ Business smart เกี่ยวกับการประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซม ครั้งที่ 10ซึ่งออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย กรมประชาสัมพันธ์ ณห้องรับรองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2555 -กผ-
แถลงการณ์ของประธานการประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซม ครั้งที่ 10 – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เป็นประธานการประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซม (ASEM Finance Ministers’ Meeting) ครั้งที่ 10 ซึ่งได้จัดขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม 2555 ณ กรุงเทพฯ โดยมีรัฐมนตรีจากประเทศสมาชิกอาเซม และผู้แทนระดับสูงจากองค์กรระหว่างประเทศ ร่วมการประชุม
ผลการประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซม (ช่วงเช้า) – กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง รัฐมนตรีคลังเอเชียและยุโรปได้หารือประเด็นเกี่ยวกับแนวโน้มทางเศรษฐกิจและการพัฒนาทางเศรษฐกิจและการเงินของเอเชียและยุโรปใน 2 หัวข้อ ประกอบด้วย (1) พัฒนาการด้านเศรษฐกิจการเงินและแนวโน้มของเอเชียและยุโรป และ (2) บทบาทของการบริหารจัดการด้านการเงินในภูมิภาคเอเชียและยุโรปเพื่อรักษาเสถียรภาพทางการเงินของภูมิภาค (1)
ผลการประชุมเจ้าหน้าที่ระดับสูงกระทรวงการคลังอาเซม – กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายสมชัย สัจจพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะประธานการประชุมเจ้าหน้าที่ระดับสูงกระทรวงการคลังอาเซม (ASEM High-Level Finance Officials’ Meeting) เปิดเผยหลังการประชุมดังกล่าว ในช่วงบ่ายของวันที่ 14 ตุลาคม 2555 ว่าที่ประชุมซึ่งประกอบไปด้วยผู้แทนระดับสูงจากประเทศสมาชิกอาเซม 43 ประเทศ
ภาพข่าว: ปลัดกระทรวงการคลัง เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการเตรียมการจัดประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซม ครั้งที่ 10 – กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายอารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม ปลัดกระทรวงการคลังเป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการเตรียมการจัดประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซมครั้งที่ 10 ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ 1 กระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 2ตุลาคม 2555 -นท- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ภาพข่าว: รมว.คลัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเตรียมจัดประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซม – กรุงเทพฯ--4 ก.ค.--กลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลัง นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเตรียมจัดการประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซมณ ห้องประชุมวายุภักษ์ 1 กระทรวงการคลัง เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2555 -กผ- สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
รองนายกฯ และ รมว.คลัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเตรียมจัดงานประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซม – กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง รองนายกฯ และ รมว.คลัง เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการเตรียมจัดงานประชุมรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังอาเซม วันจันทร์ที่ 2 กรกฎาคม 2555 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ 1 กระทรวงการคลัง
ภาพข่าว: ผอ.สศค. ร่วมการประชุม ASEM Finance Deputies's Meeting ณ ประเทศสาธารณรัฐเกาหลี – กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นางพรรณี สถาวโรดม ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะหัวหน้าคณะผู้แทนไทย เข้าร่วมการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสกระทรวงการคลังอาเซม (ASEM Finance Deputies's Meeting) และการประชุมพิธีปิดโครงการกองทุนอาเซม (ASEM Trust Fund Closing Event) ณ เมือง Muju