ข่าวประชาสัมพันธ์กรมการค้าระหว่างประเทศ | newswit

กรมการค้าระหว่างประเทศแห่งสหราชอาณาจักร เปิดตัวแคมเปญการค้าและการลงทุนครั้งแรกระหว่างประเทศสมาชิกเครือจักรภพ – เมื่อกีฬาเครือจักรภพ (Commonwealth Games) เปิดฉากในเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ แคมเปญส่งเสริมการค้าใหม่ในครั้งนี้ได้มีวัตถุประสงค์ที่จะจับกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดาไปจนถึงสาธารณรัฐวานูอาตูในโอเชียเนียเครือจักรภพคิดเป็นสัดส่วนถึงหนึ่งในสามของประชากรโลก
รมว.เกษตรฯร่วมเป็นสักขีพยานและกดแตรสัญญาณการเริ่มส่งสินค้าเกษตรไทยไปประเทศจีนพร้อมผลักดันการส่งสินค้าไทยไปตลาดโลกเพื่อช่วยฟื้นเศรษฐกิจของประเทศ
รมว.เกษตรฯร่วมเป็นสักขีพยานและกดแตรสัญญาณการเริ่มส่งสินค้าเกษตรไทยไปประเทศจีนพร้อมผลักดันการส่งสินค้าไทยไปตลาดโลกเพื่อช่วยฟื้นเศรษฐกิจของประเทศ
– ทั้งนี้คาดว่าในปี 2564 ประเทศจีนจะมีความต้องการสินค้าเกษตรไทยเป็นจำนวนมากโดยผู้ประกอบการภาคเอกชนของประเทศจีนมีคว Dec 2020
ภาพข่าว: คต. จับมือพาณิชย์กัมพูชา
ภาพข่าว: คต. จับมือพาณิชย์กัมพูชา
จัดงานหุ้นส่วนเศรษฐกิจชายแดนไทย-กัมพูชา เดินหน้าร่วมมือพัฒนาเศรษฐกิจ การค้าและการลงทุนของสองประเทศ – Mar 2019
“กรมการค้าระหว่างประเทศ” ร่วมกับ
“กรมการค้าระหว่างประเทศ” ร่วมกับ
“ศูนย์วิทยาศาสตร์ฮาลาล จุฬาฯ” จัดประชุมวิชาการ International Halal Conference และนิทรรศการ Halal Digital ในงาน 4th Jul 2018
ก้าวไปสู่ความสำเร็จ โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์แฟชั่นด้วยความคิดสร้างสรรค์
ก้าวไปสู่ความสำเร็จ โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการเพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์แฟชั่นด้วยความคิดสร้างสรรค์
– ความสำเร็จข้างต้นนี้ เป็นความสำเร็จที่ทุกภาคส่วนให้ความร่วมมือกันอย่างมีประสิทธิภาพ Oct 2014
Saag ภูมิใจได้เครื่องหมายรับรองสัญลักษณ์คุณภาพไทยแลนด์ (Thailand Trust Mark หรือTTM) – กรุงเทพฯ--26 มี.ค.--เกรียวกราว พลัส บริษัท สยามซาร์ค จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องเสียงและอุปกรณ์ไอทีแบรนด์ SAAG และ STERNOได้รับคัดเลือกจากกรมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ให้ใช้ตราสัญลักษณ์คุณภาพไทยแลนด์ (Thailand Trust Mark หรือTTM) เพื่อตอกย้ำจุดแข็งและสร้างความโดดเด่นในเอกลักษณ์ (Brand Identity) ของสินค้าไทย
กรมการค้าระหว่างประเทศจับมือ5สมาคมอุตสาหกรรมแฟชั่น แถลงข่าว การจัดงานแสดงสินค้าแฟชั่น และ งานแสดงสินค้าเครื่องหนัง ปี 2556 – กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--ลีพฟล็อกซ์ เนื่องด้วย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ได้ร่วมมือกับภาคเอกชนด้าน อุตสาหกรรมแฟชั่น เครื่องนุ่มห่มสิ่งทอ เครื่องหนังไทย และ กลุ่มสินค้าเกี่ยวเนื่อง สถาบัน/สมาคม 15สถาบัน ซึ่งประกอบไปด้วย
เดอะซิตี้ วีว่า ปั้นโซน “สาทร มาร์เก็ต สตรีท” ดึงกรมการค้าระหว่างประเทศ ตบเท้าเข้าร่วมสร้างแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ในใจกลางสาทร – กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--แอกเซส แอนด์ แอสโซซิเอทส์ สาทรมาร์เก็ตสตรีท จัดสรรพื้นที่โซน Flea Market เพื่อสร้าง Mart ของสินค้าไทยร่วมกับสมาคมต่างๆ อาทิ สมาคมเครื่องนุ่งห่มไทยและสมาคมรองเท้าไทย โดยได้รับการสนับสนุนจากกรมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ทั้งนี้เพื่อ เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ SMEs
Sathorn Market Street และกรมการค้าระหว่างประเทศ ในหัวข้อ “ศูนย์รวมสินค้าในทำเลสาทร” – กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--ACCESS & ASSOCIATES เชิญร่วมพบปะกรรมการบริหารโครงการ Sathorn Market Street และกรมการค้าระหว่างประเทศ ในหัวข้อ “ศูนย์รวมสินค้าในทำเลสาทร” เนื่องด้วย Sathorn Market Street เป็นโครงการที่ใกล้แยกถนนสาทร-นราธิวาสราชนครินทร์ ได้จัดสรรพื้นที่เพื่อให้เป็นพื้นที่ ศูนย์รวมสินค้าสำหรับผู้ประกอบการได้พบปะกับผู้ซื้อ
ภาพข่าว: รับรองสินค้า โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น – กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ยรรยง พวงราช ปลัดกระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดการสัมมนา เรื่อง “การรับรองถิ่นกำเนิดสินค้าด้วยตนเองของอาเซียน” จัดโดย สำนักสิทธิประโยชน์ทางการค้า กรมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยมี สุรศักดิ์ เรียงเครือ รองอธิบดีกรมการค้าระหว่างประเทศ, ดร.นิลวรรณ ลีลารัศมี ประธานคณะกรรมการประเด็นเจรจาการค้าระหว่างประเทศ
น้ำตาลไทยได้อานิสงส์จากการจัดสรรระบบโควตาภาษี – กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--กรมการค้าระหว่างประเทศ นางอภิรดี ตันตราภรณ์ อธิบดีกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2549 ที่ผ่านมา คณะผู้แทนการค้าของสหรัฐฯ ได้ประกาศเรื่องการจัดสรรภาษีภายใต้ระบบโควตาภาษีของสินค้าน้ำตาลสำหรับปีงบประมาณ 2549 (1 ตุลาคม 2548 – 30 กันยายน 2549) และการจัดสรรปริมาณในโควตารายประเทศสำหรับปีงบประมาณ 2550 (1 ตุลาคม 2549 – 30 กันยายน 2550)