ข่าวประชาสัมพันธ์กรมสรรพากรไทย | newswit

ภาพข่าว: การประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโส ระหว่างกรมสรรพากรไทยกับญี่ปุ่น – กรุงเทพฯ--2 ก.พ.--กรมสรรพากร นายสาธิต รังคสิริ อธิบดีกรมสรรพากรให้การต้อนรับ Mr. Jun Sugie, Deputy Commissioner แห่งสรรพากรญี่ปุ่น (National Tax Agency)และคณะในการประชุมเจ้าหน้าที่ระดับอาวุโส (Senior Meeting)ระหว่างสรรพากรไทยกับสรรพากรญี่ปุ่น เพื่อการจัดทำความตกลงร่วมกัน(Mutual Agreement Procedure)โดยอธิบดีกรมสรรพากรได้กล่าวกับสรรพากรญี่ปุ่นว่า
ภาพข่าว: ผู้แทนกรมสรรพากรไทยและสิงคโปร์เจรจาข้อตกลง APA – กรุงเทพฯ--24 ม.ค.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง นายสาธิต รังคสิริ อธิบดีกรมสรรพากร ให้การต้อนรับคณะผู้แทนสรรพากรสิงคโปร์ (Inland Revenue Authority of Singapore) ในโอกาสเข้าเยี่ยมคารวะ ภายหลังการเจรจาเพื่อจัดทำข้อตกลงการกำหนดราคาเป็นการล่วงหน้า (Advance Pricing Arrangement : APA) โดยมีนายอนันต์ สิริแสงทักษิณ รองอธิบดีกรมสรรพากร เป็นผู้แทนในการเจรจา ณ กรมสรรพากร
กรมสรรพากรไทยสร้างชื่อเสียงในการประชุม APEC – กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--กรมสรรพากร ในการประชุมสัมมนาใหญ่ขององค์กรความช่วยเหลือทางเศรษฐกิจในเอเชีย-แปซิฟิค (APEC) ระหว่างวันที่ 13-26 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ประเทศสิงคโปร์ กรมสรรพากรไทยได้รับเลือกให้เป็นกรณีศึกษาหน่วยงานที่ประสบความสำเร็จ เป็นตัวอย่างในการปฏิรูปกฏระเบียบและแนวทางปฏิบัติเพื่อให้เกิดความคล่องตัว
ภาพข่าว: กรมสรรพากรไทยและญี่ปุ่นร่วมลงนามจัดทำข้อตกลงการกำหนดราคาเป็นการล่วงหน้า – กรุงเทพฯ--27 ส.ค.--กรมสรรพากร นายศานิต ร่างน้อย อธิบดีกรมสรรพากร และคณะ เข้าเยี่ยม Mr.Michito Ishii อธิบดีกรมสรรพากรญี่ปุ่น และได้มีการลงนามการจัดทำข้อตกลงการกำหนดราคาเป็นการล่วงหน้า (APA) ระหว่างกรมสรรพากรประเทศไทยและกรมสรรพากรประเทศญี่ปุ่น ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2551 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่
ภาพข่าว: กรมสรรพากรภูฏานศึกษาดูงานกรมสรรพากรไทย – กรุงเทพฯ--3 มิ.ย.--กรมสรรพากร นายศานิต ร่างน้อย อธิบดีกรมสรรพากร ให้การต้อนรับคณะเจ้าหน้าที่สรรพากรจากประเทศภูฏาน ที่มาศึกษาดูงานกรมสรรพากร ณ กรมสรรพากร เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2551 สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่